8 mẫu phòng ngủ nhỏ nhưng vô cùng tiện nghi và hiện đại

8 mẫu phòng ngủ nhỏ nhưng vô cùng tiện nghi và hiện đại

Phòng ngủ là không gian có vai trò rất quan trọng với mỗi ngôi nhà, tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu diện tích thoải mái để thiết kế phòng ngủ như ý. Vậy với những không gian phòng ngủ diện tích hạn chế phải làm thế nào? Để giải quyết câu hỏi này hôm nay NHÀ ĐẸP AN KHANG chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 8 mẫu phòng ngủ nhỏ nhưng vô cùng tiện nghi và hiện đại để bạn tham khảo và tìm kiếm cho mình ý tưởng thiết kế phù hợp.
 


Mẫu phòng ngủ nhỏ đầu tiên là một không gian được thiết kế với sắc trắng tinh khôi kết hợp cùng với ánh sáng tự nhiên mang lại cảm giác vô cùng rộng rãi và thoáng sáng cho không gian. Ngoài ra căn phòng còn được điểm tô thêm bằng những chậu cây xanh mát càng khiến cho không khí trở nên dễ chịu hơn để bạn dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ.


Sử dụng nội thất đa năng để vừa tiết kiệm không gian hiệu quả, vừa mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng chính là giải pháp thiết kế được áp dụng hiệu quả trong mẫu phòng ngủ nhỏ nay.Với chiếc chiếc giường ngủ được tích hợp thêm những ngăn kéo tiện nghi sẽ giúp tăng khả năng lưu trữ cho không gian giúp phòng ngủ được gọn gàng và ngăn nắp hơn.


Không cần sử hữu diện tích quá lớn, chỉ cần biết cách sắp xếp phân chia nội thất sao cho khoa học thì bạn vẫn hoàn toàn có thể cho mình một mẫu phòng ngủ tiện nghi thoải mái. Minh chứng cụ thể chính là mẫu phòng ngủ nhỏ tiện nghi này. Với diện tích không gian hạn chế nhưng đây là không gian nghỉ ngơi, làm việc, đọc sách, lưu trữ lí tưởng đáng mơ ước của nhiều người.
 

 
Với những mẫu phòng ngủ nhỏ thì việc sử dụng gương là giải pháp vô cùng hiệu quả giúp mở rộng diện tích cho không gian. Tuy thuộc vào từng không gian khác nhau mà bạn có thể lựa chọn vị trí, kích thước gương sao cho phù hợp với phong thủy phòng ngủ để mang lại may mắn, hạnh phúc cho gia đình mình.

 


Sử dụng phong cách cổ điển cho những mẫu phòng ngủ nhỏ là việc tưởng chừng như là không thể, bởi khi nhắc đến phong cách cổ điển mọi người thường nhớ đến những không gian có diện tích kích thước hoàng tráng. Tuy nhiên nếu biết cách lựa chọn, kết hợp màu sắc hiệu quả bạn hoàn toàn có thể có cho mình một mẫu phòng ngủ đẹp như mẫu phòng ngủ cổ điển này.


Với những mẫu phòng ngủ nhỏ thì sử dụng nội thất âm tường chính là sự lựa chọn vô cùng chuẩn xác.Với sự tiện lợi cùng với khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả của tủ âm tường thì nó không chỉ mang lại khả năng lưu trữ tuyệt vời cho phòng ngủ mà nó còn là điểm nhấn khiến căn phòng thêm thú vị và lôi cuốn hơn.


Không cần thiết kế quá cao siêu, chỉ với sự kết hợp màu sắc trắng – xám tương phản cùng với nội thất gỗ mộc mạc đã mang đến mẫu phòng ngủ vô cùng tiện nghi nhưng không kém phần ấm cúng và sang trọng.
 


Trong không gian hai màu sắc trắng – gỗ của mẫu phòng ngủ nhỏ này thì những chiếc gối và chăn màu hồng chính là điểm nhấn mang lại sự sinh động và thú vị hơn cho không gian. Để sở hữu một mẫu phòng ngủ đẹp cho riêng mình ….

10 mẫu phòng ngủ hiện đại đẹp với mảng tường đầu giường

Phòng ngủ là không gian mang đậm tính chất riêng tư, nhưng không có nghĩa vì thế mà bạn bỏ qua việc thiết kế, trang trí phòng ngủ sao cho đẹp mắt và sang trọng. Để giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng trang trí phòng ngủ của mình, hôm nay AN KHANG chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 mẫu phòng ngủ hiện đại đẹp với mảng tường đầu giường để bạn tham khảo.

29 mẫu thiết kế phòng ngủ lãng mạn TKPN015B

Biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư,…hay bất cứ một loại hình nhà ở nào. Dưới con mắt của Kiến trúc sư và tài năng của họ, cũng đều có thể biến hóa thành một công trình mang những dấu ấn đặc sắc. Sang trọng tiện nghi, cao cấp quý phái, mộc mạc dản dị hay trang trí nội thất theo chủ đề, phong cách, màu sắc, … đều có thể trở thành hiện thực ngay cả trước khi bước vào đặt viên gạch đầu tiên

21 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đáng quan tâm NTPN014B

Hy vọng rằng với những gợi ý này, bạn đã có được một vài ý tưởng cho căn nhà của mình. Hoặc góp ý cho KTS đang thiết kế. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo số bên dưới, An Khang rất hân hạnh nếu có thể cùng bạn trao đổi nhiều hơn về dự án mà bạn đang dự định sắp tới.

7 mẫu phòng ngủ trẻ em cuốn hút với thiết kế thông minh

Phòng ngủ trẻ em là một trong những không gian có vai trò rất quan trọng với sự phát triển của trẻ nhỏ, vì vậy việc tìm kiếm cho mình những ý tưởng độc đáo mới lạ để thiết kế phòng trẻ em hoàn hảo là điều cần thiết.

18 Thiết kế nội thất phòng ngủ cho các nàng mơ mộng NTPN012B

Hy vọng rằng với những gợi ý này, bạn đã có được một vài ý tưởng cho căn nhà của mình. Hoặc góp ý cho KTS đang thiết kế. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo số bên dưới, An Khang rất hân hạnh nếu có thể cùng bạn trao đổi nhiều hơn về dự án mà bạn đang dự định sắp tới.

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   ankhang.archl@gmail.com

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/