Biệt thự

20 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại không thể bỏ qua

Hôm nay, Nhà Đẹp An Khang đem tới đây 20 mẫu biệt thự hiện đại đẹp nhất đã được tuyển lựa và tổng hợp. Quý bạn có thể xem đó là một nguồn tham khảo cho mình, khi chuẩn bị có kế hoạch xây dựng căn nhà mơ ước cho gia đình. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một hình thức mẫu, từ đó định hướng cùng KTS thiết kế theo hình thức tương tự. Điều này đối với cá nhân KTS, như một đề bài mẫu, nhờ có đó không bị lạc đề, không định hướng thiết kế theo thẩm mỹ cá nhân. Sản phẩm từ đó mà cũng nhanh chóng đạt được như ý muốn của khách hàng. Chúc bạn sớm có được ngôi nhà mơ ước của mình.

15 Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp nhất gợi ý cho ngôi nhà của bạn

Để có được một thiết kế biệt thự hiện đại đẹp và khác biệt nhất cho mỗi khách hàng. KTS của Thiết kế xây dựng nhà đẹp An Khang đã phải trải qua một quá trình sàng lọc mẫu, lựa chọn phương án. Sau đó là bố trí mặt bằng công năng phù hợp với yêu cầu. Thiết kế ngoại thất, thiết kế nội thất dựa trên vật liệu và phương án đã được phê duyệt. Đối với những căn biệt thự hiện đại, luôn cần phải ứng dụng những vật liệu và công nghệ mới nhất vào trong thiết kế. Để đảm bảo hiện đại cả về kiến trúc, và có thể ứng dụng được công nghệ.

Ấn tượng trước mẫu biệt thự 10x20m mang phong cách hiện đại

Công trình biệt thự 10x20m vốn là món quà của hai cô con gái xây dành tặng cho bố mẹ để an dưỡng tuổi già. Trên ô đất sẵn có của gia đình, các kiến trúc sư đã mang đến cho đôi vợ chồng lớn tuổi một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, được đón nắng mưa hàng ngày.

Bất ngờ với mẫu biệt thự hiện đại 5 phòng ngủ tại Bình Dương

Mẫu biệt thự hiện đại 5 phòng ngủ lấy cảm hứng từ những công trình xây dựng hiện đại, với nhiều mảng tường kính bao quanh để đưa nắng, gió vào nhà.

Biệt thự 2 tầng 300m2 hiện đại với không gian mở vô cùng thoáng đãng

Kiến trúc hiện đại gắn liền với sự tối giản, giản lược về những họa tiết thay vào đó là những mảng tường vuông vức thể hiện sự khỏe khoắn, sinh động phù hợp với lối sống cũng như bối cảnh hiện nay. Chính vì thế mà các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp, mẫu biệt thự đẹp 2 tầng, biệt thự 2 tầng 300m2 không ngừng ra đời.

Biệt thự hiện đại 370m2 xây trên đất xéo và cách hóa giải

Thiết kế biệt thự hiện đại 370m2 là lời giải thông minh cho một không gian kiến trúc được xây dựng trên ô đất không mấy vuông vắn.

Biệt thự mặt tiền 14m đẹp đậm chất kiến trúc Á Đông

Thiết kế biệt thự mặt tiền 14m phong cách hiện đại kết hợp với những mái ngói truyền thống đậm chất Huế kết hợp cùng với đó là những nội thất gỗ gam màu trầm tối, phân chia không gian thể hiện đặc trưng của phong các Á Đông tại Sài Gòn là mẫu nhà được nhiều người yêu thích.

Các mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất đang làm mưa làm gió hiện nay

Bạn đang muốn xây nhà, bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu nhà mà vừa thể hiện được vị thế và đẳng cấp nhưng không quá đồ sộ. Thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất đang làm mưa làm gió hiện nay được chia sẻ dưới đây

Ghé thăm biệt thự hiện đại mái thái rộng 130m2 tại Bình Dương

Mẫu biệt thự hiện đại mái thái với phối cảnh kiến trúc kiên cố, hiện đại cùng với những vật liệu thi công mới đem đến hiệu ứng thẩm mỹ cũng như khả năng lấy sáng tuyệt vời dành cho công trình. Nếu như bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp và tiện nghi thì đừng bỏ qua mẫu thiết mà dưới AN KHANG giới thiệu dưới đây nhé.

7 mẫu biệt thự hiện đại đơn giản không thể bỏ qua

Với kiến trúc hiện đại cùng đường nét thiết kế đơn giản, mạnh mẽ thì những mẫu biệt thự hiện đại đơn giản đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Chính vì vậy hôm nay AN KHANG chúng tôi sẽ cùng bạn chiêm ngưỡng 7 mẫu biệt thự hiện đại đơn giản không thể bỏ qua được chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Khám phá biệt thự 2 tầng 500m2 hiện đại kết nối mở với thiên nhiên

Thiết kế biệt thự 2 tầng 500m2 phong cách hiện đại, đường nét kiến trúc độc đáo ấn tượng đặc biệt là sự kết nối với thiên nhiên mang đến một không gian sống thoáng đãng, rộng rãi để nghỉ ngơi thư giãn. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp dưới đây là một trong những kiến trúc sở hữu những ưu điểm đó, hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi nhà này nhé.

Khám phá biệt thự 2 tầng không gian mở đầy nắng và gió tại Đà Nẵng

Thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở được xem là một trong những xu hướng mới trong kiến trúc nhà ở trong những năm trở lại đây. Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp này được ưu tiên những khoảng không gian mở, thoáng mát gần gũi với thiên nhiên với phong cách hiện đại mang đến một không gian sống thông thoáng rộng rãi.

Khám phá kiến trúc biệt thự nghỉ dưỡng đẹp xây tại Đà Lạt

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp với phối cảnh bên ngoài sáng tạo, độc đáo đi kèm với không gian sống được đánh giá là tiện nghi mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái cho gia chủ.

Mê đắm không gian mát rượi biệt thự vườn mặt tiền 20m tại Quận 2

Hiện nay, thiết kế biệt thự nhà vườn không chỉ là xu hướng phổ biến ở các vùng nông thôn mà còn ở cả những thành phố lớn. Bởi không gian trong lành, xanh mát mà nó mang lại là điều rất cần ở các thành phố hiện nay.

Thiết kế biệt thự bán cổ điển 20x25m phong cách Châu Âu

Thiết kế biệt thự bán cổ điển 20x25m với bố cục cân đối cùng hệ phào chỉ điểm xuyến nhẹ nhàng, toát lên vẻ sang trọng và tao nhã cho công trình biệt thư 3 tầng. Nếu như bạn yêu thích các mẫu biệt thự phong cách Châu Âu thì hãy cùng công ty thiết kế biệt thự AN KHANG đọc tiếp nội dung bài viết dưới đây nhé!

Tròn mắt với mẫu biệt thự tân cổ điển 180m2 đẹp tại Bình Dương

Trong thời gian gần đây, thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đang trở thành xu hướng nhà ở làm mưa làm gió trên khắp mọi miền đất nước, bởi vẻ đẹp trường tồn, cá tính cùng thời gian mà nó mang lại.

Ngắm mẫu nhà vườn đẹp 2 tầng thiết kế mát mẻ quanh năm

Ngôi nhà vườn đẹp 2 tầng tọa lạc tại Phan Thiết, Bình Thuận đầy nắng đầy gió, quanh năm chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Người dân nơi đây thường phải đối mặt với một mùa khô kéo dài với cái nóng như đổ lửa.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp chi phí từ 4,5 tỷ tại Phan Thiết

Không phải là một kiến trúc thiết kế nhà ở kiểu mới nhung các mẫu biệt thự kiểu pháp hay mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp luôn nhận được sự quan tâm của nhiều gia chủ hiện nay. Nhờ vào đường nét tinh tế, sang trọng hài hòa giữ hình khối và màu sắc cùng với sự kết hợp giữ nét truyền thống cổ điển và chi tiết phá cách hiện đại để phù hợp với xu hướng thẩm mỹ ngày này.

Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển 9x14m đẹp tai Long An

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng cùng với đó là mái thái hiện đại là một sự kết hợp tuyệt vời trở thành xu hướng được yêu chuộng hiện nay nhằm mang đến một không gian sống vô cùng lý tưởng. Hãy cùng tham khảo mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển đẹp do đơn vị khác thiết kế dưới đây để có thêm ý tưởng cho ngôi nhà mình nhé

Mẫu biệt thự tân cổ điển mặt tiền 11m nhìn là muốn xây tại Hồ Chí Minh

Với vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, kiều diễm thì những mẫu biệt thự mang kiến trúc tân cổ điển đã và đang trở thành xu hướng nhà đẹp được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích hiện nay. Hiểu được điều này hôm nay NHÀ ĐẸP AN KHANG sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu biệt thự tân cổ điển mặt tiền 11m tuyệt đẹp nhìn là muốn xây ngay để bạn tham khảo

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tỷ kiểu cổ điển tuyệt đẹp tại Bình Dương

Có nhiều mẫu biệt thự 3 tỷ đồng đẹp, đa dạng về phong cách kiểu dáng khác nhau hiện nay. Khách hàng dễ dàng chọn được một thiết kế nhà biệt thự đẹp ưng ý phù hợp với sở thích cũng như kinh phí của gia đình mình. Hôm nay NHÀ ĐẸP AN KHANG xin giới thiệu tới một mẫu biệt thự đẹp sang trọng phong cách cổ điển vạn người mê với chi phí khoảng từ 3 tỷ đồng. Hãy cùng tham khảo nhé !

1 2 3

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   ankhang.archl@gmail.com

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/