CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

15 Mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp xinh ai nhìn cũng mê

 27/09/2021      78 views

15 Mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp xinh ai nhìn cũng mê

NHÀ ĐẸP AN KHANG xin giới thiệu các mẫu phòng khách nhà ống 4m hiện đại với cách thiết kế tinh tế, sử dụng màu sắc thông minh đã mang đến một không gian sum họp, thư giãn tuyệt vời dành cho các thành viên trong gia đình cũng như các người thân phù hợp với xu hướng hiện nay.

Mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp nhất

mau phong khach nha ong dep 1

 
Mẫu phòng khách nhà ống 4m lấy màu trắng làm chủ đạo làm nền nổi bật cho bộ bàn ghế sofa màu đen thêm nổi bật. Kệ tivi treo tường gọn gàng, bức tranh trang trí trên tường cùng những lọ hoa, thảm trải sàn mang lại điểm nhấn, sự tinh tế cho phòng khách.

mau phong khach nha ong dep 2

 
Trang trí phòng khách nhà ống 4m trẻ trung phù hợp với những gia đình trẻ tuổi.  Bộ bàn ghế sofa kích thước nhỏ gọn, trên tường có những bức tranh kích thước tương đồng hài hào với nội thất xung quanh. Sự tối giản đã giúp phòng khách nhà ống trở nên thông thoáng hơn.

mau phong khach nha ong dep 3

 
Thiết kế phòng khách 4m có cầu thang được thiết kế phía sau tạo nên sự liên thông các không gian sinh hoạt để các phòng thông thoáng hơn. Phương án này rất phù hợp cho những nhà lô, nhà phố có diện tích chiều dài hạn chế, đảm bảo sự liền lạc giữ phòng khách, bếp và phòng ăn.

mau phong khach nha ong dep 4

 
Nếu bạn là người yêu màu sắc thì không thể bỏ qua mẫu phòng khách này. Sự mộc mạc sang trong của nội thất gỗ được điểm thêm những màu sắc của những gối ôm, thảm trải sàn hay những đèn trang trí.
Phòng khách sử dụng nhiều màu sắc song chúng vẫn không hề rối rắm, tất cả tạo nên một tổng thể thống nhất sang trọng tuyệt đẹp.

mau phong khach nha ong dep 5

 
Tối giản trong việc sử dụng màu sắc cũng như nội thất cộng với đó là những vách ngăn, cầu thang bằng kính đã giúp cho phòng khách trở nên rộng rãi hơn so với thực thế.  Các chậu cây xanh, lọ hoa nhỏ được bố trí khéo léo gửi gắm thiên nhiên, bầu không khí trong lành cho phòng khách.

mau phong khach nha ong dep 6

 
Ghế sofa góc bọc nệm êm ái tăng thêm không gian sử dụng cho người ngồi. Thiết kế chiếc kệ ngay bên dưới cầu thang tận dụng tối đa diện tích cho phòng khách nhà ống 4m trở nên gọn gàng hơn. Đèn thả trần trang trí, chậu hoa nhỏ xinh tăng thêm thi vị cho căn phòng.

mau phong khach nha ong dep 7

 
Gam màu xanh thanh lịch của ghế sofa cộng thêm chút mềm mại của thảm trải sàn màu trắng tinh khôi trong khi đó kệ tivi bằng gỗ mộc mạc ấm áp xứng đáng là không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Với diện tích chiều ngang hẹp thiết kế phòng khách đẹp việc ưu tiên nội thất trên tường, bố trí theo chiều dọc đã tạo ra một lối đi thông thoáng.

mau phong khach nha ong dep 8

 
Thiết kế phòng khách nhà phố 4m diện tích nhỏ đã tận dụng ánh sáng thiên nhiên để nới rộng không, đặc biệt không cảm thấy bí bách, chật chội. Ngoài cửa kính rộng ở phía trước thì sau hông một cửa kính rộng góp phần giao thoa với thiên nhiên cây xanh bên ngoài.
Mẫu phòng khách nhỏ nhưng tuyệt đẹp, những vị khách đến chơi nhà vừa trò chuyện vừa có thể ngắm nhìn thiên nhiên bên ngoài hưởng thụ bầu không khí trong lành.

mau phong khach nha ong dep 9

 
Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 4m có giếng trời để thu hút ánh sáng, gió từ trên xuống. Đây là giải pháp tối ưu của nhiều mẫu thiết kế nhà lô, nhà phố hạn chế về diện tích hiện nay. Phòng khách nhà ống sang trọng với bộ bàn ghế sofa cao cấp, trên tường được ốp gỗ rất sang trọng.

mau phong khach nha ong dep 10

 
Ngoài màu trắng thì màu xanh là màu sắc khá được ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 4m bởi lẽ màu xanh rất mát, sắc màu trẻ trung lại rất sạch.
Ngoài bức tường mẫu phòng khách này cũng sử dụng ghế sofa màu xanh tương đồng. Thiết kế chiếc kệ nhiều ngăn kéo mang đến sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo thống nhất với các căn phòng khác.

mau phong khach nha ong dep 11

 
Mẫu phòng khách nhà ống ngang 4m diện tích nhỏ, kiến trúc sư đã ưu tiên màu trắng chiếm toàn bộ không gian để tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn so với thực thế. Bộ bàn ghế sofa nhỏ cùng chiếc kệ âm tường thông minh để lưu trữ các vật dụng được gọn gàng.

mau phong khach nha ong dep 12

 
Chiếc ghế sofa nhỏ gọn, bức tường gạch độc đáo gây điểm nhấn mới lạ cho phòng khách trong khi đó cửa kính nhằm thu hút ánh sáng từ bên ngoài vào trong nới rộng diện tích. Việc sử dụng nội thất nhỏ đã tạo ra nhiều khoảng không gian trống trong phòng khách.

mau phong khach nha ong dep 13

 
Với diện tích không mấy vuông vức nhưng phòng khách nhà ống 4m vẫn sở hữu vẻ đẹp sang trọng bên trong. Thiết kế chiếc kệ ôm sát tường nhằm khắc phục được những góc chéo, những gối ôm màu sắc sinh động rất trẻ trung.

mau phong khach nha ong dep 14

 
Bức tường là một trong những “địa điểm” trang trí tuyệt vời cho những phòng khách nhà ống diện tích nhỏ. Bức tường ngoài những đường kẻ sọc ấn tượng hài hòa cùng thảm trải sàn thì nội thất phòng khách nhà ống rộng 4m còn có thêm ghế sofa màu sắc nổi bật . Chút điểm nhấn màu sắc xua tan sự đơn điệu trong ngôi nhà.

mau phong khach nha ong dep 15

 
Ghế sofa màu vàng nổi bật, trên tường những bức tranh. Có thể thấy màu sắc nổi bật trong trang trí phòng khách nhà ống 4m đang trở thành xu hướng hiện nay đặc biệt là đối với những gia đình trẻ. Họ thường yêu thích vẻ đẹp sinh động trẻ trung.

Lưu ý giúp bạn sở hữu phòng khách nhà ống 4m đẹp

Phòng khách được xem là căn phòng quan trọng nhất của một ngôi nhà, nhìn qua đây người ta có thể đánh giá toàn bộ thẩm mỹ của nội thất bên trong nên việc thiết kế nội thất như thế nào rất quan trọng. Dưới đây là một vài lưu ý từ các công ty thiết kế nội thất sẽ giúp bạn sở hữu được mẫu phòng khách 4m đẹp được nhiều sang trọng.

Tối giản trong thiết kế phòng khách nhà ống

Với chiều ngang 4m, là một diện tích tương đối hạn chế vì thế việc tối giản sẽ giúp phòng khách nhà ống trở nên rộng rãi thông thoáng hơn.
Các nội thất chính trong phòng khách như bộ bàn ghế sofa, kệ tivi, đèn, quạt.. không nên ôm đồm quá nhiều phụ kiện hoặc.
Một trong những điều mà bạn cần lưu ý là không nên lấp đầy những khoảng trống, tốt nhất để các khe hở để tạo hiệu ứng về mặt diện tích giúp căn phòng trở nên rộng hơn.
Đồng nhất về phong cách thiết kế phòng khách nhà ống 4m
Để giúp phòng khách nhà ống ngang 4m vừa sang trọng, vừa thông thoáng đặc biệt có tính thẩm mỹ thì sự đồng nhất trong phong cách thết kế là rất quan trọng.
Bạn hãy xác định, chủ đề phong cách mà bạn hướng tới như hiện đại, cổ điển hay thanh lịch, sinh động… để mua sắm nội thất hay việc sử dụng màu sắc một cách đồng nhất.
Việc định hướng kiểu phòng mà mình hướng tới còn giúp bạn mua ghế sofa, phụ kiện trang trí trở nên dễ dàng hơn tránh trường hợp mua bàn kiểu này, ghế kiểu khác… gây lộn xộn không tuân theo một tổng thể thống nhất.
Màu sắc hài hòa đồng điệu với nhau
Màu sắc chủ đạo được các kiến trúc sư khuyên dùng trong thiết kế nội thất nhà phố ngang 4m là màu trắng, màu sắc này vừa giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đặc biệt việc kết hợp cùng với những màu sắc khác trở nên dễ dàng hơn.
Không nên sử dụng quá 4 màu sắc trong phòng khách diện tích nhỏ. Theo đó vận dụng nguyên tắc màu sắc 60 – 30 -10 ( trong đó 60 là màu sắc chủ đạo, 30 là màu sắc nội thất  10 là màu sắc điểm nhấn) sẽ tạo nên sự hài hòa, đồng điệu đảm bảo được thẩm mỹ tránh sự rối rắm.
Điểm nhấn trong phòng khách
Đừng quên điểm nhấn trong phòng khách để tạo dấu ấn riêng biệt thể hiện được cái tôi trong thiết kế. Việc quá an toàn sẽ làm phòng khách trở nên nhàm chán, đơn điệu.
Có nhiều cách để tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà ống 4m như trang trí những bức tranh, thiết kế trần nhà giật cấp hay sử dụng màu sắc tương phản, chậu cây xanh….
Lưu ý những điểm nhấn thường có sự phá cách phù hợp với sở thích của mình. Không nên sử dụng nhiều điểm nhấn trong một căn phòng.
 
NHÀ ĐẸP AN KHANG
Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Gia nghĩa – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín BT1T026A

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản ở nông thôn được thiết kế với hệ mái thái cùng với đó gia chủ có thể làm thêm gác lửng để tăng thêm không gian sử dụng cho gia đình mà không bị vượt quá với chi phí và điều kiện kinh tế. ...Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

review công ty
0917 048 768