CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

30 mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại đầy ấn tượng

 27/09/2021      142 views

30 mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại đầy ấn tượng

Bắt nhịp với xu hướng mới, chiều lòng khách hàng và nhu cầu thẩm mỹ của thời đại những mẫu phòng ngủ master hiện đại ngày càng được gia chủ và kiến trúc sư đầu tư cả tâm huyết lẫn công sức, để góp phần thể hiện đẳng cấp, gu thẫm mỹ đồng thời giúp chủ nhà loại bỏ những lo toan mỏi mệt để tận hưởng phút giây hạnh phúc bên cạnh người thân yêu.

Phòng ngủ master là gì?

Chiều lòng gia chủ, không có nghĩa là kiến trúc sư quên đi những tiêu chuẩn cần có của một phòng ngủ master:
Khác với phòng ngủ bình thường diện tích phòng ngủ master thường có những quy tắc chuẩn chỉ hơn, trong đó phòng ngủ của biệt thự thường có diện tích rộng từ 25m2 đến 30m2, còn đối với những căn hộ nhỏ diện tích phòng ngủ master có thể hẹp hơn nhưng cũng không được dưới 10m2.
Vì là căn căn phòng chính, vậy nên vị trí nội thất đặt trong phòng ngủ master hiện đại thường được tính toán kỹ lưỡng để phù hợp với phong thủy, mang lại may mắn và sức khỏe cho chủ nhà. Ví dụ như giường ngủ thường không đặt dưới xà ngang, cuối giường không nên đặt gương khiến gia chủ cảm thấy nặng nề và ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng.
Các sản phẩm nội thất khác bao gồm bàn trang điểm, tủ đầu giường, tủ quần áo được nghiên cứu cẩn thận, kỹ lưỡng để đảm bảo sự thông thoáng tiện nghi nhất. Thiết kế mở với chiếc cửa sổ và ban công lớn để ngắm nhìn toàn cảnh ngôi nhà từ trên cao.
Vật liệu sử dụng trong phòng ngủ master thường cao cấp như gỗ tự nhiên, đá, nệm, giấy dán tường, đèn trang trí nhập khẩu đảm bảo chất lượng nhằm tăng độ bền và cũng như giá trị thẩm mỹ cao. Đối với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ thì chất liệu có thể được thay thế bằng gỗ công nghiệp, nhựa nhưng cũng là loại tốt nhất.
 
Thiết kế phòng ngủ master hiện đại là nơi trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của những trụ cột chính trong gia đình nên sàn gỗ là chất liệu được ưu tiên sử dụng. Gỗ mang đến cảm giác ấm cúng, bảo vệ đôi chân cho chủ nhà khi di chuyển.
Để tạo nên căn phòng ngủ đẳng cấp và hiện đại thì hệ thống chiếu sáng cũng cần được chăm chút. Ngoài các loại đèn trần, đèn đầu giường, đèn nhấn chủ nhà có thể sử dụng thêm ánh sáng tự nhiên bằng cách phá bỏ tường bê tông để đón nhận những tia nắng sớm mai len lỏi vào trong phòng.
Về màu sắc, phòng ngủ sẽ có một tông màu chính dựa trên mệnh của chủ nhà đồng thời tông màu của căn phòng cũng cần đồng nhất với phong cách thiết kế của toàn bộ công trình biệt thự hay nhà phố.
Những mẫu phòng ngủ master hiện đại đẹp nhất

Phòng ngủ master hiện đại dành cho biệt thự

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 1

 
Thiết kế phòng với gam màu xám trung tính. Bức tường kính kéo dài từ sàn đến trần gợi lên không gian xanh nhẹ nhàng, thư thái đồng thời không khí và năng lượng có thể tràn vào phòng bất cứ lúc nào. 
 

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 2

Bên cạnh việc bố trí đầy đủ công năng, phòng ngủ này còn được trang trí bằng bức tường đầu giường 3D ấn tượng để phô bày vẻ đẹp sang trọng và quyền quý, xứng tầm với một công trình biệt thự hiện đại 13×25.
 

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 3

Gỗ có rãnh tạo thêm sự khác biệt và vẻ ngoài nhẹ nhàng cho phòng ngủ master hiện đại. Cửa trượt bằng kính có khả năng bắt sáng từ cửa sổ để tăng cảm giác rộng và thoáng cho căn phòng.
 

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 4

Bức tường hình tròn dùng để đánh dấu chiếc giường và trưng bày những chiếc đĩa sứ tinh xảo. Thiết kế phòng ngủ rộng rãi và độc đáo thể hiện gu thẫm mỹ tinh tế của chủ sở hữu.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 5

Việc thiết kế mẫu phòng ngủ đẹp như thế này đòi hỏi sự kết hợp hài hòa cùng con mắt nghệ thuật của kiến trúc sư bởi vì những tấm thảm mộc mạc đầu giường không phải là thứ dễ kiếm và có thể phù hợp với bất kỳ phong cách biệt thự nào.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 5

Những thanh gỗ dọc kết hợp bức tranh đầu giường tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ thiết kế mở.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 5

Bạn muốn làm cho chiếc giường của bạn trở thành tiêu điểm của căn phòng? Sử dụng đèn mặt dây chuyền để làm nổi bật khu vực giường ngủ. Màn cửa hai lớp giúp chủ nhà chủ động hơn trong việc điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ trong phòng ngủ master hiện đại.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 6

Kiến trúc sư đã lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên cùng một chiếc giường ngủ thấp kết hợp cây xanh để tránh cho phòng ngủ đẹp dành cho biệt thự bớt đơn điệu đồng thời giúp căn phòng trông ấm áp hơn. 
 

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 7

Nhờ sự đầu tư đồng bộ và bài bản mà phòng ngủ master dành cho biệt thự tránh được sự trống trải. Với diện tích rộng rãi cũng là điều kiện thuận lợi giúp các kiến trúc sư phát huy hết khả năng sáng tạo của mình.
Phòng ngủ master hiện đại dành cho nhà phố
 

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 8

Để tạo ra ấn tượng riêng cho thiết kế phòng ngủ nhà phố 4×20, nhà thiết kế chọn bức tường hình lá cây, hài hòa với đá ốp tường bàn làm việc bên cạnh.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 8

Kính dù mới xuất hiện nhưng đã trở thành chất liệu quen thuộc trong những căn nhà phố hiện đại đặc biệt là phòng ngủ, nhờ khả năng bắt sáng tuyệt vời.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 9

Sự khác biệt làm nên màu sắc riêng cho phòng ngủ, biến căn phòng không chỉ là một tác phẩm của thiết kế mà còn là nơi thể hiện phong cách và cá tính cho chủ sở hữu.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 10

Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ master hiện đại thu hút với nhiều cách vận dụng khác nhau mang đến một cảm nhận mới cho không gian.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 11

Tùy theo chi phí cho phép mà các gia chủ có thể lựa chọn đồ nội thất cho phòng ngủ master, nhưng gỗ luôn là sự lựa chọn an toàn và mang đến hiệu quả thẫm mỹ cao nhất.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 12

Ánh sáng khiến cho chiếc giường và bức tường gỗ trở nên nổi bật.
 

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 13

Được bọc bởi gam màu trắng tinh tế, phòng ngủ trong căn nhà phố làm nên sự khác biệt bởi bức tường gạch thô ở đầu giường.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 14

Bên cạnh việc bố trí đầy đủ nội thất , phòng ngủ này còn có đủ không gian để bày bộ bàn ghế uống trà sang trọng như phòng khách sạn.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 15

Phòng ngủ màu tím dành cho những phong cách nhà phố lãng mạn.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 16

Ngoài sàn gỗ, thảm trải sàn cũng là một thiết kế khá được ưa chuộng trong phòng ngủ master. 

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 17

Phòng ngủ master nhỏ
 

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 18

Một bức tường tím đặt bên cạnh tường gạch thô tạo sự tương phản tuyệt đẹp cho phòng ngủ master hiện đại.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 19

Thiết kế phòng ngủ nhỏ nhưng sáng tạo.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 20

Căn phòng hiện đại và đầy màu sắc dành cho đôi vợ chồng trẻ.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 21

Tông màu trắng giản dị giúp phòng ngủ nhỏ trở nên rộng hơn so với diện tích thực tế.
 

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 22

Trong khi đó trong phòng ngủ của các cặp vợ chồng lớn tuổi thường theo đuổi sự đơn giản nhưng ấm cúng, lãng mạng, dịu nhẹ. Màu sắc cũng tối màu hơn.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 23

Việc thiết kế phòng ngủ master hiện đại như thế này đòi hỏi sự kết hợp hài hòa giữa tất cả các yếu tố, bao gồm sự hài hòa về màu sắc, đồ nội thất và phong cách cá nhân người sở hữu.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 24

Thiết kế cửa trượt kính có thể đem lại cảm giác mới lạ tuyệt vời, tuy nhiên kiểu thiết kế này khá độc đáo và phù hợp với sở thích riêng của từng người.

mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại 25

Việc trang trí phòng ngủ master nhỏ  cần có sự cân đối sao cho phù hợp, ngoài ra gia chủ cũng cần cân nhắc về việc lựa chọn vật liệu và chi phí để phù hợp với nguồn ngân sách của gia đình. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng bởi vì nếu bạn nhờ đến các kiến trúc sư thì họ sẽ đưa ra phương án tối ưu nhất cho phòng ngủ master cũng như toàn bộ công trình.
-Nhà Đẹp An Khang-
 
Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Gia nghĩa – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín BT1T026A

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản ở nông thôn được thiết kế với hệ mái thái cùng với đó gia chủ có thể làm thêm gác lửng để tăng thêm không gian sử dụng cho gia đình mà không bị vượt quá với chi phí và điều kiện kinh tế. ...Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

review công ty
0917 048 768