CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

40 Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi nhất năm 2021

 27/09/2021      92 views

40 Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi nhất năm 2019

 
Làm thế nào để thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp. Như bạn đã biết phòng ngủ là nơi quan trọng với mỗi người, không đơn giản là dành cho việc ngủ mà còn học tập, thư giãn….  Vì thế nhiều gia chủ sở hữu diện tích nhà nhỏ luôn băn khoăn với hàng ngàn câu hỏi như
Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp ?
Thiết kế phòng ngủ nhỏ cần sử dụng màu sắc như thế nào ?
Cách bố trí nội thất phòng ngủ diện tích nhỏ ra sao…?
Bạn cảm thấy phòng ngủ của mình thật lộn xộn với quá nhiều đồ đạc….?
Hiểu rõ được những nỗi băn khoăn của các gia chủ bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp diện tích từ 5 – 20m2 đa dạng về phong cách, kiểu dáng khác nhau cũng như kinh nghiệm thiết kế phòng ngủ để giúp bạn có thêm ý tưởng nhé !

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp

1. Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp 4 – 5m2

Diện tích phòng ngủ từ 4 – 5m2 song sự sáng tạo, khéo léo đã biến các phòng thành một không gian nhỏ để nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 1

 
Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp 4m2 với nội thất tủ, giường nhỏ gọn kết hợp cùng màu trắng nhẹ nhàng nới rộng không gian, chiếc cửa sổ nhỏ đem ánh sáng thiên nhiên mang lại sự thông thoáng. Giấy dán tường họa tiết mang đến vẻ đẹp riêng cho phòng ngủ này

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 2

 
Thiết kế nội thất phòng nhỏ đẹp diện tích 4m2 rộng rãi dễ thương khi sử dụng ga trải giường, gối ôm màu tím cùng với đó là sắc xanh của thiên nhiên, giấy dán tường họa tiết. Một chút khéo léo đã giúp phòng ngủ nhỏ trở nên đáng yêu hơn rất nhiều.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 3

 
Phòng ngủ nhỏ sử dụng màu xám kết hợp cùng đầu giường màu đen thể hiện được cá tính. Trên tường điểm thêm những bức tranh, chậu cây xanh tươi mát cùng ánh sáng thiên nhiên ngập trần qua khung cửa sổ cho không gian thư giãn tuyệt vời hơn.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 4

 
Chiếc giường ngủ thông minh có ngăn kéo phía dưới dùng để bố trí các vật dụng một cách gọn gàng, các chiếc kệ được tận dụng ở trên tường nhằm tối ưu diện tích tối đa. Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp 5m2 rất phù hợp cho con gái yêu khi sử dụng những giấy dán tường, thảm trải sàn mềm mại êm ái.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 5

 
Các khung cửa sổ rộng cùng với thiên nhiên luôn được ưu tiên trong phòng ngủ thiết kế nội thất nhà phố nhỏ để tạo cảm giác thông thoáng, hơn thế con người cảm thấy an yên thư giãn khi ngắm nhìn những cây xanh nhỏ đẹp.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 6

 
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nhỏ hạn chế về những họa tiết, màu sắc, phụ kiện và sơn tường màu trắng làm chủ đạo giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn rất nhiều.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 7

 
Nếu như màu trắng mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng thì chút màu đen giúp căn phòng trở nên nổi bật, ấn tượng hơn. Đơn giản không có nhiều họa tiết, màu sắc đôi khi lại tiến gần hơn vẻ đẹp sang trọng cho những giấc ngủ được trọn vẹn.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 8

 
Mẫu thiết kế phòng ngủ diện tích nhỏ 5m2 đẹp, chiếc giường được bố trí sát tường tạo ra một lối đi rộng rãi, chiếc cửa sổ bằng kính đón ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài vào trong được tốt nhất.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 9

 
Phòng ngủ nhỏ 4m2 nhưng vừa có thể là nơi học tập, thư giãn tuyệt vời rất phù hợp cho bé trai. Căn phòng như một góc nhỏ đầy riêng tư.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 10

 

2. Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp 6m2

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp 6m2 với những phương án sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, mỗi căn phòng có những vẻ đẹp riêng phù hợp với từng sở thích của từng gia chủ.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 11

P
Phòng ngủ nhỏ 6m2 sử dụng bức tường bằng kính nhằm nhân đôi diện tích căn phòng. Đây được xem là một trong những tuyệt chiêu được nhiều kiến trúc sư khuyên bạn trong thiết kế nội thất phòng ngủ có diện tích nhỏ hiện nay.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 12

P
Chiếc giường ngủ bọc nệm êm ái thả hồn cho giấc ngủ được sâu hơn. Trên tường được trang trí một vài bức tranh nghệ thuật, thiên nhiên trên khung cửa sổ hay gam màu pastel của gối ôm mang vẻ đẹp nhẹ nhàng sang trọng cho phòng ngủ.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 13

P
Màu xám được sử dụng là gam màu chủ đạo, các nội thất trong phòng được bố trí gọn gàng đảm bảo không gian sống thư giãn thoải mái nhất.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 14

P
Thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé gái nhỏ 6m2 với gam màu pastel nhẹ nhàng. Nội thất nhỏ gọn được bố trí khoa học, màu sắc hài hòa cùng những rèm cửa tinh tế nên khi bước vào căn phòng này người nhìn quên đi sự hiện diện của diện tích.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 15

P
Thiết kế chiếc kệ trên tường nhằm cất gọn các vật dụng một cách gọn gàng vừa có thể trang trí thêm những chậu cây xanh tuyệt đẹp, chiếc thảm trải sàn kẻ sọc ấn tượng cùng chiếc gối ôm màu sắc đẹp đã giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn rất nhiều.
Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp diện tích 9m2

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 16

P
Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp 9m2 màu trắng nhẹ nhàng sang trọng. Căn phòng được trang trí màu sắc nền nã của giấy dán tường, bên cạnh đó là giường ngủ gỗ mộc mạc, đèn chùm trang trí phù hợp cho vợ chồng mới cưới.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 17

P
Phong cách Scandinavian trong thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2. Việc sử dụng gam màu xám kết hợp màu trắng dễ thương, bên cạnh đó chiếc đèn trang trí độc đáo cùng những bức trang trí tinh tế.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 18

P
Phòng ngủ có cửa sổ bằng kính nhỏ vừa đón ánh sáng vào trong vừa giúp chủ nhân căn phòng có thể nhìn ngắm vẻ đẹp thiên nhiên bên ngoài tạo sự gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 19

P
Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ diện tích 9m2 đẹp, nội thất gỗ mộc mạc. Chiếc giường đơn nhỏ gọn được trang trí thêm thảm trải sàn cảm nhận được sự ấm áp mềm mại trong căn phòng.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 20

 
Các gam màu nhẹ như màu trắng, màu be thường được áp dụng trong cách trang trí phòng ngủ đẹp khi mang đến sự mềm mại giúp chủ nhân có thể chìm vào giấc ngủ dễ dàng. Các chuyên gia nội thất cho rằng màu sắc còn ảnh hưởng nhiều đến cảm giác. Vì thế việc sử dụng màu sắc trong phòng ngủ rất quan trọng.
Mẫu thiết kế không gian đẹp cho phòng ngủ nhỏ 10m2

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 21

 
Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp 10m2 được tạo điểm nhấn bằng một bức tường màu hồng màu pastel nhẹ nhàng, cùng với rèm cửa thướt tha mang đến không gian lãng mạn. Các trang trí này rất phù hợp với vợ chồng trẻ.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 22

 
Phòng ngủ 10m2 phong cách tân cổ điển sang trọng. Lược bỏ những họa tiết rườm rà, căn phòng sở hữu những đường chỉ nhỏ tuyệt đẹp kết hợp màu sắc tinh tế cho phòng ngủ trở nên mới lạ, đẹp hơn rất nhiều.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 23

 
Thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích 10m2 thông thoáng nhờ việc bố trí nội thất gọn gàng, hạn chế những họa tiết cũng như bức tường bằng kính nhằm nới rộng không gian hiệu quả.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 24

 
Thiết kế cửa kính trượt rộng giúp ánh sáng ngập tràn căn phòng kết hợp chiếc gương lớn ở bàn trang điểm cho phòng ngủ 10m2 trở nên thênh thang, thông thoáng.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 25

 
Thiết kế tủ quần áo cửa lùa thông minh giúp cho quá trình đóng mở không tốn diện tích từ đó việc bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ củng trở nên đơn giản hơn.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 26

 
Chiếc giường ngủ bọc nệm với những đường cong uyển chuyển tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Phía trên được trang trí những bức tranh nghệ thuật được sắp xếp ăn ý mang lại nét quyến rũ cho phòng ngủ.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 27

 
Phòng ngủ 10m2 sang trọng với sự kết hợp hài hòa từ màu sắc cho đến nội thất. Nếu bạn là người yêu thích màu xám không thể bỏ qua cách trang trí phòng ngủ này.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 28

 
Kiến trúc tân cổ điển trở thành xu hướng được yêu chuộng hiện nay. Lược bỏ những họa tiết nặng nề thêm vào đó là những đường chỉ chạy dọc nhỏ xóa tan sự khô khan của bức tường vôi cho phòng ngủ mềm mại sang trọng hơn.
Thiết kế phòng ngủ đẹp nhỏ diện tích 20m2

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 29

 
Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp 20m2 sang trọng theo phong cách hiện đại. Tủ quần áo, giường ngủ được bố trí gọn gàng, ngăn nắp và cửa sổ rộng nhằm cung cấp ánh sáng thiên nhiên vào trong nhà giúp bầu không khí luôn trong lành.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 30

 
Chút sắc xanh từ giường ngủ và nội thất đã giúp phòng ngủ trở nên thanh lịch, sang trọng hơn rất nhiều. Thêm vào đó là sự mộc mạc ấm áp của chất liệu gỗ mang đến một phòng ngủ 20m2 đẹp.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 31

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 32

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 33

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 34

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 35

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 36

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 37

 

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 38

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tiện nghi 39

 
Thiết kế phòng ngủ diện tích 20m2 đẹp. Việc tối giản về màu sắc, họa tiết luôn giúp căn phòng trở nên thông thoáng rộng rãi hơn rất nhiều.
Màu hồng nhẹ nhàng được sử dụng trong thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp 20m2 khiến người xem không khỏi ao ước. Sự mềm mại, dễ thương cho giấc ngủ được trọn vẹn.
 

Bí quyết thiết kế phòng ngủ đẹp với diện tích nhỏ

 
Một vài lưu ý nhỏ dưới đây khi thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế căn phòng diện tích của của mình cũng như người thân.

1. Xem xét diện tích của căn phòng

Đầu tiên bạn cần xem xét diện tích sử dụng của phòng ngủ nhỏ là bao nhiêu hoặc căn phòng có vuông vức, méo mó hay không để chọn một phương án thiết kế, sử dụng nội thất cho phù hợp.
Bởi lẽ mỗi diện tích khác nhau sẽ có những cách sử dụng màu sắc, nội thất khác nhau…. để tối ưu diện tích một cách hiệu quả nhất.

2. Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại tối giản

Có nhiều phong cách thiết kế nội thất hện nay như cổ điển, hiện đại, vintage, tân cổ điển…. tuy nhiên để đảm bảo sự thông thoáng, rộng rãi cho phòng ngủ nhỏ thì nên chọn phong cách hiện đại hoặc tối giản.
Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp hiện đại hạn chế về đường nét, họa tiết từ đó tối ưu diện tích, mặt khác chi phí rẻ hơn so với kiến trúc cổ điển, tân cổ điển

3. Chọn màu sắc nhẹ, sáng làm chủ đạo

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp diện tích khiêm tối từ 4m2- 9m2 nên chọn tông màu sáng như màu trắng, màu be…. làm chủ đạo để giúp căn phòng có cảm giác rộng hơn thực tế.
Thêm vào đó các nội thất màu sắc hài hòa, không nên chọn quá nhiều màu sắc trong phòng sẽ làm căn phòng trở nên rối rắm, chật chội hơn.
Tất nhiên bạn có thể chọn những gam màu tương phản hoặc màu riêng biệt để làm điểm nhấn để thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp tinh tế hơn.

4. Sử dụng nội thất nhỏ gọn, thông minh

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ từ 5 – 10m2 ưu tiên những nội thất nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và đồng nhất về phong cách khác nhau. Không nên chọn nội thất lớn, cồng kềnh cũng như kiểu dáng độc đáo sẽ chiếm nhiều diện tích mặt khác mất đi tình hài hòa cân đối.
Bạn có thể chọn quần áo thông minh, giường ngủ có ngăn kéo hay tủ đầu giường trên tường…. lựa chọn nội thất đa năng, thông minh là một giải pháp hữu hiệu khi vừa đáp ứng được sự tiện nghi vừa tối ưu diện tích hiệu quả.
Trên thị trường hiện nay cung cấp nhiều nội thất phòng ngủ thông minh giá rẻ, mẫu mã đa dạng bạn có thể nghiên cứu và chọn cho mình một chiếc tủ phù hợp.

5. Tận dụng không gian trần nhà và tường triệt để

Với những phòng ngủ nhỏ bạn nên tận dụng bức tường triệt để. Có thể thiết kế những chiếc kệ để lưu trữ hoặc trang trí giúp tối ưu diện tích. Ngoài ra còn có thể treo những bức tranh để tạo thẩm mỹ, nét nghệ thuật cho không gian nhỏ.
Hoặc trần nhà cao ngoài việc bố trí tủ quần áo bạn có thể tận dụng những khoảng trống để sắp xếp các vật dụng sao cho gọn gàng đảm bảo sự thông thoáng ở phía dưới.

6. Cung cấp đầy đủ ánh sáng vào phòng ngủ

Hãy thiết kế những cửa sổ rộng bằng kính để cung cấp ánh sáng thiên nhiên vào phòng giúp cho quá trình trao đổi không khí tốt nhất mặt khác tạo sự thông thoáng, rộng rãi hơn cho căn phòng.
Bên cạnh đó việc sử dụng đèn led, đèn chiếu sáng được bố trí hợp lý nhằm cung cấp ánh sáng đầy đủ cho thiết kế phòng ngủ nhỏ.

Trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp

Đó là một số lưu ý giúp bạn thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp, trở nên rộng rãi hơn ngoài ra còn một số thủ thuật khác như treo gương trong phòng, sử dụng điểm nhấn, bố trí nội thất khoa học… để tối ưu diện tích hiệu quả nhất mang đến một phòng ngủ rộng hơn so với thực tế.
Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Gia nghĩa – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín BT1T026A

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản ở nông thôn được thiết kế với hệ mái thái cùng với đó gia chủ có thể làm thêm gác lửng để tăng thêm không gian sử dụng cho gia đình mà không bị vượt quá với chi phí và điều kiện kinh tế. ...Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

review công ty
0917 048 768