14 Mẫu trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp mê hoặc người nhìn

14 Mẫu trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp mê hoặc người nhìn

 
Trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế sang trọng là nhiều gia chủ hướng tới. Thay vì những họa tiết nặng nề, đường phào chỉ thì kiểu hiện đại đơn giản được yêu chuộng hơn trong cuộc sống hiện đại. Phải chăng trong cuộng sống tập nập, bồn bề việc hướng đến không gian thông thoáng, gợi mở, đơn giản để con người cảm thấy thoải mái hơn ?

Mẫu trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp

Vâng có nhiều cách thiết kế, trang trí phòng khách khác nhau nhưng hôm nay NHÀ ĐẸP AN KHANG xin gửi tới những mẫu trang trí phòng khách đơn giản đẹp phù hợp cho những nhà phố, nhà ống hay căn hộ chung cư. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé !
Trang trí phòng khách đơn giản cho căn hộ chung cư

 
Trang trí phòng khách đơn giản sử dụng đèn trang trí làm điểm nhấn, không igan màu xám làm chủ đạo hài hòa cùng màu gạch và sơn tường

 
Ý tưởng trang trí phòng khách đơn giản cho căn hộ chung cư mà bạn có thể học tập.  Chiếc ghế sofa màu xanh  nhẹ cùng một đèn trang trí. Nội thất thanh mảnh mang đến sự thông thoáng

 
Một trong những mẫu phòng khách đẹp dành cho ai yêu màu hồng, thích sự nhẹ nhàng. Chiếc ghế sofa màu sắc, cùng thảm trải sàn đã làm thay đổi “hương vị” của căn phòng.

 
Màu xanh cộng hưởng cùng màu trắng là 2 màu sắc dễ dàng mang tới một không gian đẹp

 
Cửa kính giúp cho ánh sáng thiên nhiên đi vào trong giúp cho phòng khách trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn
Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

 
Thiết kế phòng khách gắn liền cầu thang được sử dụng nhiều ở nhà ống để thuận tiện cho việc di chuyển cũng như tối ưu được diện tích, tận dụng làm vách ngăn cũng rất hiệu quả

 
Trang trí phòng khách đơn giản đẹp sử dụng sắc màu đen- trắng tương phản sang trọng. Chiếc ghế sofa màu vàng mang đến vẻ đẹp sinh động hơn cho căn phòng

 
Trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp, trần nhà thạch cao giật cấp gắn liền những đường kẻ sọc, đèn thả trần nâng tầm sự sang trọng.
Mẫu trang trí phòng khách nhà ống đơn giản đẹp

 
Thảm trải sàn, một trong những ý tưởng trang trí phòng khách đơn giản không thể bỏ qua khi trang trí. Không tốn nhiều tiền nhưng hiệu quả thẩm mỹ, công năng của nó thì rất tuyệt vời.

 
Mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho nhà ống gần gũi thiên nhiên. Góc nhỏ giếng trời vừa thu hút ánh sáng thiên nhiên vừa mang đến không khí trong lành cho toàn bộ ngôi nhà.

 
Trang trí phòng khách đơn giản đẹp phong cách Bắc Âu. Nội thất gỗ mộc mạc, thiên nhiên cùng với gam màu trắng đã giúp căn phòng trở nên sang trọng tinh khôi 
 

Không cần quá nhiều chi tiết, trang trí một bức tranh nghệ thuật trên tường cũng đủ đưa đến vẻ đẹp riêng biệt cũng như giúp căn phòng trở nên tinh tế hơn.

Cách trang trí phòng khách đơn giản đẹp

AN KHANG xin gợi ý cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp, không tốn nhiều chi phí mà bạn có thể tham khảo để giúp không gian phòng khách nhà mình trở nên xinh đẹp, sang trọng hơn.
Điểm nhấn màu sắc tinh tế trong phòng khách
Màu sắc có ý nghĩa quan trọng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của toàn bộ căn phòng. Ngoài những màu sắc chủ đạo thì để tăng thêm vẻ đẹp sinh động hay sự tinh tế cho phòng khách bạn có thể kết hợp màu sắc điểm nhấn gây ấn tượng.
Bạn có thể kết hợp màu sắc trên tường hoặc có thể những nội thất, phụ kiện màu sắc tương phản, đối lập với sắc màu chủ đạo để khơi gợi sự mới lạ.

 
Hạn chế sử dụng vách ngăn 
Có nhiều chủ nhà thường sử dụng vách ngăn trong phòng khách như vậy càng khiến cho căn phòng trở nên chật chội, bí bách hơn đặc biệt là những phòng khách có dện tích nhỏ.
Hãy tạo không gian mở khi trang trí phòng khách đơn giản sẽ giúp căn nhà trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. Không những vậy thuận tiện trong quá trình sinh hoạt.
Chú ý đến ánh sáng trong phòng khách
Ánh sáng thiên nhiên như một liều thuốc hữu hiệu giúp cho phòng khách trở nên sáng sủa, rộng rãi hơn. Sử dụng cửa chính hoặc cửa sổ bằng kính cường lực sẽ thu hút được nhiều ánh sáng vào bên trọng hơn.
Bên cạnh đó để trang trí phòng khách đơn giản đẹp bạn có thể sử dụng đèn thả trần. Trần nhà đơn điệu trở nên sinh động tinh tế hơn không những vậy còn cung cấp ánh sáng cho toàn bộ căn phòng.

Trang trí phòng khách với gương

Bạn có biết rằng treo gương trong phòng khách là một cách đơn giản sẽ tạo cảm giác không gian này như rộng gấp đôi. Gương tường phản chiếu các góc giúp phòng khách của bạn rộng theo chiều sau.
Ngoài ra sử dụng gương trang trí thiết kế độc đáo trên tường còn tăng tính thẩm mỹ. Tuy nhiên gương ảnh hưởng nhiều đến yếu tố phong thủy nên cần bố trí ở vị trí hợp lý.
Tận dụng góc tường một cách hiệu quả
Góc tường hoặc những khu vực cầu thang là những góc chết nhưng sự khéo léo của bạn có thể biến nơi đây thành điểm “đắt giá” cho toàn bộ ngôi nhà.  Bạn có thể tận dụng để đặt một chiếc kệ để bố trí các vật dụng hoặc trưng bày những đồ lưu niệm sẽ rất tốt.
Hoặc có thể bố trí những cây xanh để mang tới bầu không khí trong lành.

 
Trang trí phòng khách đơn giản đẹp với cây xanh, bức tranh, thảm trải sàn….
Trang trí phòng khách đơn giản đẹp mà ai cũng có thể áp dụng đó là sử dụng bức tranh nghệ thuật treo trên tương cho phòng khách trở nên sang trọng hơn. Đây là một trong những cách trang trí hữu hiệu được nhiều công ty thiết kế nội thất ứng dụng.
Bên cạnh đó bạn có thể chọn một vài chậu cây xanh nhỏ xinh trong không gian này vừa có tác dụng lọc khí lại giúp phòng khách thêm “xanh” và đẹp.
Sử dụng thảm trải sàn trang trí đặt dưới bộ bàn ghế sofa hoặc sử dụng những gối ôm màu sắc cũng giúp cho phòng khách gia đình bạn có tính thẩm mỹ cao hơn.

Trang trí phòng khách với rèm cửa 2 lớp

Xu hướng thiết kế cửa kính ngày càng phổ biến đặc biệt là trong những căn hộ chung cư hay biệt thự. Cửa kính nhàm tăng cường ánh sáng vào trong hơn thế giúp ngôi nhà trở nên sang hơn.
Để điều chỉnh ánh sáng dễ dàng việc sử dụng rèm cửa trở nên phố biến. Rèm cửa 2 lớp màu sắc hài hòa cùng nội thất, màu sơn tường sẽ tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng.
Sắp xếp nội thất gọn gàng, khoa học
Các nội thất cần phải bố trí gọn gàng, đảm bảo khoa học để tối ưu diện tích hiệu quả. Không nên sử dụng quá nhiều nội thất hoặc phụ kiện trong phòng sẽ làm cho ngôi nhà trở nên chật chội, lộn xộn hơn đặc biệt là nhà diện tích nhỏ.
Nội thất phòng khách có tỉ lệ, kích thước hay phong cách giống nhau để tạo nên tính đồng nhất sang trọng.
 
 
5 mẫu phòng khách hiện đại lí tưởng cho căn hộ chung cư

Phòng khách không chỉ là không gian sum họp gia đình mà nó còn là không gian đón tiếp khách, vì vậy việc thiết kế cho mình một phòng khách đẹp mắt, sang trọng là điều cần thiết. Tuy nhiên nó lại là điều không đơn giản, đặc biệt với những không gian có diện tích hạn chế ở các căn hộ chung cư.

15 Mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp xinh ai nhìn cũng mê

HÀ ĐẸP AN KHANG xin giới thiệu các mẫu phòng khách nhà ống 4m hiện đại với cách thiết kế tinh tế, sử dụng màu sắc thông minh đã mang đến một không gian sum họp, thư giãn tuyệt vời dành cho các thành viên trong gia đình cũng như các người thân phù hợp với xu hướng hiện nay.

20 mẫu phòng khách hiện đại sang trọng dành cho biệt thự

Gắn liền với sự phát triển cơ sở hạ tầng và tốc độ đô thị hóa, thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn khi muốn xây dựng mô hình kiến trúc biệt thự dùng để nghỉ dưỡng.

20 Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp xuất sắc

Phòng khách là nơi gắn liền những cuộc sum họp, gặp gỡ bạn bè với sự hiện diện của nhiều thành viên chính vì điều này mà thiết kế nội thất phòng khách chung cư hay nhà phố, biệt thự luôn được quan tâm nhằm tạo nên một không gian sang trọng, thể hiện được bộ mặt tinh tế và sang trọng của toàn bộ ngôi nhà.

20 Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp tuyệt vời không thể bỏ qua

Không gian nhỏ là điều kiện để kiến trúc sư hay các gia chủ đưa ra những ý tưởng sáng tạo thiết kế phòng khách nhỏ đẹp ấn tượng mới lạ khiến người nhìn không khỏi ngạc nhiên. Dù diện tích phòng khách từ 10 – 20m2, phòng khách chung cư nhỏ nhưng xứng đáng là không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái cho các thành viên trong gia đình hay sum họp bạn bè lý tưởng. Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp sang trọng

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   ankhang.archl@gmail.com

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/