5 mẫu phòng khách hiện đại lí tưởng cho căn hộ chung cư

5 mẫu phòng khách hiện đại lí tưởng cho căn hộ chung cư


Phòng khách không chỉ là không gian sum họp gia đình mà nó còn là không gian đón tiếp khách, vì vậy việc thiết kế cho mình một phòng khách đẹp mắt, sang trọng là điều cần thiết. Tuy nhiên nó lại là điều không đơn giản, đặc biệt với những không gian có diện tích hạn chế ở các căn hộ chung cư.

Hiểu được điều này hôm nay Nhà Đẹp An Khang chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu phòng khách hiện đại lí tưởng cho căn hộ chung cư để bạn tham khảo và có thêm nhiều ý tưởng để thiết kế phòng khách cho gia đình mình.

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại cho căn hộ chung cư
 


Mẫu phòng khách hiện đại lí tưởng đầu tiên được thiết kế với xu hướng mở kết hợp hài hòa cũng thiên nhiên. Thiết kế không gian mở là giải pháp được ứng dụng rất phổ biến trong các căn hộ chung cư hiện nay, bởi nó có tác dụng rất tốt trong việc mang lại cảm giác rộng thoáng hơn cho không gian. Để thiết kế mở cho mẫu phòng khách hiện đại này gia chủ đã thiết kế thêm những khung cửa sổ to cho không gian để căn phòng luôn được tràn ngập ánh sáng tự nhiên và mang con người và thiên nhiên gần nhau hơn.
 


Tiếp theo là mẫu phòng khách hiện đại lí tưởng được thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế. Sự sang trọng và tinh tế được thể hiện từ màu sắc, ánh sáng cho đến những vật dụng nội thất hiện đại được sử dụng trong không gian. Với gam màu trắng sáng chủ đạo kết hợp cùng bộ ghế sofa đen huyền bí cùng bàn trà gỗ mộc mạc thật sự đã giúp tạo nên một sức hút khó có thể chối cho mẫu phòng khách đẹp này. Để không làm cho phòng khách trở nên nhàm chán gia chủ còn kết hợp thêm chiếc ghế dựa gam màu xanh bắt mắt cùng chậu cây xanh tươi mát để trang trí cho không gian.
 


Thứ ba là mẫu phòng khách được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng rất sang trọng, tinh tế và tiện nghi.Không những vật dụng nội thất cầu kỳ, không màu sắc bắt mắt, chỉ với bộ ghế sofa góc đơn giản, bàn trà nhỏ gọn nhưng đây thật sự mà mẫu phòng khách hiện đại lí tưởng cho rất nhiều gia đình hiện nay. Điểm nhấn thu hút chính của phòng khách này chính là bức tranh lớn được treo sau ghế sofa khiến không gian trở nên thú vị và độc đáo hơn.
 

 
Mẫu phòng khách hiện đại lí tưởng tiếp theo mà mẫu phòng khách được bố trí liền mạch với phòng ăn và nhà bếp. Với đặc điểm diện tích không gian khiêm tốn của những căn hộ thì đây là giải pháp tối ưu nhất trong việc mang sự tiện nghi, thoải mái và thông thoáng hơn cho không gian. Để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc mở rộng diện tích không gian gia chủ đã khéo léo lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng tươi sáng để thiết kế cho mẫu phòng khách hiện đại lí tưởng. Ngoài ra gia chủ còn kết hợp với việc sử dụng thảm trải sàn để hai không gian tách biệt nhau nhưng không mang cảm giác chật hẹp hay khó chịu cho không gian.
 


Không gian phòng khách cuối cùng là mẫu phòng khách được thiết kế ấn tượng và cuốn hút với hai gam màu trắng đen tương phản tạo nên sự khác biệt và thu hút cho mẫu phòng khách hiện đại lí tưởng. Không chỉ vậy,chiếc đèn chùm có thiết kế lạ mắt cũng là yếu tố góp phần tạo nên vẻ sang trọng và lung linh hơn cho mẫu phòng khách đẹp này. 

 

14 Mẫu trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp mê hoặc người nhìn

Trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế sang trọng là nhiều gia chủ hướng tới. Thay vì những họa tiết nặng nề, đường phào chỉ thì kiểu hiện đại đơn giản được yêu chuộng hơn trong cuộc sống hiện đại.

15 Mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp xinh ai nhìn cũng mê

HÀ ĐẸP AN KHANG xin giới thiệu các mẫu phòng khách nhà ống 4m hiện đại với cách thiết kế tinh tế, sử dụng màu sắc thông minh đã mang đến một không gian sum họp, thư giãn tuyệt vời dành cho các thành viên trong gia đình cũng như các người thân phù hợp với xu hướng hiện nay.

20 mẫu phòng khách hiện đại sang trọng dành cho biệt thự

Gắn liền với sự phát triển cơ sở hạ tầng và tốc độ đô thị hóa, thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn khi muốn xây dựng mô hình kiến trúc biệt thự dùng để nghỉ dưỡng.

20 Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp xuất sắc

Phòng khách là nơi gắn liền những cuộc sum họp, gặp gỡ bạn bè với sự hiện diện của nhiều thành viên chính vì điều này mà thiết kế nội thất phòng khách chung cư hay nhà phố, biệt thự luôn được quan tâm nhằm tạo nên một không gian sang trọng, thể hiện được bộ mặt tinh tế và sang trọng của toàn bộ ngôi nhà.

20 Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp tuyệt vời không thể bỏ qua

Không gian nhỏ là điều kiện để kiến trúc sư hay các gia chủ đưa ra những ý tưởng sáng tạo thiết kế phòng khách nhỏ đẹp ấn tượng mới lạ khiến người nhìn không khỏi ngạc nhiên. Dù diện tích phòng khách từ 10 – 20m2, phòng khách chung cư nhỏ nhưng xứng đáng là không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái cho các thành viên trong gia đình hay sum họp bạn bè lý tưởng. Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp sang trọng

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   ankhang.archl@gmail.com

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/