3 mẫu biệt thự 150m2 có giá xây dựng 2 tỷ được lựa chọn nhiều nhất

3 mẫu biệt thự 150m2 có giá xây dựng 2 tỷ được lựa chọn nhiều nhất


Mẫu thiết kế biệt thự 150m2 rộng rãi, khang trang tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Kiến trúc biệt thự trên diện tích rộng 150m2 thích hợp bố trí thêm gara để xe, sân vườn cùng tiểu cảnh xanh. Không gian sống mơ ước với vẻ đẹp hiện đại đi kèm công năng trong quá trình sử dụng chắc chắn là công trình nhà ở hoàn hảo nhất. 


Mẫu thiết kế biệt thự đẹp diện tích 10x15m


Mẫu biệt thự đẹp, hiện đại mặt tiền 10m ghi điểm nhờ màu sơn ngoại thất nhẹ nhàng, cuốn hút. Tông màu be xám là tông màu chủ đạo trong kiến trúc nhà 2 tầng chữ L. Để giảm bớt sự đơn điệu gia chủ sử dụng gạch ốp ở phần trụ cổng cùng phần đua ra của ban công. Những đường gờ chỉ nhẹ nhàng, tinh tế nhấn ở mặt tiền nhằm gia tăng thẩm mỹ.
Thiết kế biệt thự 150m2 đẹp sở hữu kiểu dáng mái thái giật cấp hiện đại, sang trọng. Màu sắc mái tạo sự tương phản với sơn ngoại thất giúp gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống. Ngoài ra cây xanh được gia đình trồng xen kẽ mang đến không khí tươi mát, dễ chịu.

 


Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái với mặt tiền đơn giản mà sang trọng


Biệt thự 2 tầng chữ L có cửa kính rộng mở giúp đón nhận ánh sáng từ bên ngoài. Kiến trúc giật cấp hiện đại giúp gia tăng thẩm mỹ


Thiết kế biệt thự 150m2 ấn tượng với diện tích sân vườn, tiểu cảnh rộng rãi. Hồ bơi ngoài trời bố trí linh hoạt biến căn nhà thành khu nghỉ dưỡng cao cấp.
Bản vẽ thiết kế biệt thự 10x15m được bố trí mặt bằng khoa học, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Toàn thể căn biệt thự 2 tầng đẹp được bao quanh bởi sân vườn, hồ bơi. Điều này tạo nên không gian sống thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Tầng 1 – tầng 2 được sắp xếp từng phòng với diện tích hợp lý nhằm đảm bảo công năng trong quá trình sinh hoạt.


Thiết kế biệt thự sân vườn với cảnh quan xanh khang trang, cuốn hút


Bản vẽ thiết kế biệt thự với phòng khách rộng rãi đặt ở chính giữa. Phía bên trái là khu bếp ăn và phòng nghỉ ngơi của gia chủ.

 


Bản vẽ thiết kế biệt thự 150m2 hiện đại với ban công rộng rãi, thoáng mát. Các phòng chức năng được sắp xếp hợp lý, hiện đại


Mẫu biệt thự sân vườn diện tích 150m2 sang trọng


Thiết kế sân vườn biệt thự với cây xanh và tiểu cảnh độc đáo của biệt thự 150m2 trở thành xu hướng kiến trúc phổ biến hiện nay. Cảnh quan sân vườn bao quanh biệt thự mang đến không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Mặt tiền biệt thự rộng mở kết hợp với màu mái xanh nổi bật giúp gia tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà
 


Thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng khang trang, dễ chịu


Thiết kế biệt thự tân cổ điển với đường phào chỉ tinh tế. Hai bên nhà được trông cây xanh nhỏ giúp trung hòa tông  trắng của biệt thự. Bố trí diện tích sân rộng rãi là khu vực để xe và tổ chức các hoạt động ngoài trời

Thiết kế biệt thự 150m2 sử dụng kiến trúc mái thái giật cấp. Biệt thự hiện đại với cách phối màu tươi sáng đi kèm hình khối vững chắc, kiên cố
Mẫu thiết kế biệt thự 150m2 hiện đại, tiện nghi
Biệt thự 150m2 xây dựng theo phong cách hiện đại mang đến nguồn năng lượng trẻ trung, năng động. Kiến trúc mái bằng truyền thống được ứng dụng trong căn biệt thự phố 3 tầng mang đến sự vững chãi. Mặt tiền biệt thự sử dụng cửa kính lớn kết hợp ban công chia tách mang đến ấn tượng độc đáo. Màu sắc tươi sáng pha chút đen nhẹ nhàng mang đến tổng thể ấn tượng, thu hút.

 


Thiết kế biệt thự đẹp, hiện đại với kiến trúc mặt tiền sang trọng, hiện đại

 


Mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng sử dụng màu đen kết hợp với trắng mang lại thẩm mỹ cao


Thiết kế biệt thự mặt tiền 10m sủ dụng hệ cửa chia ngăn sang trọng


Bản vẽ thiết kế biệt thự 150m2 được bố trí công năng từng tầng khoa học, tiện nghi. Mặt bằng tầng 1 chủ yếu là khu đón tiếp khách và không gian sinh hoạt chung của thành viên gia đình. Khu vực tầng 2 – tầng 3 là nơi nghỉ ngơi, làm việc và hoạt động ngoài trời. Cách phân bổ công năng từng phòng hợp lý mang đến sự tiện nghi cho gia đình khi sử dụng.
 


Bản vẽ biệt thự 3 tầng với diện tích sân trước hài hòa, hợp lý


Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại với ban công rộng rãi kết hợp khuôn viên xanh ấn tượng. Tầng 2 gồm 3 phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình


Bản vẽ thiết kế biệt thự 10x15m với cách phân bổ diện tích khoa học, hợp lý

 

Biệt thự vườn kiến trúc hiện đại đẹp hoàn hảo nhờ những mảng xanh

Sau thời gian sử dụng ngôi nhà trở nên xuống cấp hay không gian sống không phù hợp, không gian sân vườn chưa đẹp hay kiến trúc ngôi nhà mất đi tính thẩm mỹ, không phù hợp với thời đại…. phương án thiết kế cải tạo biệt thự vườn được đưa ra như để mang đến một diện mạo mới đẹp hơn, sang trọng hơn nhằm đáp ứng được nhu cầu thay đổi của chủ nhân.

Biệt thự vườn 350m2 2 tầng với không gian xanh tại Quận 2, TP Thủ Đức

Khi mà thiên nhiên, không gian xanh hạn chế thì những ngôi nhà gắn liền với những cỏ cây, sân vườn mát mẻ kèm theo đó là sự tiện nghi, sang trọng được nhiều gia chủ quan tâm hơn. Chính vì thế mà các mẫu biệt thự vườn 2 tầng, biệt thự có hồ bơi hay những nhà vườn không ngừng ra đời.

Biệt thự vườn 2 tầng hiện đại mang không gian xanh vào lòng thành phố

Công trình xây dựng được ưu tiên đặt cuối của khu đất để dành không gian cho khu vực sân vườn và hồ bơi. Bởi vậy căn biệt thự 2 tầng đẹp sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng sâu sắc cho người nhìn.

15 Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại, cổ điển đẹp nhất năm 2019

Không phải ngẫu nhiên mà những biệt thự 3 tầng mái thái trở nên phổ biên ở nước ta. Có thể nhận thấy rằng mái thái có nhiều ưu điểm như về thẩm mỹ giúp ngôi nhà trở nên thanh thoát, sang trọng hơn trong khi đó về công năng mái thái với khả năng chống ấm tốt do nước mưa không ứ đọng và làm ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn.

Cận cảnh mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng 15x15m tại Long An

Sở hữu mảnh đất vườn rộng “thẳng cánh cò bay” cùng lối sống mộc mạc, giản dị, nên khi xây nhà, chủ nhân biệt thự nhà vườn 2 tầng 15x15m mong muốn xây dựng một công trình gần gũi với thiên nhiên, để các thành viên trong gia đình có nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau bao lo toan bộn bề của cuộc sống.

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   ankhang.archl@gmail.com

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/