Mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp được nhiều người mơ ước

Mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp được nhiều người mơ ước

Kiến trúc gạch hiện đại được kết hợp với những bức tường đá theo phong cách truyền thống, thiết kế biệt thự vườn 3 tầng đẹp đã hòa quyện giữa yếu tố thiên nhiên của cỏ cây của vùng miền nhiệt đới cùng với những nội thất gỗ tự nhiên, yếu tố hiện đại , chất liệu cửa kính bao bọc đã tạo nên một không gian sống đẳng cấp mà nhiều người phải mơ ước.

Thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự vườn


Cái nhìn đầu tiên về thiết kế biệt thự vườn cho thấy chúng ta thấy được nét hiên đại của những mảng tường với những khối đá đầy chắc chắc để tăng “giá trị thiên nhiên” trong căn nhà làm nâng đỡ phần kính trở nên tốt hơn.
 


Vào ban nêm bạn có thể cảm nhận được sự lung linh của thiết kế biệt thự vườn này mang lại  khi được lắp đặt hệ thống ánh sáng cùng với cửa kính tăng tính huyền diệu.
Bạn cũng dễ dàng nhìn thấy những không gian phòng khách, phòng ăn mở rộng do tính năng không gian mở được áp dụng trong biệt thự này.
 


Khu vườn xung quanh – một trong những khu vực “gây thương nhớ” cho  những ai lạc bước vào ngôi nhà. Với những bãi cỏ mịn màng xanh ngắt với những cây hoa rạng rỡ khỏe sắc  được cắt tỉa gọn gàng. Các dải ánh sáng bên ngoài ấm cúng… đã tạo ra một không gian thư giãn tuyệt vời.
 


Thiết kế biệt thự vườn được bao bọc những màu sắc của thiên nhiên, những khối đá khiến người ta cảm nhận được hương vị của thiên nhiên nguyên sơ của đất trời một cách dễ dàng nhất. Lồng ghép với đó là một bức tường hồng nhẹ nhàng như tạo ra khung cảnh nên thơ, lãng mạn được nhiều công ty thiết kế xây dựng áp dụng
 
 


Một hồ bơi với hồ nước xanh với thiết kế độc đáo được thiết kế hình chữ L  do không gian mở nên ở bất kỳ góc nhìn nào trong ngôi nhà thì người nhìn có thể cảm nhận được từng khoảnh khắc của cỏ cây hay sự mát rượi từ hồ bơi.
 

 
Chuyển sang bên trong của thiết kế biệt thự vườn, có thể thấy rằng các bức tường đá cổ điển tiếp tục bên trong. Ngôi nhà có những bức tường kính có thể thu vào để cho phép một phong cách sống trong nhà ngoài trời liền mạch hoạt động hoàn hảo cho khí hậu ấm áp. Phòng khách mở ra hoàn toàn ở cả hai bên kết nối với thiên nhiên và thuận lợi cho quá trình thư giãn.

Thiết kế nội thất mẫu biệt thự vườn


Mẫu phòng ăn được liền mạch với phòng khách với chất liệu bằng gỗ tự nhiên được trang trí thêm bằng những đèn thả trần màu đen ấn tượng riêng biệt, những bức tường bị lược bỏ mang đến sự gần gũi với thiên nhiên
 

 

Không chỉ không gian bên ngoài, ở bên trong, mặt sau của căn nhà với những góc nhỏ được tận dụng để trông những cây xanh cao rợp bóng để che đi những ánh nắng của mặt trời tỏa bóng mát cho căn phòng.
 



Thiết kế biệt thự vườn đẹp với những lối đi làm bằng sàn gỗ, sự đa dạng về những loại cây và ánh sáng đã giúp cho thiết kế biệt thự vườn lung linh, lãng mạn hơn vào những buổi tối.
Bạn có thể nhìn thấy những bức tường cũng được trồng thêm những cây leo để góp thêm không gian xanh vào biệt thự.

 

 
Hệ thống cửa trượt bằng kính, cầu thang bằng gỗ với một chiếc ghế gỗ thư giãn dài ở phía dưới để có thể nằm thư giãn, nghỉ ngơi ngắm nhìn thiên nhiên được trọn vẹn hơn trong thiết kế biệt thự vườn phong cách hiện đại.

 


Những chiếc ghế được đặt để nhiều nơi và bức tường kinh làm chủ đạo nên ở đâu cũng là nơi thư giãn tuyệt vời và cảm nhận thiên nhiên được đủ đầy.

Biệt thự vườn kiến trúc hiện đại đẹp hoàn hảo nhờ những mảng xanh

Sau thời gian sử dụng ngôi nhà trở nên xuống cấp hay không gian sống không phù hợp, không gian sân vườn chưa đẹp hay kiến trúc ngôi nhà mất đi tính thẩm mỹ, không phù hợp với thời đại…. phương án thiết kế cải tạo biệt thự vườn được đưa ra như để mang đến một diện mạo mới đẹp hơn, sang trọng hơn nhằm đáp ứng được nhu cầu thay đổi của chủ nhân.

Biệt thự vườn 350m2 2 tầng với không gian xanh tại Quận 2, TP Thủ Đức

Khi mà thiên nhiên, không gian xanh hạn chế thì những ngôi nhà gắn liền với những cỏ cây, sân vườn mát mẻ kèm theo đó là sự tiện nghi, sang trọng được nhiều gia chủ quan tâm hơn. Chính vì thế mà các mẫu biệt thự vườn 2 tầng, biệt thự có hồ bơi hay những nhà vườn không ngừng ra đời.

Biệt thự vườn 2 tầng hiện đại mang không gian xanh vào lòng thành phố

Công trình xây dựng được ưu tiên đặt cuối của khu đất để dành không gian cho khu vực sân vườn và hồ bơi. Bởi vậy căn biệt thự 2 tầng đẹp sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng sâu sắc cho người nhìn.

15 Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại, cổ điển đẹp nhất năm 2019

Không phải ngẫu nhiên mà những biệt thự 3 tầng mái thái trở nên phổ biên ở nước ta. Có thể nhận thấy rằng mái thái có nhiều ưu điểm như về thẩm mỹ giúp ngôi nhà trở nên thanh thoát, sang trọng hơn trong khi đó về công năng mái thái với khả năng chống ấm tốt do nước mưa không ứ đọng và làm ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn.

Cận cảnh mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng 15x15m tại Long An

Sở hữu mảnh đất vườn rộng “thẳng cánh cò bay” cùng lối sống mộc mạc, giản dị, nên khi xây nhà, chủ nhân biệt thự nhà vườn 2 tầng 15x15m mong muốn xây dựng một công trình gần gũi với thiên nhiên, để các thành viên trong gia đình có nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau bao lo toan bộn bề của cuộc sống.

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   ankhang.archl@gmail.com

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/