CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp chi phí từ 4,5 tỷ tại Phan Thiết

 11/04/2023      83 views

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp chi phí từ 4,5 tỷ tại Phan Thiết

 
Không phải là một kiến trúc thiết kế nhà ở kiểu mới nhung các mẫu biệt thự kiểu pháp hay mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp luôn nhận được sự quan tâm của nhiều gia chủ hiện nay. Nhờ vào đường nét tinh tế, sang trọng hài hòa giữ hình khối và màu sắc cùng với sự kết hợp giữ nét truyền thống cổ điển và chi tiết phá cách hiện đại để phù hợp với xu hướng thẩm mỹ ngày này.
Và hôm nay Nhà Đẹp An Khang xin giới thiệu tới mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp sang trọng với chi phí đầu tư khoảng 4,5 tỷ đồng đã sự chú ý trong thời gian vừa qua. Hãy cùng tham khảo để áp dụng cho không gian sống của mình nhé!
 

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp sang trọng tại Phan Thiết

 
Địa điểm: Phan Thiết
Diện tích: 10x12m
Quy mô: Trệt, 2 Lầu
Phong cách: Cổ Điển
Dự trù kinh phí: 4,5 tỷ
 
Phối cảnh mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp sang trọng

biet-thu-mai-thai-3-tang-phan-thiet-1

 
Phối cảnh mặt tiền bên ngoài mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp chiếm trọn mọi trái tim ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kiểu pháp nên biệt thự sở hữu cả 2 vẻ đẹp hiện đại và cổ điển.
Được tạo thành bởi những hệ trụ cột tròn mềm mại đặc trưng của phong cách pháp cùng với đó là những đường chỉ, mái vòm cong uyển chuyển mang đến nét đẹp cổ điển dịu nhẹ. Phía trước biệt thự còn được chăm chút nhờ hệ ban công tỉ mỉ mang lại điểm nhấn cho ngôi nhà.
Sử dụng cửa sổ kính kết hợp với khung nhôm màu đen nổi bật hài hòa cùng với cảnh quan ngoại thất xung quanh mang đến một mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu pháp cực kỳ sang trọng.

biet-thu-mai-thai-3-tang-phan-thiet-2

 
Màu sắc trắng sửa làm chủ đạo nhẹ nhàng kết hợp cùng mái ngói Thái Lan hiện đại tạo nên sự cuốn hút sangt rọng. Không quá cầu kỳ, sử dụng nhiều màu sắc song biệt thự kiểu pháp vẫn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa thu hút mọi ánh nhìn.

biet-thu-mai-thai-3-tang-phan-thiet-3

 
Khi nhìn từ trên xuống như thế này bạn sẽ thấy thiết kế mái của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp được tạo thành bởi các lớp xếp chồng lên nhau. Cả khu vực gara xe và ban công các tầng đều được che chắn bởi phần mái. Điều này sẽ giúp cho không gian trong nhà luôn thoáng mát ngay cả những ngày hè oi bức.
Khoảng sân vườn bên ngoài ngập tràn cây xanh, cùng với đó trên ban công sân thượng cũng được bố trí cây xanh khéo léo nhằm mang thiên nhiên vào trong nhà, cảm nhận được sự mát lành .
 

Bản vẽ mặt bằng công năng thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp

 
Sở hữu diện tích đất 14x 20 song biệt thự xây dựng trên diện tích 10x12m nhằm tiết kiệm chi phí xây dựng mặt khác tạo ra những khoảng sân vườn rộng rãi phía trước và sau mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà.
Dựa trên diện tích 10x12m, kiến trúc sư đã tiến hành phân chia mặt bằng công năng sao cho phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình một cách trọn vẹn cũng như tối ưu diện tích một cách tối đa.
Bản vẽ mặt bằng tầng trệt mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp

biet-thu-mai-thai-3-tang-phan-thiet-4

 
Mặt bằng tầng trệt:  Khu garage để ô tô, phòng khách, khu bếp, phòng ăn, phòng ngủ và khu vệ sinh khép kín.
Thiết kế garage có diện tích tương đối lớn được bố trí ngăm bên cạnh phòng khách và có lối đi để dẫn trực tiếp lên cầu thang rất thuận tiện
Phòng khách được đặt ở vị trí gần cửa chính ở tầng trệt giúp cho việc đón sáng, gió từ sân vườn phía trước nhà được tốt nhất. Mặt khác với thiết kế cửa rộng các thành viên có thể thư giãn tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên, cỏ cây từ bên ngoài.
Bếp và phòng ăn được bố trí liền mạch tạo sự thông thoáng cho không gian mặt khác thuận tiện cho việc ăn uống và nấu nướng
Phòng ngủ có diện tích tương đối nhỏ gọn, tiện nghi bố trí gần khu vực bếp, cầu thang và có lối đi ra sân vườn nhỏ tiểu cảnh sau nhà.
Nhà vệ sinh khép kín được bố trí gần cầu thang tối ưu diện tích một cách hiệu quả.
Bản vẽ mặt bằng lầu 1 mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp

biet-thu-mai-thai-3-tang-phan-thiet-5

 
 
Bản vẽ mặt bằng lầu 1: 3 Phòng ngủ, 2 WC, khu vực thờ
Lầu 2 gồm có 3 phòng ngủ tương đói nhỏ gọn, mỗi phòng đều được bố trí nội thất gọn gàng đáp ứng được nhu cầu thư giãn nghỉ ngơi cho các con nhỏ. 2 Phòng ngủ của con có WC chung nhằm tối ưu diện tích cũng như giúp không gian nghỉ ngơi, vui chơi rộng rãi hơn.
Phòng ngủ bố mẹ có đầy đủ nội thất bên trọng, nhà vệ sinh khép kín, thiết kế cửa sổ rộng thoáng giúp những giây phút thư giãn thật sự thoải mái.
Khu vực sảnh thang được tận dụng làm khu vực phòng thờ nhằm đảm bảo sự yên tĩnh
Bản vẽ mặt bằng lầu 2 mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp
 

biet-thu-mai-thai-3-tang-phan-thiet-6

 
Mặt bằng lầu 2: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, không gian thư giãn
Lầu 2 ngoài không gian chức năng như phòng ngủ hay phòng sinh hoạt chung thì tập trung chủ yếu dành cho việc nghỉ ngơi, vui chơi và các hoạt động để phục vụ cho nhu cầu thư giãn.
Vậy nên ở tầng này các vật dụng không chỉ bố trí gọn gàng, khoa học và còn đẹp mắt với không gian mở mang lại sự thông thoáng thoải mái cho toàn bộ tầng lầu.
 

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp sang trọng

 
Không giống như những thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp khác, mẫu biệt thự kiểu pháp 3 tầng đẹp này là sự kết hợp hài hòa giữ chất liệu hiện đại và chất liệu mang màu sắc bán cổ điển phương Đông từ đó cảm nhận được sự ấm áp, gần gũi nhưng vô cùng sang trọng đẳng cấp.

biet-thu-mai-thai-3-tang-phan-thiet-7

 
Khi bước vào không gian nội thất phòng khách mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp bạn không khỏi bất ngời về sự sáng bóng hay hoạt tiết độc đáo của sàn gạch, trần cũng như bộ bàn ghế sofa bằng gỗ cao cấp được gia công một cách tỉ mỉ.

biet-thu-mai-thai-3-tang-phan-thiet-8

 
Căn phòng ngoài nội thất cao cấp, các đường nét thiết kế biệt thự đậm chất tân cổ điển thì sự hài hòa của ánh sáng cùng những cây xanh còn mang lại một không gian tiếp khách tuyệt vời, hoàn hảo. Kiến trúc sư đã chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết để mọi ngóc ngách trở nên hoàn chỉnh nhất.

biet-thu-mai-thai-3-tang-phan-thiet-9

 
Thiết kế phòng ăn mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp được bố trí liền kề với phòng kahcsh trong một không gian mở. Ở khu vực này được trang trí những gạch bông họa tiết tạo ra một khu vực riêng nhất định.
Bộ bàn ghế ăn bằng khung gỗ cao cấp kết hợp với chất liệu bọc nệm êm ái, phía trên được tô điểm thêm đèn trang trí và việc bố trí gần cửa sổ giúp cho việc ăn uống trở nên thư giãn, thoáng và thỏa mái hơn.

biet-thu-mai-thai-3-tang-phan-thiet-9

 
Tủ bếp bằng gỗ tự nhiên được thiết kế hình chữ L ôm sát tường, bên cạnh đó là một quầy bar mang đậm kiến trúc bếp châu âu. Đơn giản về đường nét song rất sang trọng mang đến khu vực nấu nướng tuyệt vời hơn.

biet-thu-mai-thai-3-tang-phan-thiet-10

 
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp lược bỏ bớt những chi tiết thay vào đó là những đường chỉ chạy dọc tường nhẹ nhàng vừa đủ để mang lại vẻ đẹp tinh tế. Căn phòng được bố trí nội thất gọn gàng, trang trí màu sắc hài hòa mang đến cảm giác êm ái cho giấc ngủ được trọn vẹn.

biet-thu-mai-thai-3-tang-phan-thiet-11

 
Mỗi thiết kế nội thất phòng ngủ mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp sở hữu vẻ đẹp riêng, ở đây gam màu hồng dễ thương phù hợp với sở thích của bé gái. Nội thất bố trí gọn gàng với việc sử dụng màu trắng nhẹ tuyệt đẹp.
Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp với chi phí từ 4,5 tỷ với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại lẫn cổ điển mang đến một vẻ đẹp riêng. Không nặng nề diêm dúa nhưng lại đầy sang trọng đẳng cấp mang đến một không gian sống thoải mái. Cũng chính vì việc sở hữu những vẻ đẹp trên mà kiến trúc pháp trở được nhiều người yêu chuộng hiện nay.
Ghi chú: Đây là mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp diện tích xây dựng 10x12m với chi phí dự trù 4,5 tỷ mang tính chất tham khảo để các gia chủ để phần nào dự trù được kinh phí. Để có mức giá chính xác nhất cần phải có bản vẽ thiết kế chi tiết. Mặt khác tùy thuộc vào ngân sách của từng gia chủ mà phần xây dựng biệt thự sẽ có những gia khác nhau.
Ví dụ những gia đình có điều kiện, ưu tiên vật liệu hoàn thiện như cửa, gạch, nội thất cao cấp thì đơn giá xây dựng biệt thự kiểu pháp 3 tầng sẽ có hơn, ngược lại những gia đình ưu tiên vật liệu trung bình thì giá xây dựng biệt thự 3 tầng kiểu pháp đôi khi có chi phí thấp hơn.
 

Lưu ý khi thiết kế xây dựng biệt thự kiểu pháp đẹp

 
Các thiết kế biệt thự pháp được yêu chuộng nhiều hiện nay và được nhiều gia chủ lựa chọn là một cách kiến trúc của nhà mình tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng sở hữu được một ngôi nhà đẹp, sang trọng đậm chất kiến trúc Pháp. vì thế bạn cần lưu ý một vài điều sau nếu có ý định xây biệt thự kiểu này.
Hồ sơ thi công rõ ràng chi tiết
Trước tiên để xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp các gia chủ cần có một bản vẽ thiết kế chi tiết hoàn chỉnh bao gồm kiến trúc, ngoại thất, kết cấu kỹ thuật…cùng dự toán công trình của một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp.
Khi có bộ hồ sơ đầy đủ thì khi bắt tay vào xây dựng tránh tình trạng phải sửa chữa, thay đổi làm ảnh hưởng đến chất lượng, kéo dài thời gian xây dựng.
Còn bảng tự toán công trình sẽ giúp gia chủ biết được kinh phí hoàn thiện của công trinh từ đó chủ động trong vấn đề tài chính.
>>> Để có một bộ hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh bạn nên tìm đến một công ty thiết kế xây dựng uy tín, bởi hiện nay nhiều công trình kiến trúc kiểu pháp ra đời nhưng nhập nhằng, khó hiểu chưa toát lên được vẻ đẹp vốn có của nó. Vì thế việc tìm kiếm đế một đơn vị chuyên về phong cách cổ điển bạn dễ dàng sở hữu được một bộ hồ sơ thiết kế biệt thự kiểu pháp đẹp.
Giai đoạn thi công biệt thự kiểu pháp
Khác với những công trình biệt thự hiện đại hay nhà phố, biệt thự kiểu pháp quá trình thi công sẽ phức tạp hơn rất nhiều nhất là những hệ mái hay mái vòm cong, hệ các bước cột… ngoài thẩm mỹ chúng cần phải hài hòa cân xứng theo những tỉ lệ vàng của nguyên tắc này.
Trong quá trình hoàn thiện công trình những phần phào chỉ, phù điêu với độ tinh xảo, phức tạp đòi hỏi người thợ xây phải có kinh nghiện, tay nghề cao mới tạo được sự đồng bộ và tính mỹ thuật.
Từ việc thiết kế đến thi công mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp là điều không hề đơn giản, tốt hơn hết bạn nên tìm hiểu kỹ một công ty xây dựng nhà ở uy tín, chuyên nghiệp để sở hữu một biệt thự đẹp như mong muốn.
Trước khi chọn đơn vị thiết kế thi công bạn có thể xem qua những công trinh thiết kế thi công đã hoàn thành của công ty đó xem phong cách, kiểu có phù hợp với sở thích của mình hay không, kèm theo đó là tìm hiểu kỹ bảng giá, mức độ uy tín của công ty để tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế thi công nhé.
Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Mẫu biệt thự có hồ bơi hiện đại sang trọng tại Trảng Bom Đồng Nai – Nhà thầu thi công phần thô uy tín tại Đồng Nai

Dù công trình biệt thự vườn có hồ bơi chỉ có 2 tầng nhưng nó vẫn phô diễn được hết vẻ thanh thoát, phóng khoáng của mình giữa thiên nhiên. Lối kiến trúc hiện đại kết nối đồng điệu với hồ bơi và những mảng xanh xung quanh mang đến một nơi nghỉ dưỡng thú vị....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

phú đông sky garden
0917 048 768