CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tỷ kiểu cổ điển tuyệt đẹp tại Bình Dương

 11/04/2023      94 views

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tỷ kiểu cổ điển tuyệt đẹp tại Bình Dương

 
Có nhiều mẫu biệt thự 3 tỷ đồng đẹp, đa dạng về phong cách kiểu dáng khác nhau hiện nay. Khách hàng dễ dàng chọn được một thiết kế nhà biệt thự đẹp ưng ý phù hợp với sở thích cũng như kinh phí của gia đình mình. Hôm nay NHÀ ĐẸP AN KHANG xin giới thiệu tới một mẫu biệt thự đẹp sang trọng phong cách cổ điển vạn người mê với chi phí khoảng từ 3 tỷ đồng. Hãy cùng tham khảo nhé !
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tỷ phong cách cổ điển đẹp tại Bình Dương
Địa điểm: Bình Dương
Diện tích: 7x13m
Quy mô: Trệt, 2 Lầu
Phong cách: Cổ Điển
Dự trù kinh phí: 3 Tỷ
 

Phối cảnh mặt tiền thiết kế biệt thự 3 tỷ đồng đẹp

 

biet-thu-mai-thai-3-ty-1

 
Có thể nói rằng kiến trúc tân cổ điển đang là một trong những phong cách được yêu chuộng hiện nay. Anh Nam tại Bình Dương cũng không ngoại lệ khi yêu vẻ đẹp tinh tế, có phần kiêu sa này.
Ngoại thất bên ngoài mẫu thiết kế biệt thự 3 tỷ gây ấn tượng với những họa tiết, phù điêu đắp nổi được thiết kế theo những tỉ lệ vàng hài hòa với nhau mang đến vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp.
Không chỉ vậy các hệ thức cột vuông vức kết hợp những đường cong uyển chuyển từ mái vòm mang đến sự đồ sộ uy nghi vừa có gì đó mềm mại xua tan đi sự khô cứng, đơn điệu của những bức tường vôi.

biet-thu-mai-thai-3-ty-2

 
Ngoài những họa tiết, biệt thự 3 tầng đẹp đã sử dụng kết hợp màu sắc vô cùng ăn ý với nhau.  Màu trắng nhẹ nhàng sang trọng qua những hệ thức cột, điểm nhấn hay họa tiết trong khi đó màu vàng đậm chất quý tộc được xen kỹ mang đến cung cách hoàng gia.
Màu vàng, và trắng được xem là 2 sắc màu đại diện cho vẻ đẹp sang trọng đã được kiến trúc sư khéo léo kết hợp để chúng vừa đảm bảo thẩm mỹ lại có gì đó rất riêng phù hợp với sở thích cũng như phong thủy gia chủ.
Ở phần cổng màu sắc cũng được sử dụng hài hào với nhau tạo nên một tổng thể công trình 3 tầng thống nhất, ăn ý lẫn nhau.

biet-thu-mai-thai-3-ty-3

 
Chất liệu gỗ được yêu chuộng trong kiến trúc nhà ở Việt nhằm mang đến sự chắc chắn, đẹp sang cho nhà ở. Tuy nhiên thay vì sử dụng hết cửa gỗ thì biệt thự giá từ 3 tỷ đã kết hợp với chất liệu kính.
Cửa kính kết hợp với khung gỗ vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng cho ánh sáng thiên nhiên được đi vào trong đảm bảo sự thông thoáng, tránh sự u tối từ những cửa gỗ. Một giải pháp thông minh giúp biệt thự đẹp về thẩm mỹ lẫn công nawg.
Bên cạnh đó với thiết kế mái thái dốc màu đỏ tươi được xếp lớp một cách ăn ý tạo sự thanh thoát cho công trình phù hợp với kiến trúc cổ điển cao sang.
Đối với thời tiết khí hậu ở Việt Nam việc sử dụng ngói này phù hợp mẫu biệt thự cổ điển đẹp sẽ giúp cho việc thoát nước nhanh, tránh được tình trạng ẩm mốc mặt khách tạo sự thông thoáng bên trong. Việc kết hợp thêm những cửa sổ nhỏ ở phần mái sẽ giúp ánh sáng và gió điều hòa không khí bên trong tốt nhất.
Bản vẽ mặt bằng công năng bên trong biệt thự 3 tỷ đồng
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp bên ngoài sang trọng với phong cách cổ điển tinh tế mà công năng bên trong đầy đủ tiện nghi với cách phân chia các phòng, diện tích hợp lý đã giúp biệt thự 3 tỷ xứng đáng là nơi nghỉ ngơi dành cho các thành viên trong gia đình.
Bản vẽ mặt bằng tầng trệt biệt thự 3 tỷ

biet-thu-mai-thai-3-ty-4

 
Mặt bằng tầng trệt:  Phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng ngủ, WC
Qua bản vẽ có thể thấy rằng thay vì xây dựng hết diện tích đất, biệt thự đã chừa thêm khoảng không gian trống xung quanh để thiết kế hàng rào cũng như tạo ra sân chơi, chỗ để xe, trồng cây xanh để cảm nhận được sự thoáng đãng, mát mẻ.
Thiết kế phòng khách biệt thự 3 tỷ rộng rãi ở gần cửa chính, căn phòng được bố trí nội thất tiện nghi với những ô cửa tạo điều kiện cho gia đình sum họp được thoải mái thỏa mãn được thẩm mỹ, công năng.
Bếp và phòng ăn được kết nối mở với phòng khách. Với diện tích bề ngang tương đối hạn chế nên khu vực này được thiết kế nhỏ gọn, bố trí hợp lý nhằm tối ưu diện tích. Việc có thêm cửa sổ giúp cho việc nấu nướng tránh được mùi thức ăn ra ngoài đảm bảo thông thoáng.
Phòng ngủ nhỏ dưới tầng trệt dành cho ông bà có thể nghỉ ngơi hạn chế việc đi lại leo cầu thang nguy hiểm. Trong khi đó nhà vệ sinh nhỏ gọn được bố trí dưới hành lang đảm bảo riêng tư.
Bản vẽ mặt bằng lầu 1 mẫu thiết kế biệt thự 3 tỷ 

biet-thu-mai-thai-3-ty-5

Mặt bằng lầu 1: 2 Phòng ngủ + WC, phòng sinh hoạt chung
Lầu 1 gồm có 2 phòng ngủ rộng rãi có WC khép kín bên trong mang lại sự riêng tư thuận tiện cho việc thư giãn nghỉ ngơi. Mỗi phòng đều được lên phương án bố trí nội thất hợp lý, tiện nghi đảm bảo khoa học cũng như phong thủy.
Phòng sinh hoạt chung được bố trí gần khu vực cầu thang. Nơi đây bố trí những bộ bàn ghế sofa, tivi như một phòng khách để các thành vien trong gia đình có thể sum họp, thư giãn riêng tư thoải mái.
Trên tầng lầu những khuôn viên xanh từ ban công hay khoảng thông tầng tương đối rộng rãi đã đưa ánh sáng vào bên trong cảm nhận được sự thoáng mát.
Bản vẽ mặt bằng lầu 2 biệt thự 3 tỷ đồng

biet-thu-mai-thai-3-ty-6

 
Mặt bằng lầu 2:  Phòng thờ, phòng ngủ khách, phòng karaoke, sân phơi, WC
Thiết kế khu vực phòng thờ được bố trí trên cùng nhằm đảm bảo sự yên tĩnh thể hiện sự tôn kính, không chỉ vậy căn phòng được bố trí ngăn nắp thông thoáng hướng cửa ra trước rất thoáng phù hợp phong thủy.
Phòng ngủ nhỏ dành cho khách được bố trí trên lầu 2 dành cho những người thân, bạn bè lên chơi có nhu cầu ở lại.
Phòng karaoke giải trí bố trí ở trên để hạn chế được tiếng ồn cũng như âm thanh đảm bảo cho sự yên tĩnh ở các tầng lầu. WC được bố trí riêng biệt cho tầng lầu được dùng chung.
 

Không gian nội thất biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển đẹp

 
Phong cách cổ điển tiếp tục được sử dụng trong thiết kế nội thất biệt thự 3 tỷ đồng tạo nên sự hài hòa giữa kiến trúc bên ngoài với nội thất bên trong. Vẻ đẹp của nội thất phong cách cổ điển thường hưởng thêm những giá trị việt qua những bộ bàn ghế, nội thất bằng gỗ mộc mạc nhưng sang trọng.

biet-thu-mai-thai-3-ty-5

 
Mẫu thiết kế phòng khách đẹp với bộ bàn ghế gỗ được được gia công tỉ mỉ với những họa tiết kiểu cổ điển vô cùng tinh tế nổi bật trên nền màu trắng nhẹ nhàng. Những chiếc đèn chùm lung linh hay những gạch họa tiết dưới sàn càng làm tăng vẻ đẹp cho biệt thự 3 tỷ đồng.

biet-thu-mai-thai-3-ty-6

 
Khu vực bếp và phòng ăn của biệt thự  được nối liền với không gian mở. Bộ bàn ghế ghế cũng được sử dụng bằng gỗ cao cấp kết hợp thêm những bọc nệm êm ái cho gia đình có những giây phút thư giãn, ăn uống tuyệt vời.

biet-thu-mai-thai-3-ty-7

 
Tủ bếp bằng gỗ hình chữ L có nhiều ngăn kéo lưu trữ gọn gàng. Có thể thấy xu hướng sử dụng gạch hay đá họa tiết trên sàn thay thế cho những chiếc thảm trài sàn trở nên phố biến hiện nay. Thiết kế này vừa đẹp, dễ dàng lau chùi và không bị phai màu, sang trọng hơn so với thảm.

biet-thu-mai-thai-3-ty-8

 
Phòng ngủ mẫu thiết kế biệt thự 3 tỷ vẫn sở hữu những vẻ đẹp của phong cách cổ điển. Tuy nhiên giản lược những họa tiết, sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng cùng những cửa sổ đảm bảo cho việc thông thoáng, rộng rãi hơn.

biet-thu-mai-thai-3-ty-9

 
Nội thất phòng ngủ được bố trí chỉn chu, khoa học phù hợp với sở thích của chủ nhân để mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất.
Với chi phí khoảng từ 3 tỷ đồng đã sở hữu được một mẫu biệt thự đẹp, sang trọng với nội thất hoàn chỉnh mang đến một không gian sống thoải mái tuyệt vời. 3 tỷ một con số không hề nhỏ đối với người Việt vì thế hy vọng qua mẫu trên bạn có thêm những sự lựa chọn cho ngôi nhà tương lai của mình.
 

Kinh nghiệm xây biệt thự giá 3 tỷ đồng đẹp sang trọng

 
Với chi phí từ 3 tỷ đồng việc xây dược một biệt thự đẹp sang trọng cũng không hề khó nhưng cũng chẳng dễ dàng gì. Có nhiều gia chủ bỏ số tiền ra 3 tỷ họ có thể sở hữu một thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp đẳng cấp phù hợp với sở thích của mình nhưng cũng có gia chủ mất 3 tỷ hoặc thẩm chí là hơn nhưng vẫn không được một căn nhà đẹp như mong mốn. Vậy lí do là gì ?
Một vài kinh nghiệm xây biệt thự giá 3 tỷ đồng đẹp dưới đây bạn cần lưu ý để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” và giúp cho quá trình xây dựng nhà trở nên đơn giản hơn.
1. Chọn phong cách thiết kế biệt thự phù hợp
Hiện nay có nhiều kiến trúc thiết kế nhà biệt thự hiện nay như cổ điển, hiện đại, tân cổ điển, địa trung hải….Với chi phí từ 3 tỷ đồng bạn dễ dàng chọn được một phong cách phù hợp với sở thích của mình.
Đầu tiên chọn được phong cách thiết kế mình thích, tiếp đến tham khảo những công trình biệt thự có thiết kế tương tự để lược bớt những điểm mình không thích, thích để từ đó liên hệ với kiến trúc sư.
Dựa trên những yêu cầu, sở thích của bạn từ đó kiến trúc sư sẽ tiến hành đưa ra phương án thiết kế sao cho phù hợp đảm bảo được thẩm mỹ, kiến trúc phù hợp với không gian xung quanh lại thỏa mãn được sở thích của bạn từ đó bạn dễ dàng sở hữu được ngôi nhà mà mình mong muốn.
Bạn có thể tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình để thiết kế xây dựng biệt thự 3 tỷ với một phong cách phù hợp nhất.
2. Xác định công năng của biệt thự giá từ 3 tỷ
Tiếp đến bạn nên xác định công năng của biệt thự nhà mình như bao gồm những phòng gì, diện tích như thế nào. Chẳng hạn tầng trệt gồm có phòng khách, bếp, phòng ăn hay cần mấy phòng ngủ, phòng giải trí, WC trên từng tầng lầu.
Việc bạn xác định được công năng cần có từ đó kiến trúc sư sẽ triển khai sắp xếp, phân chia diện tích các phòng sao cho hợp lý thỏa mãn được thẩm mỹ, khoa học cũng như phong thủy.
Theo kinh nghiệm thi công nhà, bạn cần thống nhất giữa các thành viên trong gia đình sau đó trao đổi với kiến trúc sư để quá trình thiết kế, thi công xây dựng được nhanh chóng thuận tiện.
3. Chọn vật liệu xây biệt thự 3 tỷ phù hợp
3 tỷ, một số tiền không hề nhỏ nhưng cũng không quá lớn đòi hỏi bạn phải sử dụng vật tư, vật liệu xây dựng hay quy mô nhà phù hợp
Bạn nên trao đổi cũng kiến trúc sư, kỷ sư để chọn những vật liệu hoàn thiện như sàn gạch, nội thất, cửa sao cho phù hợp với kinh phí.
Xây biệt thự giá từ 3 tỷ đồng thì không nên chọn những vật liệu quá đắt tiền thay vào đó cân đo đong đếm sao cho phù hợp, tiết kiệm nhất tránh xảy ra tình trạng phát sinh chi phí.
Nhiều gia chủ không tính toán kỹ lưỡng phần này dẫn đến trong quá trình thi công thì hết kinh phí phải dừng lại, hoặc những phòng nội thất sang trọng, những phòng lại dùng vật liệu kém chất lượng để bù trừ từ đó thiếu đi tính thống nhất, vẻ đẹp hài hòa của một biệt thự.
4. Chọn công ty thiết kế xây dựng uy tín phù hợp
Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty thiết kế xây dựng ra đời cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng khác nhau với mức giá tham khảo:
 
Đơn giá xây dựng biệt thự cao cấp
Đa số chi phí thi công sẽ ngang bằng nhau giữa các đơn vị. Vì thế khi chọn đơn vị thi công bạn đang quá ham rẻ sẽ dẫn đến xây biệt thự 3 tỷ không đảm bảo chất lượng, cũng như đảm bảo thẩm mỹ.
Tốt hơn hết bạn nên tìm đến một công ty xây dựng chuyên nghiệp, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiều kinh nghiệm để từ đó bạn yên tâm giao ngôi nhà của mình. Nên tham khảo những công ty chuyên về phong cách nhà mình định xây.
Ví như bạn đang định xây dựng biệt thự phong cách cổ điển có thể liên hệ tới công ty kiến trúc xây dựng NHÀ ĐẸP AN KHANG…. vì những công ty chuyên về kiến trúc cổ điển nên sẽ có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, am hiểu về phong cách này nên dễ dàng xây dựng được biệt thự đẹp, sang trọng.
Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ xây được biệt thự 3 tỷ đẹp, sang trọng thỏa mãn mơ ước của gia đình mình bấy lâu nay. Nếu có nhu cầu thiết kế thi công biệt thự hãy liên hệ tới NHÀ ĐẸP AN KHANG qua hotline 0901550118 để được tư vấn miễn phí nhé!
Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Mẫu biệt thự có hồ bơi hiện đại sang trọng tại Trảng Bom Đồng Nai – Nhà thầu thi công phần thô uy tín tại Đồng Nai

Dù công trình biệt thự vườn có hồ bơi chỉ có 2 tầng nhưng nó vẫn phô diễn được hết vẻ thanh thoát, phóng khoáng của mình giữa thiên nhiên. Lối kiến trúc hiện đại kết nối đồng điệu với hồ bơi và những mảng xanh xung quanh mang đến một nơi nghỉ dưỡng thú vị....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

phú đông sky garden
0917 048 768