CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 18x25m tại Tây Ninh

 11/04/2023      141 views

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 18x25m tại Tây Ninh

 
Vốn nổi tiếng với sự cầu kỳ và cân đối, biệt thự tân cổ điển 18x25m đã kịp để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người từng ghé qua. Từng đường nét thiết kế cho đến từng tỷ lệ nhỏ đều thiết kế chuẩn chỉ và có sự đối xứng cao độ khiến căn biệt thự ghi mãi dấu ấn với thời gian.
Nếu như bạn yêu thích những công trình kiến trúc sang trọng, ấn tượng thì hãy khám phá ngay mẫu biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ mà NHÀ ĐẸP AN KHANG giới thiệu dưới đây nhé.
 

Ngoại thất biệt thự tân cổ điển 18x25m sang trọng tại Tây Ninh

 

thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-1

 
Chú Quýnh từ lâu đã mơ ước có một tổ ấm mang đậm phong cách kiến trúc Pháp, bởi vậy khi tích cóp đủ nguồn tài chính chú liền đến gặp ngay các kiến trúc sư để nhờ các nhà thiết kế hiện thực hóa giấc mơ mà gia đình chú ấp ủ suốt bao năm qua.
Ngay sau khi nhận được yêu cầu của chú cộng với quá trình khảo sát hiện trạng các kiến trúc sư đã nhanh chóng lên phương án thiết kế ngoại thất cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp.
Thiết kế tường rào bê tông với những khung hoa sắt xen kẽ vừa đảm bảo an toàn đồng thời vẫn phô diễn được vẻ đẹp sang trọng và sức sống cho không gian nội thất bên trong.

thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-2

 
Để tối ưu hóa từng công năng các kiến trúc sư đã gợi ý cho chủ nhà xây dựng công trình thành 3 tầng. Các khối liên kết với nhau thông qua hành lang, cầu thang và những khoảng ban công trống.
Hệ thức cột vuông và tròn, được trang trí tỉ mỉ có khả năng chịu lực cho tổng thể biệt thự tân cổ điển 18x25m. Khối vòm được xử lý tinh tế trước mặt tiền chính và phần mái, thiết kế cao ráo đem đến cảm quan tích cực cho người nhìn.
Khung cửa kính hình chữ nhật có tác dụng mang đến nguồn ánh sáng cho khu vực nội thất bên trong. Bên cạnh đó còn có thể kể đến, thiết kế khung nhôm định hình cùng với lan can sắt và khối đua ban công rộng giúp căn biệt thự 3 tầng phô diễn sự cân đối, hiện đại, cùng với những đường nét uyển chuyển và cân đối.

thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-3

 
Hệ thống mái ngói Fuji màu xám nổi bật trên nền tường màu trắng cũng là một sự tính toán ấn tượng khác của các kiến trúc sư thiết kế nên căn biệt thự này. Mái thái sẽ giúp nước mưa thoát nhanh hơn đồng thời đảm bảo cho không khí trước khi vào nhà đã được làm mát và lọc sạch hơn.
Nhìn từ xa căn biệt thự hoàn toàn chinh phục được gia chủ nhờ màu sắc ngoại thất nhã nhặn, thiết kế chuẩn chỉ, hệ thống tiểu cảnh nhỏ được phân bổ đồng đều trong không gian, một sự ăn nhập hoàn hảo với hình khối kiến trúc rộng lớn và sang trọng.
 

Mặt bằng nội thất biệt thự tân cổ điển 18x25m

 
Bản vẽ tầng 1 biệt thự tân cổ điển 3 tầng

thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-4

 
Tầng 1 gồm: Sảnh chờ, hành lang, phòng khách, nhà bếp, phòng ăn, phòng làm việc, nhà để xe
Một phòng khách đặt cạnh phòng làm việc, có thể nhìn bao quát ra các phòng xung quanh tiện cho chủ nhà trong việc chăm sóc và bảo vệ các thành viên còn lại trong gia đình.
Phòng ăn và bếp nấu đặt cạnh nhau tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày.
Nhà xe được bố trí ở cuối công trình và ngăn với các phòng còn lại bằng tường bê tông để tránh mùi khói bay vào nhà. Một phòng ngủ nhỏ nằm đối diện dành cho người lái xe có thể ngủ lại qua đêm.
Bản vẽ tầng 2 biệt thự tân cổ điển 18x25m

thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-5

 
Tầng 2 gồm: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ master, 2 phòng ngủ
Tầng 2 căn biệt thự 3 tầng kiểu Pháp được dành hoàn toàn cho các không gian sinh hoạt riêng tư với  1 phòng ngủ master khá rộng và thoáng, thiết kế khép kín có đầy đủ khu vực để ngủ, làm việc, đọc sách và trò chuyện cùng bạn bè.
Bên cạnh và đối diện cầu thang là 2 phòng ngủ dành cho hai người con của chú Quýnh. Các phòng đều có diện tích rộng, có nhà vệ sinh riêng để sau này các con chú có thể lập gia đình.
Một phòng sinh hoạt chung đặt ngay cạnh ban công làm nơi trò chuyện, tâm tình giữa các thành viên trong nhà.
Bản vẽ tầng 3 biệt thự tân cổ điển 18x25m 

thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-6

 
Tầng 3 gồm: Phòng dành cho cậu con trai út, phòng ngủ của khách, phòng thờ, phòng đa năng
Phòng ngủ dành cho cậu con trai đặt ở trên tầng 3 theo sở thích của cậu bé. Cậu muốn tự lập, và có không gian yên tĩnh riêng để học bài, nghỉ ngơi.
Phòng ngủ dành cho khách đặt ngay bên cạnh. Phòng thờ nằm ngay bên kia cầu thang và có hướng nhìn ra ban công thoáng đãng.
 

Hình ảnh nội thất biệt thự tân cổ điển 18x25m 5 phòng ngủ

 
 

thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-7

Mẫu phòng khách biệt thự rộng đến 28m2 thoải mái để các kiến trúc sư bố trí bàn ghế và đồ nội thất. Bộ sofa bọc vải màu xanh nổi bật trên nền tường và sàn trang trí màu trắng.  
Đối với đồ nội thất của phòng khách, các kiến trúc sư đã tuyển chọn rất kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng đồng thời phô diễn tính thẩm mỹ và an toàn với sức khỏe của người dùng.
 

thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-8

Không gian tầng 1 của biệt thự tân cổ điển 18x25m với sắc màu trầm ấm, thông qua màu sắc của rèm cửa, thảm trải sàn, bàn trà.. được gia chủ đánh giá rất cao. 
Đối với nhà bếp, các kiến trúc sư không chỉ quan tâm về phần nội thất mà còn cả về mặt phong thủy mang đến may mắn và tài lộc cho các thành viên trong gia đình.thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-9 
Căn bếp tân cổ điển là sự kết hợp hơi thở lãng mạn của nghệ thuật cổ điển Pháp mang đến không gian thiết kế sự sang trọng, tinh tế kết hợp với những đường nét uyển chuyển mềm mại, nét trẻ trung hiện đại, màu sắc tươi sáng tạo nên thiết kế độc lạ.

thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-10

Đối với phòng ngủ ngoài những chi tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ của phong cách tân cổ điển thì các kiến trúc sư vẫn đặc biệt chú ý đến yếu tố tiện nghi và sự thoải mái để mang đến nơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình chú Quýnh.

thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-11

Đèn Led âm tường giúp cho phòng ngủ biệt thự tân cổ điển 18x25m trở nên ấm cúng và sang trọng hơn.

thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-12

Thiết kế nội thất phòng thờ ở vị trí tôn nghiêm, riêng biệt, hướng ra ban công để thoát mùi nhang khói đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình chú Quýnh.

thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-13

Phòng cậu con trai út ở khu vực tầng 3 có bàn học hướng ra cửa sổ để tận dụng ánh sáng. Rèm cửa có thể được kéo lại vào ban ngày và kéo ra khi màn đêm buông xuống. 

thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-14

thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-15

thiet-ke-biet-thu-tai-tay-ninh-16

 

Phòng tắm hiện đại, được trang bị bằng đồ nội thất cao cấp. Cánh cửa bằng kính ngăn khu vực tắm với nhà vệ sinh bên ngoài.

 

Giá xây biệt thự tân cổ điển 18x25m khoảng bao nhiêu?

 
Qua bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng nhiều gia chủ băn khoăn không biết xây dựng biệt thự trên ô đất 18x25m cần dự trù khoảng bao nhiêu? Nội dung tiếp theo của bài viết chúng tôi sẽ đưa ra cách tính chi phí để bạn biết được giá trị của ngôi nhà trên nhé.
 
1. Cách tính diện tích xây dựng biệt thự Pháp 3 tầng
Móng: 18 x 25 x 50%= 225m2
Tầng trệt: 18 x 25 x 100% = 450m2
Lầu 1: 18 x 25 x 100% = 450m2
Lầu 2: 18 x 25 x 100% = 450m2
Mái ngói kèo sắt : 18 x 25 x 70%= 315m2
===> Tổng diện tích sàn cần thi công sẽ là: 1.890m2
Lưu ý: Cách tính diện tích xây dựng biệt thự tân cổ điển 18x25m sẽ khác khi có bản vẽ chi tiết bởi vì diện tích trên chưa có sân vườn, ban công, sân thượng…. nên để biết chính xác phải có bản vẽ chi tiết hoàn chỉnh.
2. Đơn giá xây dựng
Đơn giá xây dựng phần thô biệt thự lâu đài cổ điển dao động từ 3, 5 – 3,7 triệu/m2
Đơn giá phù điêu, đắp chỉ dao động từ 800 – 1,2 triệu/m2
Chi phí xây biệt thự lâu đài trọn gói dao động từ 8.000.000  – 12.000.000 triệu/m2
3.  Tổng dự trù chi phí xây biệt thự tân cổ điển 18x25m
Phần thô: 1.890m2 x 4.500.000 = Khoảng 8 tỷ 505 triệu:  Bao gồm phần thô + đắp chỉ+ nhân công hoàn thiện
Trọn gói: 1.890m2 x 10.000.000 =  Khoảng 18 tỷ 900 triệu: Bao gồm phần thô + nhân công hoàn thiện + vật liệu hoàn thiện (chỉ chưa có đồ rời như bàn, ghế, giường vv ….)
Như vậy để xây được một biệt thự 3 tầng phong cách kiến trúc Pháp như trên thì phần thô dự trù khoảng 8,5 tỷ trong khi đó phần hoàn thiện gần 18,9 tỷ.
Bạn nên lưu ý rằng đây chỉ là cách tính chi phí xây dựng biệt thự tân cổ điển 18x25m mang tính chất tham khảo, bởi vì chưa tính phần ban công,  sân…. hay tùy thuộc vào từng giai đoạn, vị trí địa lý thì đơn giá xây dựng khác nhau. Vậy nên để biết được giá chính xác bạn nên liên hệ kiến trúc sư để ra bản vẽ và từ đó có giá chính xác.

 

Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Gia nghĩa – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín BT1T026A

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản ở nông thôn được thiết kế với hệ mái thái cùng với đó gia chủ có thể làm thêm gác lửng để tăng thêm không gian sử dụng cho gia đình mà không bị vượt quá với chi phí và điều kiện kinh tế. ...Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

review công ty
0917 048 768