CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

 28/03/2023      589 views

THAM KHẢO MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 TẠI BÌNH LONG ĐẸP BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều. Chỉ với từ chi phí 100 triệu đồng khách hàng có thể đầu tư cho mình 1 ngôi nhà cấp 4 đơn giản 1 tầng kích thước 5×20. Xu hướng thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn với chi phí rẻ và hệ thống sân vườn rộng rãi sẽ tạo nên không gian mở hài hòa với cuộc sống làng quê.

NHÀ ĐẸP AN KHANG – CHUYÊN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ 1 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN

1. MẪU BIỆT THỰ 1 TẦNG – MẪU NHÀ CẤP 4 ĐẸP TẠI BÌNH LONG

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản ở nông thôn được thiết kế với hệ mái thái cùng với đó gia chủ có thể làm thêm gác lửng để tăng thêm không gian sử dụng cho gia đình mà không bị vượt quá với chi phí và điều kiện kinh tế. NHÀ ĐẸP AN KHANG với những mẫu nhà cấp 4 mới nhất năm 2021 sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thiết kế và thi công nhà cấp 4 đơn giản trọn gói với chi phí từ 100 triệu, 150 triệu, 200 triệu, 300 triệu…v.v.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đơn giản hiện đại mái thái với 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích tối ưu là 100m2 được nhiều khách hàng lựa chọn. Ngoài ra còn có các mẫu nhà ống cấp 4 diện tích nhỏ mini 5x20m với chi phí đa dạng. Cho đến các mẫu nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển 150m2… Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà mái thái, mái bằng và nhà chữ L cấp 4 được Nhà Đẹp An Khang thiết kế dưới đây

Mẫu nhà cấp 4 là gì?

Bản vẽ nhà cấp 4 là mẫu nhà có diện tích 100 m² trở xuống và thường được xây dựng không quá 1 tầng. Mẫu nhà biệt thự 1 tầng cấp 4 đẹp với chi phí xây dựng giá rẻ đơn giản phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như về mặt địa lý ở nông thôn. Nhà cấp 4 có thiết kế kiến trúc xây dựng không quá cầu kỳ, ít tốn thời gian xây dựng mặt tiền nhà thường không lơn 5×20 hoặc 10x10m. Chi phí thấp là những ưu điểm bản vẽ nhà cấp 4 đẹp đơn giản mang lại sự ưa chuộng cho người dân vùng nông thôn.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ 120m2 tại Bình Long: AKC4 210032 là mẫu nhà vườn đẹp với kiến trúc hiện đại, tiện nghi cùng hệ mái Thái được nhiều người ưa chuộng. Mẫu biệt thự cấp 4 kết hợp hệ sân vườn rộng rãi, thoáng đãng mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. Mẫu nhà 1 tầng nông thôn chính là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình ít thành viên. Sau đây, mời quý vị cùng các bạn cùng chiêm ngưỡng không gian mẫu biệt thự cấp 4 đẹp với kiến trúc hiện đại sau:

Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ 120m2 tại Bình Long

Sở hữu diện tích rộng rãi lên đến hơn 400m2 với khu đất khá vuông vắn tại vùng ngoại thành Hà Nội, mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng nông thôn sở hữu một sân vườn khiến nhiều người mơ ước. Ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc hiện đại cùng hệ mái Thái gần gũi mà sang trọng, độc đáo và mới mẻ. Do gia đình ít thành viên nên ngôi nhà vườn 1 tầng được bố trí công năng 2 phòng ngủ nên khá rộng rãi và tiện nghi. Toàn bộ kiến trúc ngoại thất cùng cách bố trí một bằng vô cùng hợp logic.

Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ 120m2 tại Bình Long

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ 120m2 tại Bình Long

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ 120m2 tại Bình Long

Một góc view đẹp mẫu nhà cấp 4 120m2 2 phòng ngủ tại Bình Long

Hình ảnh : Một góc view đẹp mẫu nhà cấp 4 120m2 2 phòng ngủ tại Bình Long

Công trình 1 tầng đẹp có hình dạng vuông vắn, khỏe khoắn. Với hình dạng kiến trúc này, mẫu biệt thự được thiết kế với công năng 2 phòng ngủ rộng rãi mang đến một không gian sống trọn vẹn, tinh tế và thoải mái. Phần sảnh với hai cột trụ vuông được ốp đá màu nâu đất mang lại sự bề thế, khang trang và khỏe khoắn. Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng.

Không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Bình Long

Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Bình Long

Hệ cửa sổ sử dụng hệ khung nhôm xingfa bền đẹp, tiện nghi, sang trọng. Kính cường lực không chỉ là vật liệu an toàn bảo vệ ngôi nhà mà còn là vật liệu kết nối. Hệ kính cường lực mang ánh sáng tự nhiên từ không gian ngoại thất vào bên trong ngôi nhà. Mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ còn được trang trí bằng những đường kẻ ngang đẹp mắt và khỏe khoắn. Toàn bộ không gian ngoại thất sử dụng tone màu trắng làm tone màu chủ đạo. Với nước sơn phủ bóng cao cấp, mẫu nhà cấp 4 nông thôn như khoác một chiếc áo trang nhã mà sang trọng.

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái tại Bình Long

Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái tại Bình Long

Mẫu nhà mái Thái xinh xắn với hệ mái tựa chiếc ô lớn bảo vệ ngôi nhà. Hệ mái Thái được thiết kế dốc sau đó đổ bế tông và dán những viên ngói Thái dạng sóng được xếp chồng lên nhau một cách đẹp mắt. Hệ mái Thái được bố trí màu xanh than cùng tone màu với khu vườn xanh mát.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp được thiết kế mang vẻ đẹp gần gũi, thân thiện của những nếp nhà Việt nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp. Với mặt tiền rộng được thiết kế cân đối và đồng đều. Kiến trúc hiện đại được thể hiện qua những đường nét chắc khỏe, vuông vắn. Khu vực tiền sảnh đan lấy màu nâu đất của hệ gỗ làm điểm nhấn. Với thiết kế rộng rãi, sử dụng chất liệu gỗ thân thiện mang đến cho mẫu thiết kế biệt thự vườn này một diện mạo mới mẻ và độc đáo. Ngôi nhà mái bằng sử dụng bậc tam cấp với 5 bậc chắc chắn và bề thế. Toàn bộ chân móng được ốp đá tự nhiên không chỉ tạo sự vững chắc cho công trình 1 tầng. Với việc ốp đá bảo vệ nền móng nhà giúp phần chân tường tránh được sự xâm nhập của côn trùng mối mọt và tác động xấu của thời tiết.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Bình long – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Bình long

2. AKA HOUSE - ĐƠN VỊ CHUYÊN XÂY DỰNG NHÀ CẤP 4 TẠI BÌNH LONG - MẪU NHÀ CẤP 4 ĐẸP TẠI BÌNH LONG

Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long – AKA House - Nhà Đẹp An Khang là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các quy trình, quy chuẩn quản lý chất lượng công trình xây dựng vào xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long. Nhà Đẹp An Khang tự hào là một trong những Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết làm việc đúng tiến độ, chất lượng, không phát sinh chi phí. Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long của Nhà Đẹp An Khang luôn thấp nhất bởi chi phí quản lý được tối ưu hóa một cách triệt để, nguồn cung cấp vật liệu phong phú và chiết khấu cao. Do đó chúng tôi cung cấp đến cho Khách hàng dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long tốt nhất, vật liệu cao cấp nhất với tổng chi phí khách hàng phải bỏ ra là thấp nhất so với các đơn vị khác.

2.1 Như thế nào là xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long?

Để xây dựng nên một căn nhà cần phải làm rất nhiều công việc, cũng như phải trải qua nhiều công đoạn, nhiều loại vật liệu và rất nhiều các chi tiết kết cấu phức tạp. Dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long của Nhà Đẹp An Khang sẽ bao gồm tất cả những công đoạn, các bước làm việc từ khi bắt đầu từ một bãi đất trống, đến khi dọn vào ở ổn định. Mà khách hàng không cần quan tâm quá nhiều đến quá trình xây dựng. Các công việc lớn có thể kể đến là xây dựng phần thô nhà cấp 4 tại Bình long, xây dựng hoàn thiện, lắp đặt điện nước, lắp đặt thiết bị hoàn thiện, lắp đặt nội thất,… và một phần không kém quan trọng là thủ tục pháp lý bao gồm xin phép xây dựng, xin cấp điện nước, thủ tục hoàn công,…

Với hình thức xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long này, quý khách là người được hướng dẫn, trình bày chi tiết trong từng công đoạn. Trực quan, dễ hiểu, dễ thấy, nhưng không cần bận tâm quá nhiều vào từng công đoạn, từng chi tiết. Khách hàng chỉ cần đứng theo dõi, quan sát theo toàn bộ quá trình. Nhà Đẹp An Khang sẽ lo tất cả, quý vị chỉ cần giao trách nhiệm cho chúng tôi, đến khi mọi thứ hoàn thiện, quý vị đồng ý bàn giao, và chỉ việc dọn đồ vào ở.

2.2 Khách Hàng có thể yên tâm hơn với dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long

- Chi phí: Đại đa số mọi người đều nghĩ, tự mình mua vật liệu, quản lý chặt công việc sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền so với việc thuê thầu làm toàn bộ. Nhưng thực tế đã cho thấy, rất nhiều gia đình tự làm nhà đã có giá cao hơn rất nhiều so với thuê Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long. Bởi lý do không làm trong ngành XD, không hiểu hết được rằng làm XD chi phí bị đội lên rất nhiều từ những khoản tưởng chừng rất nhỏ nhặt. Quản lý công nhân cũng là một điều khó khăn đối với người không thường làm trên công trường, thất thoát công, thất thoát vật tư là điều khó tránh khỏi. Và còn nhiều lý do khác khi không có đơn vị xây dựng chuyên nghiệp tư vấn, dẫn đến chi phí tăng cao

- Tiến độ: Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long là công ty xây dựng hoặc thầu chuyên nghiệp có sẵn lực lượng lao động đông đảo, có các tổ đội chuyên môn làm theo hình thức cuốn chiếu, đội này xong sẽ có đội kế tiếp vào tiếp tục công tác tiếp theo. Do đó sẽ nhanh hơn rất nhiều so với chủ nhà tự mình đi thuê từng đội khác nhau vào, và cho họ kết hợp làm việc với nhau.

- Chất lượng: Trên hợp đồng xây dựng có quy định rõ về chủng loại vật tư, số lượng, chất lượng. Thậm chí còn có bản thiết kế đã được ghi rõ ràng trong đó từng kích thước, mã số, loại vật tư,…rất chi tiết. Ngoài ra, đối với Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long như Nhà Đẹp An Khang, chúng tôi còn ký thêm với khách hàng phụ lục quản lý chất lượng như một sự khẳng định chắc chắn, đối với Nhà Đẹp An Khang, chất lượng chính là điều kiện tiên quyết để chúng tôi tồn tại và phát triển được.

Và còn rất nhiều thắc mắc khác của Quý khách hàng khi lựa chọn hình thức xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long, chúng tôi xin phép sẽ trình bày thêm vào những bài viết sau, hoặc quý vị đừng ngần ngại liên hệ với AN KHANG qua Zalo, Facebook, Email hoặc điện thoại. An Khang sẽ giải đáp cho Quý vị thật chi tiết.

3. BẢNG GIÁ THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 TRỌN GÓI TẠI BÌNH LONG

AKA House tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế trọn gói với giá thành RẺ NHẤT khu vực, với chất lượng hoàn toàn không hề rẻ tiền. Ngược lại, quý Khách Hàng sẽ nhận được sản phẩm thiết kế với chất lượng cao, thẩm mỹ cao, được chau chuốt và đầu tư kỹ lưỡng từ mọi góc cạnh. AKA House đã khẳng định được uy tín của mình qua hàng trăm thiết kế xây dựng, thiết kế kiến trúc và nội thất hàng năm, nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ khách hàng. Mời quý khách hàng cùng tham khảo bảng báo giá thiết kế xây dựng, nội thất bên dưới đây.

Bảng giá thiết kế nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long

+ Thiết kế xây dựng

+ Thiết kế nội thất

4. ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ CẤP 4 TRỌN GÓI TẠI BÌNH LONG

Hiện nay, trên địa bàn Bình long đang có rất nhiều đơn vị nhận thầu xây dựng theo hình thức Chìa khóa trao tay. Tất cả đều có Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long cho riêng công ty họ. Mỗi bảng Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long lại có ít nhiều khác biệt. Bên cạnh đó, mỗi đơn vị có những ưu thế và hạn chế riêng nhất định, gây ra nhiều bối rối cho chủ nhà khi cần tìm một Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long, mất nhiều thời gian và công sức tham khảo, cân đối để đưa ra quyết định lựa chọn Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long.

Đối với Nhà Đẹp An Khang, tiêu chí “ chất lượng, trách nhiệm, tận tâm” là giá trị cốt lõi tạo nên thành công và sự phát triển lâu dài. Vì vậy, từ khâu tư vấn ban đầu, đến báo giá, thiết kế, thi công đến khi bàn giao nhà, An Khang luôn thực hiện mọi việc với tâm thế chính mình là chủ nhà, tậm tâm và trách nhiệm nhất. Vì vậy trong bảng Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long của An Khang, mọi chi tiết đều được liệt kê rõ ràng, có ghi chú và bản vẽ kèm theo.

Nhà Đẹp An Khang có 2 hình thức thiết kế, báo giá Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long như sau: Quý khách cung cấp cho chúng tôi số tiền tối đa có thể đầu tư, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách những phương án thiết kế và sản phẩm nhận được sẽ như thế nào. Thứ 2, quý khách yêu cầu theo mong muốn, nguyện vọng, An Khang sẽ dựa vào đó thiết kế, báo giá và điều chỉnh đến khi đạt được sự ưng ý tuyệt đối của Quý khách hàng.

Hiện tại Nhà Đẹp An Khang Phục vụ quý khách hàng Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long theo hình thức chìa khóa trao tay ở tất cả các huyện, thành phố của Bình long

Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long =  Đơn giá xây dựng phần thô nhà cấp 4 tại Bình long + Đơn giá phần hoàn thiện

Bảng đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long

Cam Kết:

Chất lượng công trình là tiêu chí hàng đầu.

Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giám sát đảm bảo chất lượng công trình.

Cam kết không phát sinh sau khi hợp đồng đã ký kết.

Bảng Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long trên chưa bao gồm VAT. Là Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long trọn gói. Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và xây dựng nhà cửa cho hàng trăm gia đình. AKA House nhận thấy, phần lớn Khách hàng chọn Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long là gia đình trẻ, có nhu cầu vừa phải, không có nhiều yêu cầu đặc biệt. Tuy nhiên, thiết kế cần phải sáng tạo, tiện dụng, hiện đại và có đôi chút khác biệt. Bảng Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long này tuy ngắn gọn, nhưng cung cấp đến quý Khách một số liệu cơ bản để tính giá tổng thể cho căn nhà của mình dự định xây dựng. AKA House sẽ trình bày bảng Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long một cách chi tiết khi có yêu cầu cụ thể, hoặc có bản thiết kế sơ bộ.

Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long có thể thay đổi nếu quý khách hàng lựa chọn vật tư cao cấp hơn, tường xây dày hơn, sắt móng nhiều hơn, hoặc tôn, cách nhiệt dày hơn.

Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long phần hoàn thiện cũng có thể tăng giảm ít nhiều nếu vật tư hoàn thiện quý Khách hàng lựa chọn cao cấp hoặc tiết kiệm hơn so với gói tiêu chuẩn mà An Khang đưa ra. Vì vậy, Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long này, phần lớn chỉ mang tính chất tham khảo. Để có được giá thành chi tiết và chính xác nhất, vui lòng liên hệ với An Khang trực tiếp nhé.

 

5. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ NHÀ CẤP 4 TẠI BÌNH LONG

Đơn giá xây dựng phần thô nhà cấp 4 tại Bình long của Nhà Đẹp An Khang cung cấp đến quý khách được đảm bảo chất lượng ở mức độ cao, thông qua quá trình thi công chuẩn mực nhất, chi tiết và cẩn thận nhất. Nhà Đẹp An Khang đã xây dựng nên một bộ hướng dẫn thi công các công tác phần thô, các khác biệt và lưu ý. Để làm tài liệu hướng dẫn công nhân thi công, cũng như là cơ sở để quý Khách Hàng biết được An Khang đang thi công như thế nào, khác với những Công ty khác như thế nào. Đơn giá xây dựng phần thô nhà cấp 4 tại Bình long bao gồm các công việc thuộc về phần khung của ngôi nhà. Đơn giá xây dựng phần thô nhà cấp 4 tại Bình long. có nhiều lựa chọn về vật liệu, tuy nhiên AKA House chỉ đưa ra một mức giá phù hợp nhất với vật tư sử dụng tầm trung cấp đến tốt.

5.1 Bảng Đơn giá xây dựng phần thô nhà cấp 4 tại Bình long

Tham khảo thêm: 

5.2 Vật liệu sử dụng trong Đơn giá xây dựng phần thô nhà cấp 4 tại Bình long

Cam Kết:

Vật liệu sử dụng trong Đơn giá xây dựng nhà mái thái phần thô tại Bình long. đúng mẫu mã, số lượng, quy cách và chủng loại như đã thống nhất trong hợp đồng. Với bất cứ sự thay đổi không mong muốn nào, đều phải có sự trao đổi, thống nhất với Chủ Đầu Tư trước khi tiến hành thay đổi, mua sắm và vận chuyển đến công trình.

5.3 Quy trình xây nhà phần thô tại Bình long

Hình thức xây nhà phần thô tại Bình long, bao gồm nhân công hoàn thiện bao gồm những gì?

Xây nhà phần thô tại Bình long chính là công tác quan trọng nhất trong tổng thể quá trình xây dựng hoàn thiện nên ngôi nhà. Xây nhà phần thô bao gồm các công tác thuộc về móng, khung bê tông cốt thép nhà, tường, cầu thang, cấp thoát nước, cấp điện. Là phần cốt lõi của ngôi nhà, quan trọng và mang tính chất lâu dài.

Công việc trong Đơn giá xây dựng phần thô nhà cấp 4 tại Bình long + Nhân Công Hoàn Thiện bao gồm:

+ Tất cả vật tư phần thô + nhân công phần thô

+ Nhân công phần hoàn thiện, không bao gồm vật tư phần hoàn thiện (vật tư này do chủ nhà chủ động đi mua, An Khang thi công và cung cấp vật tư phụ)

Đơn giá xây dựng phần thô nhà cấp 4 tại Bình long. này rất tối ưu cho khách hàng, chủ nhà chỉ cần đi chọn vật tư hoàn thiện theo ý thích, mong muốn của mình. Bên giao hàng sẽ liên hệ với nhân viên của An Khang để nhận hàng, việc còn lại An Khang sẽ lo hết (vật tư phụ, thi công,…)

5.4 Bảo hành xây nhà phần thô tại Bình long

Tất cả các công trình do Nhà Đẹp An Khang thi công đều được bảo hành lâu dài. Cụ thể, đối với phần kết cấu, bảo hành 10 năm; chống thấm dột bảo hành 3 năm; phần hoàn thiện bảo hành 2 năm.

 

6.  ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ TẠI BÌNH LONG - PHẦN HOÀN THIỆN– GÓI TIẾT KIỆM

Bảng đơn giá xây nhà tại Bình long phần hoàn thiện

 

Xem thêm >>> Bảng đơn giá xây nhà tại Bình long phần hoàn thiện – Gói Cao Cấp

 

☑ Ở Bảng đơn giá xây nhà tại Bình long phần hoàn thiện này, An Khang sẽ trình cho khách hàng những mẫu vật tư sử dụng theo từng gói, Chủ nhà chọn mẫu, An Khang sẽ cung cấp đến công trình đúng mẫu đã chọn, tiến hành thi công hoàn thiện.

☑ Lưu ý trong Bảng đơn giá xây nhà tại Bình long phần hoàn thiện: Giai đoạn hoàn thiện đòi hỏi cao về kỹ thuật và thẩm mỹ, vì thế ngoài yêu cầu cao về tay nghề người thợ, còn phải đảm bảo thi công đúng kỹ thuật, giám sát chặt chẽ và quy định về sản phẩm hoàn thiện phải  ở mức nào. Ngôi nhà có sang trọng, sáng sủa và đẹp đẽ được hay không, cần phải lưu ý rất nhiều ở công tác hoàn thiện này.

 

Xem thêm >>> Hướng dẫn tính diện tích xây dựng

 

Ghi Chú:

- Đơn giá xây dựng phần thô nhà cấp 4 tại Bình long và đơn giá xây nhà phần hoàn thiện kể trên chưa bao gồm thuế VAT.

- Đơn giá xây dựng phần thô nhà cấp 4 tại Bình long có thể thay đổi nếu chủ nhà có yêu cầu thay đổi về chủng loại vật tư. Tùy thuộc vào vị trí xây dựng (dễ hay khó thi công). Tùy thuộc vào đất nền cứng hay yếu

- Do tình hình thị trường hiện nay biến động không ngừng, đơn giá xây nhà phần thô nhà cấp 4 va phần hoàn thiện có thể thay đổi ít nhiều do giá cả vật tư tăng hay giảm. Để biết được vào thời điểm quý khách xây nhà, đơn giá thực tế là bao nhiêu, xin đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Nhà Đẹp An Khang để có được sự hỗ trợ chính xác nhất.

- Nhà Đẹp An Khang cam kết đơn giá xây nhà phần thô nhà cấp 4 va phần hoàn thiện đảm bảo chất lượng, an toàn trong thi công, tiến độ đúng theo hợp đồng, thi công đúng thiết kế, vật tư đúng chủng loại như đã cam kết.

 

7. HÌNH THỨC XÂY NHÀ CẤP 4 TRỌN GÓI TẠI BÌNH LONG – CHÌA KHÓA TRAO TAY

Quá trình xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long cần trải qua nhiều bước, cơ bản có 4 bước: thiết kế, xây dựng phần thô nhà cấp 4 tại Bình long, xây dựng hoàn thiện, lắp đặt nội thất. So với việc tự thiết kế, tự thuê thầu thợ thi công, thuê nhiều nhà thầu nhỏ riêng lẻ đến làm và tự quản lý tất cả; thì sử dụng hình thức xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long là giải pháp hiệu quả, chất lượng và tối ưu hóa chi phí nhất.

7.1 Những lợi ích khách hàng nhận được từ hình thức xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long – Chìa Khóa Trao Tay

☑ Nhà ở sang trọng và công năng tối ưu

Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long sẽ cung cấp bản vẽ thiết kế được áp dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật. Bản vẽ đầy đủ từ chi tiết kết cấu, đến điện nước, nội thất,…Có cả thiết kế 3D để khách hàng tiện tham khảo trước khi quyết định. Ý tưởng thiết kế sáng tạo, hiện đại, tiện dụng và được tính toán tỉ mỉ, chi tiết.

☑ Tiết kiệm

Đại đa số mọi người đều nghĩ rằng dịch vụ xây dựng nhà trọn gói đắt đỏ, tốn kém hơn nhiều so với tự thuê nhân công và tự mua vật tư về để xây dựng. Trên thực tế, các đơn vị xây dựng chuyên nghiệp đều có đầy đủ tất cả các nguồn cung cấp vật tư với chiết khấu cao, nguồn cung cấp nhân công chất lượng với nhiều tổ đội chuyên nghiệp cho từng công tác. Sự kết hợp ăn ý của các khâu cùng với sự quản lý chặt chẽ của ban quản lý, chỉ huy công trường giúp giảm chi phí, giá thành rất nhiều.

Hơn nữa khi thực hiện hợp đồng trọn gói với Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long, chủ nhà còn được tặng kèm bản thiết kế (miễn phí từ 50-100% phí thiết kế và xin phép xây dựng tùy theo hình thức hợp đồng).

☑ Quy trình thi công rõ ràng, quản lý chất lượng chặt chẽ

Mọi công đoạn, hạng mục được tiến hành nhịp nhàng, không bị chồng chéo lên nhau. Việc thi công, giám sát do một đơn vị duy nhất đảm nhiệm; không mất thời gian trao đổi và kết nối, thống nhất.

Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long = Đơn giá xây dựng phần thô nhà cấp 4 tại Bình long + Đơn giá phần hoàn thiện

7.2 Những khác biệt trong thi công xây nhà trọn gói tại Bình long của AKA House

☑ Nhà Đẹp An Khang áp dụng tiêu chuẩn chất lượng và quy trình thi công chặt chẽ như những “đại thụ” trong ngành như Coteccons, Ricon, ATAD. Nên quá trình thi công được diễn ra với sự quản lý chặt chẽ, quy trình, biểu mẫu, quy định, hướng dẫn được xây dựng thành tài liệu và văn bản cụ thể.

 

Xem thêm >>> Cẩm nang xây nhà

 

☑ Quý khách không phải mất nhiều thời gian để cân đối chi phí, chúng tôi với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên nghiệp, sẽ giải đáp cho quý khách từng chi tiết khi có yêu cầu công khai, minh bạch mọi thứ.

Gia chủ cũng không tốn thời gian, công sức để nghiên cứu; tính toán về thiết kế, vật liệu, chi phí… Công trình nhà ở thi công nhanh chóng theo đúng tiến trình, kịp tiến độ bàn giao.

☑ Trách nhiệm – Tận tâm – Chất lượng

Đối với một Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long, một công ty xây dựng được xây dựng bài bản, làm việc có kế hoạch, tất cả được triển khai với quy định và văn bản cụ thể. Chúng tôi có thể khẳng định cách làm việc của Nhà Đẹp An Khang chuyên nghiệp và mang tính chất lâu dài.

>>> Sản phẩm được làm ra với tiêu chí “Chất lượng”

>>> Dịch vụ cung cấp đến khách hàng với tiêu chí “Tận Tâm”

>>> Nhân sự Nhà Đẹp An Khang làm việc với tâm thế “Trách Nhiệm hàng đầu”

Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao trọng trách xây dựng ngôi nhà mơ ước của gia đình mình cho đội ngũ Nhà Đẹp An Khang.

 

7.3 Những thành tố quyết định giá xây nhà ở trọn gói tại Bình long

- Loại công trình: Mỗi công trình có đặc thù và yêu cầu riêng, đối với các công trình thông dụng, phổ biến và mức độ khó thấp, giá sẽ thấp hơn với các công trình có độ khó cao, ít gặp, thiết kế cầu kì và mang tính chất riêng biệt, đặc thù.

- Mặt bằng thi công: Công trình có nhiều mặt thoáng, đường vào lớn sẽ có giá thi công thấp hơn so với mặt bằng chật hẹp, đường vào nhỏ.

- Kiến trúc: Ngôi nhà có nhiều chi tiết, phào chỉ nhiều, sẽ có giá cao hơn nhà đơn giản, dễ thi công.

- Chủng loại vật tư: vật tư từ Đơn giá xây dựng nhà mái thái phần thô tại Tân đến hoàn thiện, nếu sử dụng loại thông dụng, bình dân sẽ rẻ hơn những loại cao cấp, đắt tiền.

 

8. NHÀ ĐẸP AN KHANG – NƠI YÊN TÂM ĐỂ KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN LÀ ĐƠN VỊ CHUYÊN XÂY DỰNG NHÀ CẤP 4 TẠI BÌNH LONG

Xây dựng nhà cửa là việc hệ trọng của cả đời người, nên để tìm được một Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long và có tâm làm nghề là chuyện không hề dễ dàng đối với nhiều người. Để cho khách hàng yên tâm bàn giao công việc xây dựng nhà cửa này lại cho Nhà Đẹp An Khang đảm nhận, ngoài những thứ mà đơn vị khác cũng có, chúng tôi có những khác biệt làm lợi thế như sau:

☑  Thiết kế: Được các KTS trẻ thiết kế. Không dùng những thiết kế mang tính lỗi thời của các KTS lớn tuổi hay sử dụng theo lối mòn. Bản thiết kế phải hội tụ đủ những yếu tố như: hiện đại, tiện dụng, tận dụng các yếu tố tự nhiên như thông gió, ánh sáng. Và quan trọng nhất là thiết kế phải mang bản sắc riêng của gia chủ, bản thiết kế là duy nhất, không có cái thứ 2 tương tự.

☑ Kết cấu: được áp dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia. Đảm bảo kết cấu bền vững, đủ độ bền chắc, chịu lực và tuổi thọ cao.

☑ Quản lý: Nhà Đẹp An Khang là nhà thầu duy nhất tại Bình long đem tiêu chuẩn ISO vào áp dụng cho đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long. Những tiêu chuẩn, quy trình này thường được áp dụng trong các doanh nghiệp xây dựng lớn như Coteccons, Ricons, ATAD,… khi xây dựng nhà cao tầng.

☑ Giá thành: Với việc quản lý chặt chẽ từ khâu thiết kế đến thi công và hoàn thiện, với nguồn cung cấp vật liệu dồi dào và được chiết khấu cao. Nhà Đẹp An Khang cung cấp đến quý Khách hàng đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long mới mức giá rất cạnh tranh và hợp lý.

☑ Thời gian bảo hành lâu dài cũng là một lợi thế rất lớn khi Quý khách sử dụng dịch vụ đơn giá xây nhà trọn gói tại Củ chi của Nhà Đẹp An Khang. Chúng tôi cam kết bằng văn bản và có thư bảo lãnh của ngân hàng. Thời gian bảo hành kết cấu  là 10 năm, chống thấm dột là 3 năm và bảo hành cho phần hoàn thiện là 2 năm. Với sự hỗ trợ về tư vấn là trọn đời.

Hãy liên lạc với Nhà Đẹp An Khang để nhận được sự tư vấn tận tình và nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

9. TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI – NHÀ ĐẸP AN KHANG - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ CHUYÊN NHÀ MÁI THÁI TẠI BÌNH LONG

Tại sao quý khách nên chọn Nhà Đẹp An Khang là Nhà thầu xây dựng chuyên biệt thự mái thái tại Bình long?

☑ Chúng tôi là một trong những Nhà thầu xây dựng chuyên biệt thự mái thái tại Bình long, tự hào mang đến tổ ấm với hàng trăm khách hàng mỗi năm với sứ mệnh giúp khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ xây dựng khác hẳn, công việc xây nhà trở nên đơn giản hơn nhiều so với trước đây.

☑ Khi cung cấp dịch vụ thầu xây dựng, chúng tôi luôn hoạt động trên nguyên tắc: “Chất lượng – Trách nhiệm – Tận tâm” đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành thấp nhất, làm việc với tâm thế tận tụy, chân thành và đặt Trách nhiệm của mỗi cá nhân lên hàng đầu đối với bất kể công việc lớn nhỏ.

☑ Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long Nhà Đẹp An Khang có đội ngũ những kiến trúc sư; kỹ sư xây dựng trẻ đầy tâm huyết với nghề; có những đội thợ thi công giỏi chuyên môn; giàu kinh nghiệm. Họ có nhiều năm thực chiến trên nhiều loại công trình khác nhau. Tất cả đều mang trong mình sự nhiệt tình, nhiệt huyết để cùng kiến tạo nên những công trình đẹp, chất lượng làm nơi an cư tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Tạo ra không gian sống tiện nghi, sang trọng,thoải mái và cát lợi cho quý gia chủ là tiêu chí hoạt động của chúng tôi. Với sự nỗ lực hết mình, đến nay, Nhà Đẹp An Khang đã được khách hàng tin tưởng đánh giá là Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long có chất lượng hàng đầu.

☑ Hiện nay có nhiều Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long. Nhà Đẹp An Khang là một trong số đó. Khi tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng chắc chắn sẽ luôn hài lòng bởi:

>> Ngay khi tiếp nhận được yêu cầu về dịch vụ từ khách hàng, công ty sẽ cử nhân lực đến tận nhà tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ kiến trúc sư; kỹ sư giàu kinh nghiệm; giỏi chuyên môn chắc chắn sẽ đưa ra phương án xây nhà phù hợp nhất với từng khách hàng.

>> Nhà Đẹp An Khang đảm bảo báo giá dịch vụ cạnh tranh so với thị trường

>> Bảo hành 10 năm về mặt kết cấu công trình, 3 năm thấm dột, 2 năm phần hoàn thiện.

>> Công ty đảm bảo đúng tiến độ; rút ngắn thời gian thi công; giúp chủ đâu tư sớm đưa công trình vào khai thác, sử dụng

>> Đội ngũ nhân lực của Nhà Đẹp An Khang đều có nhiều kinh nghiệm thực chiến và lành nghề. Họ có thể đảm bảo các tiến độ lẫn chất lượng; hiệu quả công việc luôn ở mức cao nhất.

>> Công ty áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho các công trình trong dịch vụ xây nhà trọn gói

>> Miễn phí thiết kế cho khách hàng chọn dịch vụ trọn gói thiết kế và thi công

Một công trình xây dựng hoàn hảo không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ. Công trình đó cần có độ bền dưới điều kiện thời tiết Việt Nam; đảm bảo công năng và phù hợp với khả năng tài chính của chủ đầu tư. Với kinh nghiệm thi công từ những dự án tầm cỡ trong các khu đô thị lớn tại Hồ Chí Minh, Nhà Đẹp An Khang chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

10. NHÀ ĐẸP AN KHANG CAM KẾT

– Đảm bảo tiến độ thi công để khách hàng có thể nghiệm thu; khai thác; sử dụng công trình sớm nhất. Dưới cương vị Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long, chúng tôi sẽ luôn đặt ra yêu cầu khắt khe trong từng công đoạn để đảm bảo tiến độ nhưng vẫn phải đảm bảo cả chất lượng công trình.

– Đảm bảo chất lượng và độ bền của công trình; có bảo hành dài hạn tương ứng với từng hạng mục: Chất lượng công trình luôn là yếu tố quan trọng nhất trong thi công xây dựng. Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long – Nhà Đẹp An Khang cam kết thi công chuẩn từng hạng mục với tiêu chuẩn kỹ thuật và thiết kế ban đầu. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty sẽ giám sát và theo sát tiến độ của dự án.

– Ứng dụng máy móc; trang thiết bị hiện đại trong thi công: Chính nhờ sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và thời gian thi công được rút ngắn; trong khi chất lượng công trình được nâng cao. Đây cũng là cách chúng tôi hạn chế nhân lực; giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí và đẩy nhanh tiến độ.

– Tư vấn, sửa chữa và khắc phục sau dự án: Trong quá trình công trình được khai thác; sử dụng, Nhà Đẹp An Khang sẽ luôn đồng hành; lắng nghe phản hồi của khách. Ngoài chính sách bảo hành, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng nếu có bất cứ vấn đề phát sinh nào. Đây là điều không nhiều Đơn vị thiết kế chuyên nhà mái thái tại Bình long làm được.

Cam kết khi xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long

Bản cam kết trong hợp đồng là hạng mục không thể thiếu trong bất kỳ công ty xây dựng nào. Những công ty càng uy tín thì càng có những cam kết rõ ràng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nhiều nhất có thể. Nhà Đẹp An Khang cam kết với khách hàng những điều khoản được ghi rõ trong hợp đồng như sau:

– Cam kết về chất lượng bằng phụ lục hợp đồng về quản lý chất lượng công trình.

– Quá trình thi công được áp dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật, làm việc theo quy trình, có biểu mẫu và hướng dẫn cụ thể.

– Bảo hành 10 năm cho kết cấu, 3 năm cho chống thấm và 2 năm cho công tác hoàn thiện.

– Đảm bảo an toàn cho người khi tham gia lao động, đảm bảo an toàn cho tài sản trên công trình.

– Đảm bảo có cán bộ kỹ thuật theo dõi, giám sát quá trình thi công hằng ngày

– Không phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng.

– Nhà Đẹp An Khang luôn được đánh giá là một trong những Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình long; chất lượng và báo giá cạnh tranh nhất trên địa bàn TP.HCM

– Mọi thông tin về vật liệu, chi phí xây dựng, Đơn giá xây dựng phần thô nhà cấp 4 tại Bình long, Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long, chi phí thiết kế nhà trọn gói…đều được công khai rõ ràng cho khách hàng trong quá trình thực hiện.

 

11. KHUYẾN MÃI XÂY NHÀ CẤP 4 TRỌN GÓI TẠI BÌNH LONG

1. Miễn phí giấy phép xây dựng

2. Giảm 50% – 100% phí thiết kế kiến trúc, nội thất khi Quý khách hàng lựa chọn dịch vụ ” chìa khóa trao tay ” trị giá từ 30.000.000 đ đến hàng trăm triệu đồng tùy vào quy mô công việc

3. Tặng tủ lạnh, ti vi, máy điều hòa nhiệt độ, máy lọc nước, bếp từ,…tùy vào giá trị hợp đồng

 

12. LỜI KẾT

NHÀ ĐẸP AN KHANG làm việc với tiêu chí "Chất lượng - Trách nhiệm - Tận tâm", tôn vinh chất lượng, luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo tất cả các công trình do NHÀ ĐẸP AN KHANG thiết kế và thi công luôn là những sản phẩm chất lượng, an toàn và thẩm mỹ. Bạn đã sẵn sàng cùng NHÀ ĐẸP AN KHANG biến những điều bạn đang ấp ủ thành một tác phẩm cho riêng mình, với chi phí hợp lý nhất chưa?

Đến với xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình long - CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG cam kết 100% làm bạn hài lòng. hãy liên hệ ngay với chúng tôi được tư vấn hoàn toàn miễn phí với dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

NHÀ ĐẸP AN KHANG luôn làm việc ngày đêm, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình không thể nào nhiệt tình hơn. Với tiêu chí “Xây chất lượng – Dựng niềm tin” chúng tôi luôn cho khách hàng được hưởng sự hài lòng và những gì tinh tuý nhất trong sản phẩm nhận được.

AKA House – Nhà Đẹp An Khang là Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình Long. Xin gửi đến quý khách hàng  Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình Long cùng những Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Bình Long. P: 0917048768 | Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 tại Bình Long; Bảng giá thiết kế nhà cấp 4 trọn gói tại Bình Long; Đơn giá xây dựng phần thô nhà cấp 4 tại Bình Long; Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Bình Long; Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Bình Long

Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Gia nghĩa – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín BT1T026A

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản ở nông thôn được thiết kế với hệ mái thái cùng với đó gia chủ có thể làm thêm gác lửng để tăng thêm không gian sử dụng cho gia đình mà không bị vượt quá với chi phí và điều kiện kinh tế. ...Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

review công ty
0917 048 768