CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

Ngắm biệt thự nhà vườn 1000m2 có hồ bơi tại Đà Nẵng

 14/04/2023      91 views

Ngắm biệt thự nhà vườn 1000m2 có hồ bơi tại Đà Nẵng

 
Sở hữu mảnh đất rộng gần 1000m2, chủ nhà có quyền mong muốn được sống một cuộc sống thật thoải mái, thư thái. Bởi thế, gia chủ đã nhờ đến sự trợ giúp của các KTS trẻ thiết kế biệt thự nhà vườn 1000m2, để anh và cả gia đình có thể tận hưởng chất lượng cuộc sống.
Thông qua yêu cầu của gia chủ, các kiến trúc sư đã bắt tay vào việc lên ý tưởng và thiết kế biệt thự nhà vườn xanh nhằm kịp tiến độ thi công.
 

Ngoại thất biệt thự nhà vườn 1000m2 có hồ bơi

biet-thu-hien-dai-co-ho-boi-13

 
Hình dáng bên ngoài căn biệt thự có dạng chữ L, quay lưng về phía biển để tránh gió và vị mặn của biển có thể hắt trực tiếp vào bên trong. Bên cạnh đó kiểu kiến trúc mở đồng thời sẽ đảm bảo cho các thành viên trong nhà luôn cảm thấy mát mẻ và sáng khoái, đó chính là cái tài và sự tính toán có khoa học của các nhà thiết kế.
Để đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc sư đã gia cố phần chân móng bằng các loại đá  tổ ong, đá granit khai thác tại địa phương.
Biệt thự cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại với các đường nét thẳng, sắc sảo nhằm phô diễn sự sang trọng và bề thế cho công trình.

biet-thu-hien-dai-co-ho-boi-12

 
Khí hậu Đà Nẵng là nơi chuyển tiếp đan xen giữa khí hậu miền Bắc và miền Nam, với tính trội là khí hậu nhiệt đới ở phía Nam. Mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7 và mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12, thỉnh thoảng có những đợt rét mùa đông nhưng không đậm và không kéo dài. Bởi vậy các loại chất liệu được các kiến trúc sư lựa chọn đều có khả năng chịu được nhiệt độ cao vào mùa hè, không bị co ngót khi nhiệt độ giảm xuống, đảm bảo tuổi thọ cho biệt thự nhà vườn 1000m2.
Phần mái của mỗi tầng đều được thiết kế tràn ra ngoài để tránh nắng hắt và mưa tạt trực tiếp tiếp vào bên trong. Hệ thống cửa sổ bằng kính phân bố đồng đều khắp mặt phẳng biệt thự sân vườn cũng giúp nó hài hòa hơn với thiên nhiên xung quanh.

biet-thu-hien-dai-co-ho-boi-11

 
Thiết kế hồ bơi gia đình được gia chủ nung nấu từ rất lâu, với mong muốn cho các con có một không gian vui chơi lành mạnh và có thể luyện tập hàng ngày tại nhà, cho nên hồ bơi được đưa vào trong yêu cầu tư vấn thiết kế công trình như một nhiệm vụ quan trọng.
Bởi vậy chiều sâu của bể bơi cũng như những tiêu chuẩn về nguồn nước, vấn đề an toàn được kiến trúc sư cân nhắc khá chi tiết, đảm bảo một không gian vui chơi lành mạnh cho cả gia đình gia chủ.
Ngoài hồ bơi các loại cây cối và tiểu cảnh khác cũng được nhà thiết kế tính toán hợp lý để mang đến giá trị thẫm mỹ đồng thời mang lại nguồn năng lượng tích cực cho căn biệt thự nhà vườn 1000m2.
 

biet-thu-hien-dai-co-ho-boi-10

Kiến trúc mái bằng giúp căn biệt thự sở hữu vẻ ngoài hiện đại và bề thế. Khoảng sân xung quanh hồ bơi ốp gỗ đã qua xử lý để có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt bên ngoài.
Anh Sơn là một trong những doanh nhân khá thành đạt, anh đi nhiều biết nhiều, đã từng nghỉ dưỡng ở rất nhiều khách sạn nổi tiếng. Bởi vậy “tổ ấm” của anh cũng phải sang trọng và to lớn để nổi bật và choáng ngợp hơn những công trình khác.
 

Bố trí mặt bằng công năng biệt thự nhà vườn 1000m2

 
Đối với không gian nội thất bên trong chủ nhà chú trọng chủ yếu đến sự tiện nghi và thoải mái hơn là giá trị thẫm mỹ. Bởi vậy sau nhiều ngày tìm hiểu sở thích và bàn bạc với chủ nhà các kiến trúc sư đã ra phương án phối cảnh như sau:
Mặt bằng tầng 1 biệt thự sân vườn hiện đại

biet-thu-hien-dai-co-ho-boi-9

 
Tầng 1 gồm: Phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ dành cho ông bà, phòng dành cho người giúp việc, phòng spa, hồ bơi, nhà để xe
Biệt thự sân vườn được xây dựng trên ô đất rộng 1000m2 với hồ bơi, nhà để xe và sân vườn rộng rãi.
Một phòng khách nằm ở trung tâm của ngôi nhà để tiện việc tiếp đãi bạn bè và khách khứa mỗi khi có dịp đến thăm gia chủ.
Bên trái phòng khách là phòng ăn rộng rãi. Bếp nấu chính đặt ở cạnh đó. Một bếp phụ khác đặt bên ngoài dành cho những hôm cả gia đình anh Sơn muốn tổ chức tiệc tùng.
Bên phải phòng khách kiến trúc sư bố trí một phòng ngủ dành cho ông bà, kế đó là phòng dành cho người giúp việc. Phòng spa của cả gia đình cũng được đặt ở khu vực này nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn hàng ngày.
Mặt bằng tầng 2 biệt thự nhà vườn 1000m2

biet-thu-hien-dai-co-ho-boi-8

 
Tầng 2 gồm: Phòng ngủ master, phòng ngủ 2, phòng thờ, nhà vệ sinh
Phòng ngủ master có thiết kế phòng thay đồ để thõa mãn niềm đam mê mua sắm của vợ anh Sơn. Phòng thờ thoáng đãng nằm ở cạnh dài của biệt thự là nơi chủ nhà thể hiện niềm tôn kính với ông bà, tổ tiên.
Phòng ngủ 2 dành cho con của chủ nhà được trang bị đầy đủ nội thất. Các phòng trên tầng 2 đều sử dụng chung một nhà vệ sinh để tiết kiệm diện tích.
Cạnh phòng ngủ master có ban công rộng để chủ nhà có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh thành phố từ trên cao.
 

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 1000m2 

 

biet-thu-hien-dai-co-ho-boi-7

Nhờ diện tích rộng rãi giúp kiến trúc sư thoải mái sáng tạo trong khoảng không gian nội thất phòng khách căn biệt thự không gian mở. Bộ ghế sofa màu xám hình chữ L ôm gọn bàn trà. Ghế có lưng tựa có thể điều chỉnh theo nhu cầu nghỉ ngơi hay tiếp khách của gia chủ.

biet-thu-hien-dai-co-ho-boi-6

Chiếc bàn trà làm bằng đá tự nhiên, cắt gọt tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách biệt thự. Vốn là người yêu âm nhạc, gia chủ còn chủ động bố trí thêm một cây đàn piano ở góc nhà. Trần biệt thự được thiết kế bằng gỗ với những thanh gỗ thanh mảnh kết nối với nhau tạo nên hình khối như mái nhà, trông rất sành điệu.
 

biet-thu-hien-dai-co-ho-boi-5

Phòng ăn trong biệt thự nhà vườn 1000m2 rộng, thích hợp cho gia đình đông người. Chiếc đèn lồng tre phù hợp với phong cách giản dị, mộc mạc trong phòng ăn.

biet-thu-hien-dai-co-ho-boi-4

 

biet-thu-hien-dai-co-ho-boi-4

biet-thu-hien-dai-co-ho-boi-3

Vẫn là kiểu thiết kế nội thất có gỗ làm chủ đạo, bếp nấu được bố trí gọn gàng, khoa học. Tủ rượu nằm bên cạnh nhà bếp được trang trí bằng các loại đèn âm tường sang trọng. 
 

biet-thu-hien-dai-co-ho-boi-2

Sàn gỗ hình xương cá trải xuyên suốt công trình mang đến sự độc đáo. Với tầm nhìn hướng ra biển, tất cả các phòng trong căn biệt thự đều có cửa kính rộng để gia chủ có thể ngồi thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài. 
 

biet-thu-hien-dai-co-ho-boi-1

Bàn ăn bằng gỗ giúp cả gia đình thưởng thức những món ngon của biệt thự nhà vườn 1000m2 và được hòa mình cùng thiên nhiên.
 
Bằng tài năng và tâm huyết của mình, các KTS trẻ đã kết hợp khéo léo với chủ nhà để tìm ra những mong muốn, thói quen cũng như mơ ước của từng thành viên khi thiết kế phòng ngủ. 
 
Phòng trẻ em trang trí bằng tông màu tươi sáng, trẻ trung, mang lại nguồn năng lượng tích cực cũng như việc tận dụng không gian thông minh, hài hòa.
 

Dự toán chi phí xây dựng biệt thự nhà vườn 1000m2

 
Mẫu thiết kế biệt thự vườn xây trên ô đất rộng 1000m2, trong đó hồ bơi, nhà xe, sân vườn chiếm 500m2 còn lại là diện tích sàn xây dựng.  Phần tính toán dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn dựa trên khoảng diện tích xây dựng rộng 500m2, không bao gồm nhà xe, hồ bơi và sân vườn.
1. Cách tính diện tích xây dựng biệt thự
Móng: 500m2 x 50%= 250m2
Tầng 1: 500m2 x 100% = 500m2
Tầng 2: 500m2  x 100% = 500m2
Mái:  500m2 x 50%= 250m2
===> Tổng diện tích sàn cần thi công sẽ là: 1.500m2
Lưu ý: Đây là cách tính diện tích xây dựng mang tính chất tham khảo, diện tích trên chưa bao gồm sân vườn, ban công, công trình phụ khác… Để biết được chính xác diện tích sàn biệt thự nhà vườn 1000m2 phải có bản vẽ chi tiết hoàn chỉnh đầy đủ.
2. Đơn giá xây dựng
Đơn giá xây dựng phần thô biệt thự dao động từ 3, 5 – 3,7 triệu/m2
Đơn giá xây biệt thự trọn gói dao động từ 8.000.000  – 12.000.000 triệu/m2
3.  Tổng dự trù chi phí xây biệt thự nhà vườn 1000m2
Phần thô: 1.500m2 x 3.600.000 = Khoảng 5,4 tỷ:  Bao gồm phần thô + nhân công hoàn thiện
Trọn gói:  1.500m2 x 8.000.000 =  Khoảng 12 tỷ : Bao gồm phần thô + nhân công hoàn thiện + vật liệu hoàn thiện (chỉ chưa có đồ rời như bàn, ghế, giường vv ….)
Kết luận:  Qua cách tính mà NHÀ ĐẸP AN KHANG đã hướng dẫn trên, bạn có thể biết được chi phí xây dựng phần thô biệt thự nhà vườn cần khoảng 5,4 tỷ và hoàn thiện thì cần 12 tỷ. Tuy nhiên đây chi là mức chi phí mang tính chất tham khảo vì chưa bao gồm công trình phụ như hồ bơi, sân vườn….
Ngoài ra tùy thuộc vào vị trí, thời điểm xây dựng hay yêu cầu của gia chủ sẽ có những đơn giá khác nhau. Thông thường thi công phần thô sẽ không có nhiều sự chênh lệch song phần hoàn thiện thì lại có nhiều sự dao động hơn ví dụ như gia chủ yêu cầu vật liệu hoàn thiện cao cấp, nhập khẩu thì đơn giá sẽ khác.
Như vậy khi tiến hành xây dựng để biết chính xác chi phí cần tìm đến một công ty xây dựng nhà ở uy tín chuyên nghiệp để dựa trên bản vẽ, yêu cầu của gia chủ mà KTS đưa ra bảng báo giá phù hợp từ đó giúp bạn dự trù kinh phí tốt hơn.
 
Biệt thự nhà vườn 1000m2 mang đến nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời giúp các thành viên trong gia đình anh Sơn luôn cảm nhận được thiên nhiên đang ở rất gần, hòa mình vào màu xanh của cây cối, tiếng sóng biển rì rào cùng những tiện ích sang trọng nhất.
 
Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Mẫu biệt thự có hồ bơi hiện đại sang trọng tại Trảng Bom Đồng Nai – Nhà thầu thi công phần thô uy tín tại Đồng Nai

Dù công trình biệt thự vườn có hồ bơi chỉ có 2 tầng nhưng nó vẫn phô diễn được hết vẻ thanh thoát, phóng khoáng của mình giữa thiên nhiên. Lối kiến trúc hiện đại kết nối đồng điệu với hồ bơi và những mảng xanh xung quanh mang đến một nơi nghỉ dưỡng thú vị....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

phú đông sky garden
0917 048 768