CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 | Báo giá thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1

 05/04/2023      423 views

Thiết kế văn phòng sang trọng Cty Kogg Food – Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1

1. Thiết kế thi công nội thất trọn gói căn hộ chung cư Cty Kogg Food

1.1 Thông tin dự án:

  • Địa điểm: Quận 1
  • Hình thức căn hộ: căn hộ 2 phòng ngủ
  • Diện tích căn hộ: 57m2
  • Hạng mục thiết kế thi công nội thất: thiết kế nội thất toàn bộ phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng vệ sinh, khu vực ban công
  • Hạng mục thi công: nền, tường, trần, nội thất gỗ, sofa, giường, tủ, kệ, bếp, quầy bar, thiết bị vệ sinh, máy lạnh, điện - ổ cắm, đèn và một số hạng mục khác.

1.2 Hình ảnh thiết kế thi công nội thất trọn gói căn hộ

Biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư,…hay bất cứ một loại hình nhà ở nào. Dưới con mắt của Kiến trúc sư và tài năng của họ, cũng đều có thể biến hóa thành một công trình mang những dấu ấn đặc sắc. Sang trọng tiện nghi, cao cấp quý phái, mộc mạc dản dị hay trang trí nội thất theo chủ đề, phong cách, màu sắc, … đều có thể trở thành hiện thực ngay cả trước khi bước vào đặt viên gạch đầu tiên!

Dưới đây, Nhà Đẹp An Khang xin gửi đến quý bạn một vài bản vẽ thiết kế nội thất 3D của công trình MS NTCH057L

Hy vọng rằng với những gợi ý này, bạn đã có được một vài ý tưởng cho căn nhà của mình. Hoặc góp ý cho KTS đang thiết kế. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo số bên dưới, An Khang rất hân hạnh nếu có thể cùng bạn trao đổi nhiều hơn về dự án mà bạn đang dự định sắp tới

thiet-ke-noi-that-van-phong-2000m2-1

thiet-ke-noi-that-van-phong-2000m2-2

thiet-ke-noi-that-van-phong-2000m2-3

thiet-ke-noi-that-van-phong-2000m2-4

thiet-ke-noi-that-van-phong-2000m2-5

thiet-ke-noi-that-van-phong-2000m2-6

thiet-ke-noi-that-van-phong-2000m2-7

thiet-ke-noi-that-van-phong-2000m2-7

thiet-ke-noi-that-van-phong-2000m2-8

thiet-ke-noi-that-van-phong-2000m2-9

thiet-ke-noi-that-van-phong-2000m2-10

thiet-ke-noi-that-van-phong-2000m2-11

thiet-ke-noi-that-van-phong-2000m2-12

thiet-ke-noi-that-van-phong-2000m2-13

 

2. AKA House - Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 - Mẫu thiết kế nội thất văn phòng Cty Kogg Food

Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 – AKA House - Nhà Đẹp An Khang là Nhà thầu tiên phong trong việc áp dụng các quy trình, quy chuẩn quản lý chất lượng công trình xây dựng vào thi công nội thất tại Quận 1. Nhà Đẹp An Khang tự hào là một trong những Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng tại Quận 1 uy tín nhất. Chúng tôi cam kết làm việc đúng tiến độ, chất lượng, không phát sinh chi phí. Báo giá thi công nội thất văn phòng tại Quận 1 của Nhà Đẹp An Khang luôn thấp nhất bởi sử dụng máy móc hiện đại, hệ thống đối tác rộng lớn, chi phí quản lý được tối ưu hóa một cách triệt để, nguồn cung cấp vật liệu phong phú và chiết khấu cao. Do đó chúng tôi cung cấp đến cho Khách hàng dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Quận 1 tốt nhất, vật liệu cao cấp nhất với tổng chi phí khách hàng phải bỏ ra là thấp nhất so với các Nhà thầu khác trong khu vực.

2.1 Như thế nào là thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1?

  • Để hoàn thiện một căn nhà ở, một căn hộ chung cư, một văn phòng làm việc hoặc cơ sở buôn bán kinh doanh. Công việc hoàn thiện nội thất có thể nói là một trong những công đoạn quan trọng nhất, bao gồm toàn bộ những công việc mang đến bộ áo cho công trình có tính thẩm mỹ và những tiện ích của vật dụng nội thất cho người sử dụng.
  • Thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 là toàn bộ công việc từ do vẽ, tư vấn, thiết kế cho đến lựa chọn vật liệu, thi công thô, thi công hoàn thiện toàn bộ các hạng mục còn thiếu trong công trình để bàn giao đến tay người sử dụng.
  • Với hình thức Thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 này, quý khách là người lựa chọn phong cách thiết kế, vật liệu, sắp xếp vật dụng, đồ dùng nội thất. AKA House đưa ra cho quý khách phương án, phối cảnh 3D thực tế ảo, hướng dẫn, mô tả chi tiết cho quý khách từng công đoạn. Trực quan, dễ hiểu, dễ thấy. Thiết kế ra như thế nào thì sau khi hoàn thiện sẽ 100% giống thiết kế. Khách hàng chỉ cần theo dõi, quan sát theo toàn bộ quá trình. Nhà Đẹp An Khang sẽ lo tất cả, quý vị chỉ cần giao trách nhiệm cho chúng tôi, đến khi mọi thứ hoàn thiện, quý vị đồng ý bàn giao, và chỉ việc dọn đồ vào ở.

2.2 Khách Hàng có thể yên tâm hơn với dịch vụ Thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1

- Chi phí: Đối với các công ty, Nhà thầu chuyên sản xuất đồ nội thất. Họ có thể đóng bàn, tủ, giường,… theo yêu cầu của quý khách. Mọi công tác lắp ráp, đo đạc, vận chuyển có thể quý khách phải tự lo. Hầu hết là tiết kiệm được chi phí, nhưng công việc hoàn thiện căn nhà trở nên phức tạp, nhiều công đoạn, tốn nhiều thời gian, và đôi khi lại đội chi phí lên rất nhiều, mà sản phẩm hoàn thiện lại không được như mong muốn. AKA HouseNhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, có chuyên môn trong công tác thiết kế, xây dựng cơ bản, xây dựng hoàn thiện, và sản xuất, lắp đặt, thi công nội thất một cách bài bản và chuyên nghiệp. Mỗi công tác có một đội ngũ riêng đảm nhiệm, vì thế, mọi khâu được đồng bộ hóa giúp giảm chi phí đáng kể. Và hơn hết, trong thời buổi hiện nay, thời gian là thứ quý giá không thể mua được bằng tiền, dịch vụ Thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 giúp quý khách rất nhiều trong việc giảm gánh nặng về trách nhiệm và thời gian khi phải tự mình lo liệu mọi thứ.

- Tiến độ: Nhà Đẹp An Khang Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp có sẵn lực lượng lao động đông đảo, có các tổ đội chuyên môn làm theo hình thức cuốn chiếu, đội này xong sẽ có đội kế tiếp vào tiếp tục công tác tiếp theo. Do đó tiến độ sẽ được đẩy lên rất nhanh so với chủ nhà tự mình đi thuê từng đội khác nhau vào, và cho họ kết hợp làm việc với nhau.

- Chất lượng: Trên hợp đồng xây dựng có quy định rõ về chủng loại vật tư, số lượng, chất lượng. Thậm chí còn có bản thiết kế đã được ghi rõ ràng trong đó từng kích thước, mã số, loại vật tư,…rất chi tiết. Ngoài ra, đối với Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 như Nhà Đẹp An Khang, chúng tôi còn ký thêm với khách hàng phụ lục quản lý chất lượng như một sự khẳng định chắc chắn, đối với Nhà Đẹp An Khang, chất lượng chính là điều kiện tiên quyết để chúng tôi tồn tại và phát triển được.

Và còn rất nhiều thắc mắc khác của Quý khách hàng khi lựa chọn hình thức Thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 , chúng tôi xin phép sẽ trình bày thêm vào những bài viết sau, hoặc quý vị đừng ngần ngại liên hệ với AN KHANG qua Zalo, Facebook, Email hoặc điện thoại. An Khang sẽ giải đáp cho Quý vị thật chi tiết.

3. Bảng giá thiết kế nội thất văn phòng tại Quận 1

AKA House tự hào là Nhà thầu cung cấp Bảng giá thiết kế nội thất văn phòng tại Quận 1 với giá thành RẺ NHẤT khu vực, với chất lượng hoàn toàn không hề rẻ tiền. Ngược lại, quý Khách Hàng sẽ nhận được sản phẩm thiết kế với chất lượng cao, thẩm mỹ cao, được chau chuốt và đầu tư kỹ lưỡng từ mọi góc cạnh. AKA House đã khẳng định được uy tín của mình qua hàng trăm thiết kế xây dựng, thiết kế kiến trúc và nội thất hàng năm, nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ khách hàng. Mời quý khách hàng cùng tham khảo Bảng giá thiết kế nội thất văn phòng tại Quận 1

Bảng giá thiết kế nội thất văn phòng tại Quận 1

+ Bảng giá thiết kế nội thất văn phòng tại Quận 1

Bảng giá thiết kế nội thất văn phòng tại Quận 1 đã bao gồm: thiết kế mặt bằng 2D, thiết kế phối cảnh màu 3D, thiết kế chi tiết vật dụng nội thất; Các bản vẽ mặt đứng vách, mặt cắt chi tiết, chỉ dẫn vật liệu và bảng khối lượng chi tiết.

Bảng giá thiết kế nội thất văn phòng tại Quận 1 trên chưa bao gồm thuế VAT

4. Báo giá thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1

Là Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1. Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và thi công nhà cửa cho hàng trăm gia đình. AKA House nhận thấy, phần lớn Khách hàng chọn Báo giá thi công nội thất văn phòng trọn tại Quận 1 là gia đình trẻ, có nhu cầu vừa phải, không có nhiều yêu cầu đặc biệt. Tuy nhiên, thiết kế cần phải sáng tạo, tiện dụng, hiện đại và có đôi chút khác biệt. Bảng Báo giá thi công nội thất văn phòng tại Quận 1 này tuy ngắn gọn, nhưng cung cấp đến quý Khách một số liệu cơ bản để tính giá tổng thể cho căn nhà của mình dự định xây dựng. AKA House sẽ trình bày bảng Báo giá thi công nội thất văn phòng tại Quận 1 một cách chi tiết khi có yêu cầu cụ thể, hoặc có bản thiết kế sơ bộ.

Cam Kết:

Chất lượng công trình là tiêu chí hàng đầu.

Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giám sát đảm bảo chất lượng công trình.

Cam kết không phát sinh sau khi hợp đồng đã ký kết.

Ghi Chú:

Báo giá thi công nội thất văn phòng tại Quận 1 kể trên chưa bao gồm thuế VAT.

- Báo giá thi công nội thất văn phòng tại Quận 1 có thể thay đổi nếu chủ nhà có yêu cầu thay đổi về chủng loại vật tư. Tùy thuộc vào vị trí căn nhà (dễ hay khó thi công). Tùy thuộc vào điều kiện thi công thoải mái hay theo giờ giấc,…

- Nhà Đẹp An Khang cam kết Báo giá thi công nội thất văn phòng tại Quận 1 đảm bảo chất lượng, an toàn trong thi công, tiến độ đúng theo hợp đồng, thi công đúng thiết kế, vật tư đúng chủng loại như đã cam kết.

- Do tình hình thị trường hiện nay biến động không ngừng, Báo giá thi công nội thất văn phòng tại Quận 1 có thể thay đổi ít nhiều do giá cả vật tư tăng hay giảm. Để biết được vào thời điểm quý khách có yêu cầu, đơn giá thực tế là bao nhiêu, xin đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Nhà Đẹp An Khang để có được sự hỗ trợ chính xác nhất.

4.1 Bảo hành cho dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1

Tất cả các công trình do Nhà Đẹp An Khang thi công đều được bảo hành lâu dài. Cụ thể, đối với phần kết cấu, bảo hành 10 năm; chống thấm dột bảo hành 3 năm; phần hoàn thiện bảo hành 2 năm.

 Trong bảng Báo giá thi công nội thất văn phòng tại Quận 1 này, An Khang sẽ trình cho khách hàng những mẫu vật tư sử dụng theo từng hạng mục, Chủ nhà chọn mẫu, An Khang sẽ cung cấp đến công trình đúng mẫu đã chọn, tiến hành thi công hoàn thiện.

 Lưu ý trong giai đoạn thi công nội thất văn phòng tại Quận 1: Giai đoạn hoàn thiện đòi hỏi cao về kỹ thuật và thẩm mỹ, vì thế ngoài yêu cầu cao về tay nghề người thợ, còn phải đảm bảo thi công đúng kỹ thuật, giám sát chặt chẽ và quy định về sản phẩm hoàn thiện phải  ở mức nào. Ngôi nhà có sang trọng, sáng sủa và đẹp đẽ được hay không, cần phải lưu ý rất nhiều ở công tác hoàn thiện này.

 

 Nhà ở sang trọng và công năng tối ưu

Nhà thầu chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng tại Quận 1 sẽ cung cấp bản vẽ thiết kế được áp dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật. Bản vẽ đầy đủ từ chi tiết kết cấu, đến điện nước, nội thất,…Có cả thiết kế 3D để khách hàng tiện tham khảo trước khi quyết định. Ý tưởng thiết kế sáng tạo, hiện đại, tiện dụng và được tính toán tỉ mỉ, chi tiết.

 Tiết kiệm

Đại đa số mọi người đều nghĩ rằng dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1   đắt đỏ, tốn kém hơn nhiều so với tự thuê người thiết kế và tìm kiếm những Nhà thầu thi công nội thất văn phòng riêng lẻ với chuyên môn khác nhau về tự làm. Trên thực tế, các Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói đều có đầy đủ tất cả các nguồn cung cấp vật tư với chiết khấu cao, nguồn cung cấp nhân công chất lượng với nhiều tổ đội chuyên nghiệp cho từng công tác. Sự kết hợp ăn ý của các khâu cùng với sự quản lý chặt chẽ của ban quản lý, chỉ huy công trường giúp giảm chi phí, giá thành rất nhiều.

Hơn nữa khi thực hiện hợp đồng trọn gói với Nhà thầu chuyên thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Quận 1, chủ nhà còn được tặng kèm bản thiết kế (miễn phí từ 50-100% phí thiết kế và xin phép xây dựng tùy theo hình thức hợp đồng).

 Quy trình thi công rõ ràng, quản lý chất lượng chặt chẽ

Mọi công đoạn, hạng mục được tiến hành nhịp nhàng, không bị chồng chéo lên nhau. Việc thi công, giám sát do một Nhà thầu duy nhất đảm nhiệm; không mất thời gian trao đổi và kết nối, thống nhất.

4.2 Những khác biệt trong thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 của AKA House

 Nhà Đẹp An Khang áp dụng tiêu chuẩn chất lượng và quy trình thi công chặt chẽ như những “đại thụ” trong ngành như Coteccons, Ricon, ATAD. Nên quá trình thi công được diễn ra với sự quản lý chặt chẽ, quy trình, biểu mẫu, quy định, hướng dẫn được xây dựng thành tài liệu và văn bản cụ thể.

 Quý khách không phải mất nhiều thời gian để cân đối chi phí, chúng tôi với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên nghiệp, sẽ giải đáp cho quý khách từng chi tiết khi có yêu cầu công khai, minh bạch mọi thứ.

Gia chủ cũng không tốn thời gian, công sức để nghiên cứu; tính toán về thiết kế, vật liệu, chi phí… Công trình nhà ở thi công nhanh chóng theo đúng tiến trình, kịp tiến độ bàn giao.

 Trách nhiệm – Tận tâm – Chất lượng

Đối với một Nhà thầu chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1, một công ty xây dựng được xây dựng bài bản, làm việc có kế hoạch, tất cả được triển khai với quy định và văn bản cụ thể. Chúng tôi có thể khẳng định cách làm việc của Nhà Đẹp An Khang chuyên nghiệp và mang tính chất lâu dài.

>>> Sản phẩm được làm ra với tiêu chí “Chất lượng”

>>> Dịch vụ cung cấp đến khách hàng với tiêu chí “Tận Tâm”

>>> Nhân sự Nhà Đẹp An Khang làm việc với tâm thế “Trách Nhiệm hàng đầu”

Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao trọng trách xây dựng ngôi nhà mơ ước của gia đình mình cho đội ngũ Nhà Đẹp An Khang.

5. AKA House – Nơi yên tâm để khách hàng lựa chọn là Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1

Xây dựng nhà cửa là việc hệ trọng của cả đời người, nên để tìm được một Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 và có tâm làm nghề là chuyện không hề dễ dàng đối với nhiều người. Để cho khách hàng yên tâm bàn giao công việc sửa chữa nhà cửa này lại cho Nhà Đẹp An Khang đảm nhận, ngoài những thứ mà Nhà thầu khác cũng có, chúng tôi có những khác biệt làm lợi thế như sau:

  Thiết kế: Được các KTS trẻ thiết kế. Không dùng những thiết kế mang tính lối mòn, thiết thẩm mĩ, thiếu sáng tạo. Bản thiết kế phải hội tụ đủ những yếu tố như: hiện đại, tiện dụng, tận dụng các yếu tố tự nhiên như thông gió, ánh sáng. Và quan trọng nhất là thiết kế phải mang bản sắc riêng của gia chủ, bản thiết kế là duy nhất, không có cái thứ 2 tương tự.

 Kết cấu: được áp dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia. Đảm bảo kết cấu bền vững, đủ độ bền chắc, chịu lực và tuổi thọ cao.

 Quản lý: Nhà Đẹp An Khang là nhà thầu duy nhất tại Quận 1 đem tiêu chuẩn ISO vào áp dụng cho thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1. Những tiêu chuẩn, quy trình này thường được áp dụng trong các doanh nghiệp lớn như AAA, Xuân hòa, Phố xinh,… khi thi công nội thất cho Resort, khách sạn.

 Giá thành: Với việc quản lý chặt chẽ từ khâu thiết kế đến thi công và hoàn thiện, với nguồn cung cấp vật liệu dồi dào và được chiết khấu cao, hệ thống Nhà thầu cộng tác rộng rãi. Nhà Đẹp An Khang cung cấp đến quý Khách hàng Báo giá thi công nội thất văn phòng tại Quận 1 mức giá rất cạnh tranh và hợp lý.

 Thời gian bảo hành lâu dài cũng là một lợi thế rất lớn khi Quý khách sử dụng thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 của Nhà Đẹp An Khang. Chúng tôi cam kết bằng văn bản và có thư bảo lãnh của ngân hàng. Thời gian bảo hành kết cấu  là 10 năm, chống thấm dột là 3 năm và bảo hành cho phần hoàn thiện là 2 năm. Với sự hỗ trợ về tư vấn là trọn đời.

Hãy liên lạc với Nhà Đẹp An Khang để nhận được sự tư vấn tận tình và nhiều ưu đãi hấp dẫn

6. NHÀ ĐẸP AN KHANG CAM KẾT

– Đảm bảo tiến độ thi công để khách hàng có thể nghiệm thu; khai thác; sử dụng công trình sớm nhất. Dưới cương vị Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1, chúng tôi sẽ luôn đặt ra yêu cầu khắt khe trong từng công đoạn để đảm bảo tiến độ nhưng vẫn phải đảm bảo cả chất lượng công trình.

– Đảm bảo chất lượng và độ bền của công trình; có bảo hành dài hạn tương ứng với từng hạng mục: Chất lượng công trình luôn là yếu tố quan trọng nhất trong thi công xây dựng. Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 - Nhà Đẹp An Khang cam kết thi công chuẩn từng hạng mục với tiêu chuẩn kỹ thuật và thiết kế ban đầu. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty sẽ giám sát và theo sát tiến độ của dự án.

– Ứng dụng máy móc; trang thiết bị hiện đại trong thi công: Chính nhờ sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và thời gian thi công được rút ngắn; trong khi chất lượng công trình được nâng cao. Đây cũng là cách chúng tôi hạn chế nhân lực; giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí và đẩy nhanh tiến độ.

– Tư vấn, sửa chữa và khắc phục sau dự án: Trong quá trình công trình được khai thác; sử dụng, Nhà Đẹp An Khang sẽ luôn đồng hành; lắng nghe phản hồi của khách. Ngoài chính sách bảo hành, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng nếu có bất cứ vấn đề phát sinh nào. Đây là điều không nhiều Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 làm được.

Cam kết khi xây dựng biệt thự cấp 4 trọn gói tại Di linh

Bản cam kết trong hợp đồng là hạng mục không thể thiếu trong bất Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 nào. Những công ty càng uy tín thì càng có những cam kết rõ ràng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nhiều nhất có thể. Nhà Đẹp An Khang cam kết với khách hàng những điều khoản được ghi rõ trong hợp đồng như sau:

– Cam kết về chất lượng bằng phụ lục hợp đồng về quản lý chất lượng công trình.

– Quá trình thi công được áp dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật, làm việc theo quy trình, có biểu mẫu và hướng dẫn cụ thể.

– Bảo hành 10 năm cho kết cấu, 3 năm cho chống thấm và 2 năm cho công tác hoàn thiện.

– Đảm bảo an toàn cho người khi tham gia lao động, đảm bảo an toàn cho tài sản trên công trình.

– Đảm bảo có cán bộ kỹ thuật theo dõi, giám sát quá trình thi công hằng ngày

– Không phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng.

– Nhà Đẹp An Khang luôn được đánh giá là một trong những Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 có chất lượng và báo giá cạnh tranh nhất trên địa bàn Quận 1

– Mọi thông tin về vật liệu, chi phí xây dựng, Báo giá thi công nội thất văn phòng tại Quận 1 đều được công khai rõ ràng cho khách hàng trong quá trình thực hiện.

7. Khuyến mãi khi sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Quận 1

1. Miễn phí giấy phép sửa chữa, xây dựng, hỗ trợ thủ tục pháp lý liên quan trong quá trình thi công

2. Giảm 50% – 100% phí thiết kế kiến trúc, nội thất khi Quý khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Quận 1 trị giá từ 10.000.000 đ đến hàng trăm triệu đồng tùy vào quy mô công việc

3. Tặng tủ lạnh, ti vi, máy điều hòa nhiệt độ, máy lọc nước, bếp từ,…tùy vào giá trị hợp đồng

8. LỜI KẾT

NHÀ ĐẸP AN KHANG làm việc với tiêu chí "Chất lượng - Trách nhiệm - Tận tâm", tôn vinh chất lượng, luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo tất cả các công trình do NHÀ ĐẸP AN KHANG thiết kế và thi công luôn là những sản phẩm chất lượng, an toàn và thẩm mỹ. Bạn đã sẵn sàng cùng NHÀ ĐẸP AN KHANG biến những điều bạn đang ấp ủ thành một tác phẩm cho riêng mình, với chi phí hợp lý nhất chưa?

Đến với thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 - CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG cam kết 100% làm bạn hài lòng. hãy liên hệ ngay với chúng tôi được tư vấn hoàn toàn miễn phí với dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

NHÀ ĐẸP AN KHANG luôn làm việc ngày đêm, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình không thể nào nhiệt tình hơn. Với tiêu chí “Xây chất lượng – Dựng niềm tin” chúng tôi luôn cho khách hàng được hưởng sự hài lòng và những gì tinh tuý nhất trong sản phẩm nhận được.

AKA House – Nhà Đẹp An Khang là Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1  . Xin gửi đến quý khách hàng Báo giá thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1 cùng Thiết kế văn phòng sang trọng. P: 0917048768 | Nhà thầu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1; Bảng giá thiết kế nội thất văn phòng tại Quận 1; Báo giá thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Quận 1; Thiết kế văn phòng sang trọng đẹp

Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Gia nghĩa – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín BT1T026A

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản ở nông thôn được thiết kế với hệ mái thái cùng với đó gia chủ có thể làm thêm gác lửng để tăng thêm không gian sử dụng cho gia đình mà không bị vượt quá với chi phí và điều kiện kinh tế. ...Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

review công ty
0917 048 768