CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại được nhiều người lựa chọn

 14/04/2023      173 views

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại được nhiều người lựa chọn

 
Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại là một trong những mẫu thiết kế nhà được nhiều gia đình lựa chọn để thi công. Kiến trúc hiện đại, phối cảnh linh hoạt cùng những mảng xanh tinh tế hứa hẹn mang đến không gian sống đẳng cấp cho chủ sở hữu.
Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, yêu thiên nhiên thì đừng bỏ qua mẫu biệt thự vườn cao cấp mà NHÀ ĐẸP AN KHANG muốn giới thiệu dưới đây nhé!
 

Phối cảnh mặt tiền biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-14

 
Chủ đầu tư công trình là anh Hải, cư ngụ tại thị trấn Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nhờ điều kiện cơ sở hạ tầng phát triển, giá đất lên cao nên cuộc sống của gia đình anh cũng cải thiện rõ rệt. Sau khi bán một phần đất xung quanh, anh chị quyết định đầu tư xây biệt thự cho gia đình để cả nhà có thể tận hưởng cuộc sống.
Phong cách mà anh chị muốn theo đuổi là biệt thự vườn hiện đại, có nhiều mảng xanh cũng như hồ bơi, các phòng chức năng dành cho gia đình.
Nhận được yêu cầu của anh chị, các kiến trúc sư tiến hành khảo sát hiện trạng khu đất, bàn bạc và đưa ra phương án thiết kế biệt thự 2 tầng để anh chị sớm ngày dọn vào sinh sống.
Theo đó, bao quanh công trình là các mảng cây xanh, tường đá và gỗ đan xen nhằm bảo đảm an toàn cũng như mang đến giá trị thẫm mỹ cho khu vực mặt tiền biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại.

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-13

 
Phát huy thế mạnh của kiến trúc hiện đại, kiến trúc sư đã thông minh xử lý, thiết kế hình khối cùng khoảng sân vườn và hồ bơi xung quanh tạo nên một phối cảnh như mơ cho công trình.
Các quy tắc về cây trồng, sắp đặt hồ bơi, cao độ hồ bơi, đài quan sát đều được xử lý kỹ lưỡng đem đến cho người ngắm nhìn một cảm giác sang trọng theo cách đơn giản, tinh tế và sâu sắc, đủ sức mạnh để lưu giữ hình ảnh ngôi nhà trong tâm trí theo thời gian.
 

Biệt thự nhà vườn có hồ bơi

 
Mặt bằng công năng biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại
Dựa trên nhu cầu sử dụng của gia chủ kết hợp với kinh nghiệm thực tế các kiến trúc sư đã đưa ra bản phối cảnh phù hợp với hình dáng khu đất cũng như khiến gia chủ hài lòng.
 

Mặt bằng tầng 1 biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-12

 
Tầng 1 gồm: Phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ, phòng giặt sấy, hồ bơi, garage, sân vườn
Bao quanh căn biệt thự anh Hải là khoảng sân vườn với nhiều loại cây cảnh cùng cây ăn trái xanh tốt. Thị trấn Đất Đỏ vốn là vùng đất có điều kiện thổ nhưỡng cùng khí hậu thuận hòa nên việc trồng cây vốn không hề khó. Một hồ bơi hình chữ nhật nằm ở bên hông để các thành viên trong gia đình có thể giải trí.
Một phòng khách thiết kế theo phong cách biệt thự nhà vườn, có những bức tường kính để các thành viên có thể thoải mái ngắm khu vườn bên ngoài.
Phòng ăn và bếp đặt cạnh nhau, bố trí lối đi hợp lý để người nội trợ thuận tiện trong di chuyển và nấu nướng hàng ngày.
Phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín để các thành viên thuận tiện trong sinh hoạt. Cạnh đó là phòng giặt sấy phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.
 

Mặt bằng tầng 2 biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-12

 
Tầng 2 gồm: Sảnh tầng, phòng ngủ master, phòng ngủ dành cho con, nhà tắm, ban công
Vì nhà có ít thành viên nên diện tích phòng ngủ master được kiến trúc sư bố trí rộng rãi. Phòng có bồn tắm đứng, bồn tắm nằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của vợ chồng anh Nam.
Vì hai con còn nhỏ nên anh chị bố trí phòng hai đứa trẻ cạnh nhau, cách nhau một bức tường kính, để hai chị em có thể chơi đùa và học tập cùng nhau.
Các khoảng ban công, thông tầng, bồn nước đều được sắp xếp hợp lý để nhằm lấy sáng cho khu vực bên trong.
Mặt bằng sân thượng biệt thự vườn hiện đại

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-11

 
Trên tầng thượng kiến trúc sư chủ yếu bố trí các hộp kỹ thuật, bồn chứa nước, sân thượng để trồng cây.
Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại
 

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-11

Bằng cách lựa chọn nội thất làm bằng gỗ và vải mà kiến trúc sư đã giúp tôn lên vẻ đẹp cho phòng khách.

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-10

Cạnh cầu thang, kiến trúc sư lắp đặt hệ thống tủ gỗ mặt kính để chủ nhà lưu trữ các loại giày dép, túi xách và những đồ đạc khác trong biệt thự nhà vườn mái bằng.
 

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-9

Vì biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại nằm ở khu vực đất đỏ, đất bazan nên các kiến trúc sư chọn ốp sàn bằng đá để dễ làm sạch hàng ngày.
 

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-8

Nhờ nguồn sáng tự nhiên sẵn có nên một khu vực tiểu cảnh sân vườn được kiến trúc sư bố trí ngay trong nhà để gia chủ thưởng thức.
 

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-7

Đàn piano nằm ở trung tâm phòng mang đến những giây phút sinh hoạt vui vẻ. 
 

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-6

Sử dụng ánh sáng từ bức tường kính giúp phòng bếp trở nên thoáng đãng, tràn ngập sinh khí. Kệ rượu đặt cạnh phòng bếp và bàn đảo để gia chủ có những giây phút nhâm nhi thú vị.
 

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-5

Cùng với vẻ đẹp hiện đại của nhà bếp là phòng ăn sang trọng, thiết kế độc đáo không trùng lặp với bất cứ không gian nào, thổi hồn vào mọi ngõ ngách bên trong căn biệt thự.   
 

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-5

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-4

Góc đọc sách, nghe nhạc hay đơn giản là lắng nghe điệu nhạc du dương từ chiếc đàn piano ở giữa nhà.   

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-3

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-1

thiet-ke-biet-thu-2-tang-hien-dai-dep-2

Dự toán chi phí xây biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại

 
Chi phí là vấn đề mà hầu như gia chủ nào cũng quan tâm khi chuẩn bị xây nhà. Vậy nếu muốn xây một căn biệt thự vườn như trên thì cần chuẩn bị bao nhiêu chi phí? Câu trả lời sẽ được công ty xây dựng tphcm AN KHANG trả lời trong nội dung tiếp theo của bài viết này nhé!

1. Cách tính diện tích xây dựng biệt thự 16x24m

Móng: 16 x 24 x 50%= 192m2
Tầng 1: 16 x 24 x 100% = 384m2
Tầng 2: 16 x 24  x 100% = 384m2
Tầng thượng: 16 x 24  x 100% = 384m2
Mái: 16 x 24  x 50% = 192m2
===> Tổng diện tích sàn cần thi công sẽ là: 1536m2
Lưu ý: Đây là cách tính diện tích sàn biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại mang tính chất tham khảo, bởi chưa bao gồm hồ bơi, tháp canh, nhà xe…. Để biết được chính xác diện tích biệt thự nhà vườn mái thái đẹp phải có bản vẽ chi tiết hoàn chỉnh đầy đủ.

2. Đơn giá xây dựng

Đơn giá xây dựng phần thô biệt thự dao động từ 3, 6 – 4 triệu/m2
Đơn giá xây biệt thự trọn gói dao động từ 8.000.000  – 12.000.000 triệu/m2

3.  Tổng dự trù chi phí xây biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại

Phần thô: 1536m2 x 3.600.000 = Khoảng 5,5 tỷ:  Bao gồm phần thô + nhân công hoàn thiện
Trọn gói:  1536m2 x 8.000.000 =  Khoảng 11,2 tỷ : Bao gồm phần thô + nhân công hoàn thiện + vật liệu hoàn thiện (chỉ chưa có đồ rời như bàn, ghế, giường vv ….)
Kết luận:  Qua cách tính mà kiến trúc xây dựng AN KHANG đã hướng dẫn trên, bạn có thể biết được chi phí xây dựng phần thô biệt thự nhà vườn cần khoảng 5,5 tỷ và hoàn thiện thì cần 11,2 tỷ. Tuy nhiên đây chi là mức chi phí mang tính chất tham khảo vì chưa bao gồm công trình phụ như hồ bơi, sân vườn….
Ngoài ra tùy thuộc vào vị trí, thời điểm xây dựng hay yêu cầu của gia chủ sẽ có những đơn giá khác nhau. Thông thường thi công phần thô sẽ không có nhiều sự chênh lệch, song phần hoàn thiện thì lại có nhiều sự dao động hơn.
Như vậy khi tiến hành xây dựng, để biết chính xác chi phí cần tìm đến một công ty xây dựng nhà ở uy tín, chuyên nghiệp để dựa trên bản vẽ, yêu cầu của gia chủ mà KTS đưa ra bảng báo giá phù hợp từ đó giúp bạn dự trù kinh phí tốt hơn.
Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Gia nghĩa – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín BT1T026A

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản ở nông thôn được thiết kế với hệ mái thái cùng với đó gia chủ có thể làm thêm gác lửng để tăng thêm không gian sử dụng cho gia đình mà không bị vượt quá với chi phí và điều kiện kinh tế. ...Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

review công ty
0917 048 768