CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

Thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng 11x15m đẹp từ trong ra ngoài

 11/04/2023      89 views

Thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng 11x15m đẹp từ trong ra ngoài

 
Trên hành trình đi tìm cái đẹp N vô tình tìm thấy kiến trúc biệt thự 3 tầng 11x15m đẹp từ không gian mặt tiền, ngoại thất, bố trí công năng cho đến phần nội thất.
Nếu như bạn cũng có thoáng rung động với những công trình kiến trúc biệt thự đẹp đặc biệt là biệt thự 3 tầng thì hãy cùng chúng tôi nghiên cứu kỹ căn biệt thự dưới đây. Thông qua công trình chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp ngôi nhà bắt đầu từ việc có thêm nhiều thông tin để tham khảo.
 

Phối cảnh mặt tiền biệt thự 3 tầng 11x15m phong cách tân cổ điển

 

phoi-canh-thiet-ke-biet-thu-mai-thai-1

 
Với mong muốn gia đình có thể sở hữu không gian sống hiện đại, sang trọng, tiện nghi mà mặt tiền vẫn toát lên sự thanh thoát, vững chắc cộng với những đường cong mềm mại. Với những tiêu chí đó KTS đã tư vấn cho gia chủ chọn phong cách tân cổ điển cho phần mặt tiền căn biệt thự 3 tầng.
Khối hình chữ L, kết hợp với mái thái hình khối giật cấp, độ dốc và khoảng thoải rộng vừa đủ tạo nên sự hài hòa cân đối cho công trình.
Mặt trước của biệt thự cũng sở hữu hệ tường rào làm bằng sắt mỹ thuật được gia công tinh tế vừa đảm bảo an toàn đồng thời vẫn giúp công trình phô diễn được vẻ bề thế và sang trọng bên trong.
Khối ban công được KTS chăm chút với chất liệu tương tự tăng thêm sự đồng nhất cho công trình biệt thự 3 tầng 11x15m.

phoi-canh-thiet-ke-biet-thu-mai-thai-2

 
Không gian mặt tiền tầng 1 được ốp đá màu vàng xám tối hơn so với khối tầng 2 và tầng 3 giúp công trình biệt thự bền bỉ hơn trước tác động của thời gian.
Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp cũng sở hữu khối cột vuông kéo dài từ chân tường lên đến mái tăng sự bề thế và đảm bảo khả năng chịu lực cho công trình.
Để tránh cho nắng và mưa hắt trực tiếp vào nội thất bên trong KTS đưa ra phương án dùng mái che ở trên bờ cửa sổ. 
 

phoi-canh-thiet-ke-biet-thu-mai-thai-3

Hình khối thiết kế biệt thự 3 tầng toát lên sự vững chắc, với những đường cong cũng như khối vòm và phần tường được ốp đá tự nhiên, phô diễn sự hài hòa.
Ngay sau khi nhìn thấy phối cảnh thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 11x15m, với sự hài hòa và cụ thể của từng hạng mục, chủ đầu tư hoàn toàn đồng ý với phương án thiết kế mà KTS đưa ra. Hồ sơ thiết kế 3D được hoàn thiện, bản vẽ phối cảnh công năng, bố trí nội thất nhanh chóng được triển khai ngay sau đó.
 

Bản vẽ biệt thự 3 tầng 11x15m chi tiết và khoa học

 
Để giúp quý vị có cái nhìn tổng quát và chi tiết hơn công ty xây dựng nhà đẹp AN KHANG xin tiếp tục chia sẻ về cách bố trí công năng bên trong của căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng.
Bản vẽ tầng 1 biệt thự 3 tầng 11x15m

phoi-canh-thiet-ke-biet-thu-mai-thai-4

 
Tầng 1 thiết kế khoa học với những không gian chung và riêng hòa hợp. Từ bậc thềm bước vào là phòng khách rộng rãi. Bàn ghế trong phòng lấy kệ tivi làm trung tâm để sắp xếp. Một khung cửa rộng bố trí ngay cạnh phòng khách đi thẳng ra khoảng sân vườn phía sau.
Cầu thang thông tầng mẫu biệt thự 3 tầng 11x15m được đặt ở trung tâm, làm nhiệm vụ lưu thông dòng vượng khí và hướng gió trong nhà.
Phòng ăn và bếp nấu được thiết kế phía trong, 1 phòng ngủ khép kín dành riêng cho ông bà được bố trí góc trong cùng gần với phòng ăn của gia đình.
Bản vẽ tầng 2 biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

phoi-canh-thiet-ke-biet-thu-mai-thai-5

 
Tầng 2 là không gian sinh hoạt riêng tư hoàn toàn với 3 phòng ngủ rộng rãi tăng sự kết nối giữa bố mẹ và con cái. Một phòng sinh hoạt chung ở giữa làm nơi trò chuyện tâm tình cho các thành viên. Một kệ ti vi đặt ở cuối phòng để mọi người có thể xem chương trình giải trí yêu thích mà không cần phải di chuyển xuống dưới phòng khách.
Bản vẽ tầng 3 biệt thự 3 tầng 11x15m

phoi-canh-thiet-ke-biet-thu-mai-thai-6

 
Tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng 11x15m bố trí khoa học với 1 phòng thờ hướng ban công trước và khoảng sân thượng, đón nhận được nhiều ánh sáng cũng như giúp thoát mùi nhang khói.
Phòng karaoke đặt ngay bên cạnh được trang bị bằng những trang thiết bị hiện đại, ấm thanh sống động cho cảm giác như đang ở quán.
1 phòng ngủ cho khách ở lại qua đêm được bố trí trên tầng 3, hoàn toàn tách biệt so với không gian sinh hoạt của gia đình, tạo sự thoải mái tối đa dành cho khách.
Phòng giặt nằm cạnh sân phơi cung cấp hệ thống cấp và thoát nước hiện đại tránh cho ngôi nhà bị thấm.
 

phoi-canh-thiet-ke-biet-thu-mai-thai-7

 

Hình ảnh nội thất biệt thự 3 tầng 11x15m

 
Vốn là người yêu mến vẻ đẹp của đồ nội thất gỗ tự nhiên, nên trong quá trình sinh sống chủ nhà đã có ý cất giữ các loại gỗ để chờ đến khi xây nhà là có đem ra sử dụng. Bởi vậy các KTS không mấy khó khăn khi tạo dáng và thiết kế đồ nội thất cho căn biệt thự đẹp 3 tầng.
 
 
Thiết kế nội thất phòng khách trên cơ sở nguồn nguyên liệu sẵn có tạo ra tông màu ấm áp. Một tấm thảm trải sàn kê dưới chân bàn ghế để chống trơn trượt đồng thời khi di chuyển nội thất thì sàn nhà cũng sẽ không bị trầy xước.
Bộ sofa được gia công tỉ mỉ tới từng cạnh vát, chân và lưng tựa kết hợp hài hòa với hệ phù điêu mạ vàng trên tường tăng sự sang trọng và xa hoa cho công trình biệt thự 3 tầng 11x15m.

phoi-canh-thiet-ke-biet-thu-mai-thai-8

 
Bộ đèn chùm bằng pha lê là món đồ trang trí đắt giá và không thể thiếu trong những căn biệt thự phong cách tân cổ điển. Rèm cửa màu trắng có thể lọc ánh sáng giúp không khí trong phòng luôn dễ chịu.

phoi-canh-thiet-ke-biet-thu-mai-thai-9

 
Bên cạnh phòng khách bằng gỗ cao cấp, không gian phòng thờ cũng có sự đầu tư tương xứng góp phần tôn lên giá trị cho toàn bộ công trình
Nằm ở trên tầng 3, sự yên tĩnh và trang nghiêm bao trùm lên không gian tâm linh. Nội thất phòng thờ bằng gỗ tự nhiên mang đậm chất thẩm mỹ và trang trọng.

phoi-canh-thiet-ke-biet-thu-mai-thai-10

phoi-canh-thiet-ke-biet-thu-mai-thai-11

 
Để có được sự cân bằng hài hòa giữa phong cách kiến trúc và cá tính của gia chủ, các kiến trúc sư đã thường xuyên có những buổi gặp mặt thân thiết để nắm bắt được ý tưởng cũng như yêu cầu của gia đình.
Do đó sau khi hoàn thành dự án biệt thự 3 tầng đẹp trở thành biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn sát sao với nhu cầu và mong muốn của gia chủ cũng như từng thành viên trong nhà.
 

Chi phí xây nhà biệt thự 3 tầng đẹp từ trong ra ngoài

 
1. Cách tính diện tích xây dựng biệt thự 3 tầng 11x15m
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển diện tích 11x15m quy mô 1 trệt 2 lầu sẽ có cách tính diện tích xây dựng như sau:
Móng: 11 x15 x 50%= 82,5m2
Tầng trệt: 11 x15 x 100% = 165m2
Lầu 1:  11 x 15 x 100% = 165m2
Lầu 2:  11 x 15 x 100% = 165m2
Mái BTCT: 11 x15 x 70%=  115,5m2
===> Tổng diện tích sàn cần thi công sẽ là: 693m2
Lưu ý: Đây là cách tính diện tích biệt thự 3 tầng đẹp 11x15m phong cách tân cổ điển mang tính chất tham khảo, diện tích trên chưa bao gồm sân vườn, ban công, công trình phụ khác… Để biết được chính xác diện tích phải có bản vẽ chi tiết hoàn chỉnh đầy đủ.
2. Đơn giá xây dựng
Đơn giá xây dựng phần thô biệt thự cổ điển dao động từ 3, 5 – 3,7 triệu/m2
Đơn giá phù điêu, đắp chỉ dao động từ 800 – 1,2 triệu/m2
Chi phí xây biệt thự trọn gói dao động từ 8.000.000  – 12.000.000 triệu/m2
3.  Tổng dự trù chi phí xây biệt thự đẹp 3 tầng 
Phần thô: 693m2 x 4.500.000 = Khoảng 3,2,7 tỷ:  Bao gồm phần thô + đắp chỉ + nhân công hoàn thiện
Trọn gói: 693m2 x 10.000.000 =  Khoảng 6,9 tỷ: Bao gồm phần thô + nhân công hoàn thiện + vật liệu hoàn thiện (chỉ chưa có đồ rời như bàn, ghế, giường vv ….)
Qua cách tính trên bạn có thể biết được để xây dựng được biệt thự 3 tầng 11x15m thì chi phí chuẩn bị để xây dựng phần thô khoảng 3,2 tỷ trong khi đó xây dựng trọn gói dao động 6,9 tỷ.
Tuy nhiên mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo bởi vì tùy vào nhà thầu, cách gia chủ chọn vật liệu hoàn thiện ví như với ngôi nhà trên chủ nhà chọn vật liệu là gỗ cao cấp nên giá hoàn thiện dao động 6,9 tỷ nếu gia đình bạn chon chất liệu đơn giản hơn thì chi phí sẽ thấp hơn
 
Xây nhà năm bao nhiêu tuổi thì đẹp
Kết luận: Để biết chính xác được đơn giá xây dựng biệt thự cao cấp khoảng bao nhiêu tiền bạn cần tìm đến một công ty thiết kế xây dựng để kiến trúc sư có thể tư vấn lựa chọn phương án phù hợp nhằm giúp gia chủ sở hữu được một nhà đẹp, thẩm mỹ cao.
Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Mẫu biệt thự có hồ bơi hiện đại sang trọng tại Trảng Bom Đồng Nai – Nhà thầu thi công phần thô uy tín tại Đồng Nai

Dù công trình biệt thự vườn có hồ bơi chỉ có 2 tầng nhưng nó vẫn phô diễn được hết vẻ thanh thoát, phóng khoáng của mình giữa thiên nhiên. Lối kiến trúc hiện đại kết nối đồng điệu với hồ bơi và những mảng xanh xung quanh mang đến một nơi nghỉ dưỡng thú vị....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

phú đông sky garden
0917 048 768