Ngất ngây 5 mẫu phòng khách biệt thự sang trọng đẳng cấp

Ngất ngây 5 mẫu phòng khách biệt thự sang trọng đẳng cấp


Phòng khách được xem như bộ mặt của ngôi nhà, nó không chỉ là nơi tiếp khách mà còn thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy thiết kế một không gian phòng khách đẹp mắt, sang trọng và tiện nghi là điều cần thiết. Chính vì điều này hôm nay NHÀ ĐẸP AN KHANG chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 5 mẫu phòng khách biệt thự sang trọng đẳng cấp để bạn tham khảo tìm kiếm cho mình một ý tưởng phù hợp.
 


Đặc điểm chung của những mẫu phòng khách biệt thự thường được thiết kế toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp để trở thành điểm nhấn chính tạo nên sự lôi cuốn, hấp dẫn khiến ai cũng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Mẫu phòng khách biệt thự tân cổ điển
 


Phong cách thiết kế tân cổ điển là phong cách được kế thừa từ những gì tinh túy của phong cách cổ điển và phong cách hiện đại tạo nên không gian tiếp khách không chỉ lộng lẫy kiêu sa mà còn tiện nghi thoải mái. Ngay khi bước chân vào mẫu phòng khách biệt thự này bạn sẽ bắt gặp ngay những điều này với những đường nét hoa văn tinh tế cùng những đường nét sắc xảo tạo nên sự khác biệt và thu hút cho phòng khách. Không chỉ vậy, mẫu phòng khách này còn gây ấn tượng với thiết kế trần lạ mắt tạo nên sự tươi vui, cuốn hút cho không gian.

Mẫu phòng khách biệt thự gỗ ấm cúng
 


Những vật dụng nội thất đồ gỗ được thiết kế tinh tế, sang trọng sẽ khiến bạn choáng ngợp ngay khi bước vào mẫu phòng khách biệt thự này. Toàn bộ những vật dụng nội thất sử dụng trong không gian này từ bộ ghế sofa, bàn trà, kệ tivi cho đến tủ trưng bày đều được sử dụng hoàn toàn chất liệu gỗ mộc mạc mang lại một cảm giác vô cùng ấm cúng, gần gũi cho không gian. Mặc dù sử dụng hoàn toàn chất liệu gỗ nhưng không hề tạo cảm giác nhàm chán cho không gian mà ngược lại nó tạo nên một không gian vô cùng đẳng cấp thể hiện đúng ý định của gia chủ.

Phòng khách biệt thự tân cổ điển sáng màu
 


Sử dụng những tông màu tươi sáng luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ, bởi chúng có thể dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác để tạo nên sự sang trọng và thanh lịch cho không gian tiếp khách. Bạn có thể lựa chọn những tông màu tươi sáng như trắng, kem…để thiết kế cho mẫu phòng khách biệt thự của gia đình mình. Những màu sắc tươi sáng này được kết hợp với những đường nét, hoa văn tinh xảo của phong cách tân cổ điển giúp cho phòng khách của bạn trở nên lộng lẫy như một tòa lâu đài sang trọng.

Mẫu phòng khách biệt thự hiện đại với nhiều màu sắc


Việc sử dụng kết hợp nhiều màu sắc khác nhau trong cùng không gian tưởng chừng sẽ khiến cho không gian trở nên rối mắt, tuy nhiên nếu biết cách lựa chọn kết hợp, bố trí màu sắc nội thất một cách hợp lí sẽ tạo nên một không gian phòng khách trẻ trung, sinh động mang đến sự mới lạ và thú vị cho mẫu phòng khách biệt thự của gia đình bạn, như mẫu phòng khách đẹp này chính là ví dụ điển hình.

Mẫu phòng khách không gian mở
 


Thiết kế phòng khách không gian mở là xu hướng phổ biến hiện nay, nó không chỉ có tác dụng mở rộng diện tích không gian hiệu quả mà nó còn mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng. Như mẫu phòng khách biệt thự này không chỉ được thiết kế mở với phòng ăn mà còn được thiết kế mở với không gian bên ngoài thông qua khung cửa kính khiến cho căn phòng luôn được tràn ngập ánh sáng và thông thoáng hơn. 

Nhà Đẹp An Khang

14 Mẫu trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp mê hoặc người nhìn

Trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế sang trọng là nhiều gia chủ hướng tới. Thay vì những họa tiết nặng nề, đường phào chỉ thì kiểu hiện đại đơn giản được yêu chuộng hơn trong cuộc sống hiện đại.

5 mẫu phòng khách hiện đại lí tưởng cho căn hộ chung cư

Phòng khách không chỉ là không gian sum họp gia đình mà nó còn là không gian đón tiếp khách, vì vậy việc thiết kế cho mình một phòng khách đẹp mắt, sang trọng là điều cần thiết. Tuy nhiên nó lại là điều không đơn giản, đặc biệt với những không gian có diện tích hạn chế ở các căn hộ chung cư.

15 Mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp xinh ai nhìn cũng mê

HÀ ĐẸP AN KHANG xin giới thiệu các mẫu phòng khách nhà ống 4m hiện đại với cách thiết kế tinh tế, sử dụng màu sắc thông minh đã mang đến một không gian sum họp, thư giãn tuyệt vời dành cho các thành viên trong gia đình cũng như các người thân phù hợp với xu hướng hiện nay.

20 mẫu phòng khách hiện đại sang trọng dành cho biệt thự

Gắn liền với sự phát triển cơ sở hạ tầng và tốc độ đô thị hóa, thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn khi muốn xây dựng mô hình kiến trúc biệt thự dùng để nghỉ dưỡng.

20 Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp xuất sắc

Phòng khách là nơi gắn liền những cuộc sum họp, gặp gỡ bạn bè với sự hiện diện của nhiều thành viên chính vì điều này mà thiết kế nội thất phòng khách chung cư hay nhà phố, biệt thự luôn được quan tâm nhằm tạo nên một không gian sang trọng, thể hiện được bộ mặt tinh tế và sang trọng của toàn bộ ngôi nhà.

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   ankhang.archl@gmail.com

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/