Top 7 mẫu phòng khách bố trí đơn giản đẹp mắt

Top 7 mẫu phòng khách bố trí đơn giản đẹp mắt


Để thiết kế một phòng khách đẹp mắt, tiện nghi và sang trọng đã là điều không dễ dàng, thì với một không gian phòng ngủ có diện tích hạn chế thì lại càng khó khăn hơn với nhiều người. Hiểu được điều này, nên hôm nay AN KHANG chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 mẫu phòng khách nhỏ xinh làm đốn tim nhiều người để bạn tham khảo và thiết kế cho phòng khách gia đình mình.
 


Mẫu phòng khách nhỏ xinh đầu tiên là mẫu phòng khách được thiết kế vô cùng đơn giản với bộ ghế sofa cùng bàn trà tối màu kết hợp với chiếc ghế dài và thảm trải sàn sáng màu tạo nên sự tượng phản thú vị cho phòng khách khiến bạn quên đi diện tích hạn chế của không gian.
 


Thay vì cứ mãi chú ý vào diện tích hạn chế của không gian thì bạn có thể tạo nên điểm nhấn khác biệt để thu hút sự chú ý của mọi người. Như mẫu phòng khách này mặc dù có diện tích hạn chế nhưng lại cực kỳ thu hút khi được thiết kế ấn tượng với hai gam màu trắng – đen tương phản.
 


Bộ ghế sofa gam màu vàng bắt mắt kết hợp cùng những chiếc gối tựa họa tiết độc đáo chắc chắn sẽ thổi làn gió mới trẻ trung và năng động hơn cho mẫu phòng khách nhỏ xinh của bạn.
 


Nếu bạn lo lắng việc sử dụng bộ ghế sofa vàng quá nổi bật thì bạn có thể lựa chọn kết hợp một chiếc ghế sofa trắng với hai chiếc ghế dựa có đệm ghế vàng nổi bật như mẫu phòng khách nhỏ xinh này.Ngoài ra mẫu phòng khách này còn tạo ấn tượng với bàn sofa kiểu dáng lạ mắt cùng thảm trải sàn tối màu tạo nên không gian tiếp khách hoàn hảo cho gia chủ.
 


Những gam màu tươi sáng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho không gian phòng khách có diện tích hạn chế, bởi nó không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng mà nó còn có tác dụng mở rộng không gian một cách hiệu quả. Có rất nhiều màu sắc tươi sáng khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn cho mẫu phòng khách nhỏ xinh của mình, như mẫu phòng khách này đã được gia chủ lựa chọn kết hợp bộ ghế sofa trắng xám kết hợp cùng mảng tường xanh tạo nên một cảm giác vô cùng yên bình và thông thoáng cho không gian.
 


Không chỉ tạo ấn tượng với những màu sắc tươi sáng, mà những mẫu phòng khách nhỏ xinh được trang trí với những vật dụng nội thất tối màu cũng thu hút không kém. Như mẫu phòng ngủ này mặc dù được trang trí với bộ ghế sofa góc xám đen nhưng nhờ kết hợp với ánh sáng tự nhiên đã giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn nhiều so với diện tích thực của nó.
 


Để mở rộng diện tích hiệu quả cho những phòng ngủ nhỏ xinh thì thiết kế không gian chính là giải pháp được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Tùy thuộc vào từng không gian phòng khách khác nhau mà bạn có thể lựa chọn thiết kế mở phòng khách với những không gian sinh hoạt chung như mẫu phòng khách đẹp này.
 


Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn thiết kế mở phòng khách với thiên nhiên bên ngoài bằng cách sử dụng hệ tường kính cho phòng khách. Với các thiết kế này không chỉ mang lại không gian phòng khách tràn ngập ánh sáng mà còn khiến ngôi nhà kết nối hoàn hảo với thiên nhiên.

Nhà Đẹp An Khang

14 Mẫu trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp mê hoặc người nhìn

Trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế sang trọng là nhiều gia chủ hướng tới. Thay vì những họa tiết nặng nề, đường phào chỉ thì kiểu hiện đại đơn giản được yêu chuộng hơn trong cuộc sống hiện đại.

5 mẫu phòng khách hiện đại lí tưởng cho căn hộ chung cư

Phòng khách không chỉ là không gian sum họp gia đình mà nó còn là không gian đón tiếp khách, vì vậy việc thiết kế cho mình một phòng khách đẹp mắt, sang trọng là điều cần thiết. Tuy nhiên nó lại là điều không đơn giản, đặc biệt với những không gian có diện tích hạn chế ở các căn hộ chung cư.

15 Mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp xinh ai nhìn cũng mê

HÀ ĐẸP AN KHANG xin giới thiệu các mẫu phòng khách nhà ống 4m hiện đại với cách thiết kế tinh tế, sử dụng màu sắc thông minh đã mang đến một không gian sum họp, thư giãn tuyệt vời dành cho các thành viên trong gia đình cũng như các người thân phù hợp với xu hướng hiện nay.

20 mẫu phòng khách hiện đại sang trọng dành cho biệt thự

Gắn liền với sự phát triển cơ sở hạ tầng và tốc độ đô thị hóa, thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn khi muốn xây dựng mô hình kiến trúc biệt thự dùng để nghỉ dưỡng.

20 Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp xuất sắc

Phòng khách là nơi gắn liền những cuộc sum họp, gặp gỡ bạn bè với sự hiện diện của nhiều thành viên chính vì điều này mà thiết kế nội thất phòng khách chung cư hay nhà phố, biệt thự luôn được quan tâm nhằm tạo nên một không gian sang trọng, thể hiện được bộ mặt tinh tế và sang trọng của toàn bộ ngôi nhà.

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   ankhang.archl@gmail.com

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/