CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

Biệt thự mái thái đẹp sang trọng tại thị trấn quảng phú - cư m'gar

 11/04/2023      337 views

BIỆT THỰ MÁI THÁI ĐẸP SANG TRỌNG TẠI THỊ TRẤN QUẢNG PHÚ - CƯ M'GAR - DAKLAK – NHÀ THẦU XÂY DỰNG UY TÍN TẠI CƯ M'GAR

Trong số những khu vực phát triển nhất Dak Lak là Thị Trấn Quảng Phú - Cư M'gar. Với lịch sử lâu đời và sự phát triển bền vững về kinh tế và xã hội, thị trấn Quảng Phú - Cư M'gar ngày nay đã có một diện mạo khác hẳn, những con đường mới rộng rãi, những khu phố khang trang. Sự phát triển kinh tế kéo theo những đòi hỏi cần phải có như nhu cầu xây dựng nhà ở, xây dựng hàng quán, cơ sở kinh doanh buôn bán. Theo nhu cầu đó, AKA House – Nhà Đẹp An Khang đã có cơ hội thiết kế và là đơn vị xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar. Ngôi biệt thự mái thái phong cách châu âu được thiết kế tỉ mỉ, pha lẫn chút đường nét của kiến trúc Romans, kiến trúc châu âu cổ. Với diện mạo sang trọng, tinh tế, đã chiếm được cảm tình tuyệt đối của Quý Gia Chủ, cũng như thu hút mọi ánh nhìn khi đi ngang qua ngôi nhà mái thái phong cách châu âu này. Mời quý vị cùng AKA House tham khảo qua mẫu nhà này nhé.

thiet-ke-biet-thu-mai-thai-sang-trong-daklak-1

thiet-ke-biet-thu-mai-thai-sang-trong-daklak-2

Đơn vị xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar – AKA House - Nhà Đẹp An Khang là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các quy trình, quy chuẩn quản lý chất lượng công trình xây dựng vào xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar. Nhà Đẹp An Khang tự hào là một trong những nhà thầu xây dựng uy tín tại Cư M'gar. Chúng tôi cam kết làm việc đúng tiến độ, chất lượng, không phát sinh chi phí. Đơn giá xây nhà tại Cư M'gar của Nhà Đẹp An Khang luôn thấp nhất bởi chi phí quản lý được tối ưu hóa một cách triệt để, nguồn cung cấp vật liệu phong phú và chiết khấu cao. Do đó chúng tôi cung cấp đến cho Khách hàng dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Cư M'gar tốt nhất, vật liệu cao cấp nhất với tổng chi phí khách hàng phải bỏ ra là thấp nhất so với các đơn vị khác.

thiet-ke-biet-thu-mai-thai-sang-trong-daklak-3

thiet-ke-biet-thu-mai-thai-sang-trong-daklak-4

1. NHƯ THẾ NÀO LÀ XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI  CƯ M'GAR?

Để xây dựng nên một căn nhà cần phải làm rất nhiều công việc, cũng như phải trải qua nhiều công đoạn, nhiều loại vật liệu và rất nhiều các chi tiết kết cấu phức tạp. Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Cư M'gar của Nhà Đẹp An Khang sẽ bao gồm tất cả những công đoạn, các bước làm việc từ khi bắt đầu từ một bãi đất trống, đến khi dọn vào ở ổn định. Mà khách hàng không cần quan tâm quá nhiều đến quá trình xây dựng. Các công việc lớn có thể kể đến là xây nhà phần thô tại Cư M'gar, xây dựng hoàn thiện, lắp đặt điện nước, lắp đặt thiết bị hoàn thiện, lắp đặt nội thất,… và một phần không kém quan trọng là thủ tục pháp lý bao gồm xin phép xây dựng, xin cấp điện nước, thủ tục hoàn công,…

Với hình thức Xây nhà trọn gói tại Cư M'gar này, quý khách là người được hướng dẫn, trình bày chi tiết trong từng công đoạn. Trực quan, dễ hiểu, dễ thấy, nhưng không cần bận tâm quá nhiều vào từng công đoạn, từng chi tiết. Khách hàng chỉ cần đứng theo dõi, quan sát theo toàn bộ quá trình. Nhà Đẹp An Khang sẽ lo tất cả, quý vị chỉ cần giao trách nhiệm cho chúng tôi, đến khi mọi thứ hoàn thiện, quý vị đồng ý bàn giao, và chỉ việc dọn đồ vào ở. Mấy vấn đề quý khách quan tâm xin được liệt kê bên dưới:

- Về chi phí, có đắt hơn so với tự làm không?

- Đại đa số mọi người đều nghĩ, tự mình mua vật liệu, quản lý chặt công việc sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền so với việc thuê thầu làm toàn bộ. Nhưng thực tế đã cho thấy, rất nhiều gia đình tự làm nhà đã có giá cao hơn rất nhiều so với thuê Đơn vị xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar. Bởi lý do không làm trong ngành XD, không hiểu hết được rằng làm XD chi phí bị đội lên rất nhiều từ những khoản tưởng chừng rất nhỏ nhặt. Quản lý công nhân cũng là một điều khó khăn đối với người không thường làm trên công trường, thất thoát công, thất thoát vật tư là điều khó tránh khỏi. Và còn nhiều lý do khác khi không có đơn vị xây dựng chuyên nghiệp tư vấn, dẫn đến chi phí tăng cao

thiet-ke-biet-thu-mai-thai-sang-trong-daklak-5

thiet-ke-biet-thu-mai-thai-sang-trong-daklak-5

 

- Về tiến độ: Tự mình quản lý việc xây nhà, sẽ nhanh chóng hoàn thiện hơn thuê công ty xây dựng, ngta sẽ kéo dài quá trình xây dựng?

- Thực tế cho thấy, Đơn vị xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar là công ty xây dựng hoặc thầu chuyên nghiệp có sẵn lực lượng lao động đông đảo, có các tổ đội chuyên môn làm theo hình thức cuốn chiếu, đội này xong sẽ có đội kế tiếp vào tiếp tục công tác tiếp theo. Do đó sẽ nhanh hơn rất nhiều so với chủ nhà tự mình đi thuê từng đội khác nhau vào, và cho họ kết hợp làm việc với nhau.

- Về chất lượng: Tự chủ nhà đi mua vật tư và quản lý xây dựng sẽ chất lượng hơn so với thuê công ty xây dựng hoặc thầu chuyên nghiệp.

- Trên hợp đồng xây dựng có quy định rõ về chủng loại vật tư, số lượng, chất lượng. Thậm chí còn có bản thiết kế đã được ghi rõ ràng trong đó từng kích thước, mã số, loại vật tư,…rất chi tiết. Ngoài ra, đối với Đơn vị xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar như Nhà Đẹp An Khang, chúng tôi còn ký thêm với khách hàng phụ lục quản lý chất lượng như một sự khẳng định chắc chắn, đối với Nhà Đẹp An Khang, chất lượng chính là điều kiện tiên quyết để chúng tôi tồn tại và phát triển được.

thiet-ke-biet-thu-mai-thai-sang-trong-daklak-6

Và còn rất nhiều thắc mắc khác của Quý khách hàng khi lựa chọn hình thức Xây nhà trọn gói tại Cư M'gar, chúng tôi xin phép sẽ trình bày thêm vào những bài viết sau, hoặc quý vị đừng ngần ngại liên hệ với AN KHANG qua Zalo, Facebook, Email hoặc điện thoại. An Khang sẽ giải đáp cho Quý vị thật chi tiết.

2. ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI CƯ M'GAR CHÌA KHÓA TRAO TAY

Hiện nay, trên địa bàn Cư M'gar đang có rất nhiều đơn vị nhận thầu xây dựng theo hình thức Chìa khóa trao tay. Mỗi đơn vị có những ưu thế và hạn chế riêng nhất định, gây ra nhiều bối rối cho chủ nhà khi cần tìm một nhà thầu xây dựng uy tín tại Cư M'gar, mất nhiều thời gian và công sức tham khảo, cân đối để đưa ra quyết định lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín tại Cư M'gar.

Đối với Nhà Đẹp An Khang, tiêu chí “ chất lượng, trách nhiệm, tận tâm” là giá trị cốt lõi tạo nên thành công và sự phát triển lâu dài. Vì vậy, từ khâu tư vấn ban đầu, đến báo giá, thiết kế, thi công đến khi bàn giao nhà, An Khang luôn thực hiện mọi việc với tâm thế chính mình là chủ nhà, tậm tâm và trách nhiệm nhất.

Nhà Đẹp An Khang có 2 hình thức thiết kế, báo giá như sau: Quý khách cung cấp cho chúng tôi số tiền tối đa có thể đầu tư, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách những phương án thiết kế và sản phẩm nhận được sẽ như thế nào. Thứ 2, quý khách yêu cầu theo mong muốn, nguyện vọng, An Khang sẽ dựa vào đó thiết kế, báo giá và điều chỉnh đến khi đạt được sự ưng ý tuyệt đối của Quý khách hàng.

Hiện tại Nhà Đẹp An Khang Phục vụ quý khách hàng Xây nhà trọn gói tại Cư M'gar theo hình thức chìa khóa trao tay ở tất cả các thị trấn của Cư M'gar: Quảng Phú, Ea Pốk và 15 xã: Cư Dliê M'nông, Cư M'gar, Cư Suê, Cuôr Đăng, Ea Drơng, Ea H'đing, Ea Kiết, Ea Kpam, Ea Kuếh, Ea M'Droh, Ea M'nang, Ea Tar, Ea Tul, Quảng Hiệp, Quảng Tiến

2.1. Đơn giá thiết kế xây dựng, nội thất tại Cư M'gar

don-gia-thiet-ke-nha-tai-cu-mgar-1

don-gia-thiet-ke-nha-tai-cu-mgar-2

don-gia-thiet-ke-nha-tai-cu-mgar-13

2.2. Đơn giá xây nhà CẤP 4 trọn gói tại Cư M'gar

don-gia-thiet-ke-nha-tai-cu-mgar-4

2.3. Đơn giá xây NHÀ PHỐ trọn gói tại Cư M'gar

don-gia-thiet-ke-nha-tai-cu-mgar-5

3. ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ PHẦN THÔ TẠI CƯ M'GAR

3.1. Đơn giá xây nhà phần xây thô tại Cư M'gar

Dịch vụ xây nhà phần thô tại Cư M'gar của Nhà Đẹp An Khang cung cấp đến quý khách được đảm bảo chất lượng ở mức độ cao, thông qua quá trình thi công chuẩn mực nhất, chi tiết và cẩn thận nhất. Nhà Đẹp An Khang đã xây dựng nên một bộ hướng dẫn thi công các công tác phần thô, các khác biệt và lưu ý. Để làm tài liệu hướng dẫn công nhân thi công, cũng như là cơ sở để quý Khách Hàng biết được An Khang đang thi công như thế nào, khác với những Công ty khác như thế nào. 

don-gia-thiet-ke-nha-tai-cu-mgar-6

3.2 Vật liệu sử dụng trong xây nhà phần thô tại Cư M'gar

don-gia-thiet-ke-nha-tai-cu-mgar-7

don-gia-thiet-ke-nha-tai-cu-mgar-8

3.3 Quy trình xây nhà phần thô tại Cư M'gar

Hình thức xây nhà phần thô tại Cư M'gar, bao gồm nhân công hoàn thiện bao gồm những gì?

Xây nhà phần thô tại Cư M'gar chính là công tác quan trọng nhất trong tổng thể quá trình xây dựng hoàn thiện nên ngôi nhà. Xây nhà phần thô bao gồm các công tác thuộc về móng, khung bê tông cốt thép nhà, tường, cầu thang, cấp thoát nước, cấp điện. Là phần cốt lõi của ngôi nhà, quan trọng và mang tính chất lâu dài.

don-gia-thiet-ke-nha-tai-cu-mgar-10

Công việc trong hình thức xây nhà phần thô tại Cư M'gar + Nhân Công Hoàn Thiện bao gồm:

+ Tất cả vật tư phần thô + nhân công phần thô

+ Nhân công phần hoàn thiện, không bao gồm vật tư phần hoàn thiện (vật tư này do chủ nhà chủ động đi mua, An Khang thi công và cung cấp vật tư phụ)

Hình thức này rất tối ưu cho khách hàng, chủ nhà chỉ cần đi chọn vật tư hoàn thiện theo ý thích, mong muốn của mình. Bên giao hàng sẽ liên hệ với nhân viên của An Khang để nhận hàng, việc còn lại An Khang sẽ lo hết (vật tư phụ, thi công,…)

3.4 Bảo hành xây nhà phần thô tại Cư M'gar

don-gia-thiet-ke-nha-tai-cu-mgar-12

3.5 Nội dung công việc xây nhà phần thô tại Cư M'gar

Xây nhà phần thô tại Cư M'gar bao gồm những công việc:

1. Tổ chức làm công trường lán trại cho công nhân ( tùy thuộc vào điều kiện mặt bằng cho phép )

2. Vệ sinh mặt bằng thi công, định vị tim, định vị móng

3. Tiến hành đào đất móng, dầm móng, đà kiềng, hầm phân, bể nước, vận chuyển đất đá đã đào đi đổ.

4. Tiến hành đập, bắt đầu cọc BTCT ( đối với các công trình phải sử dụng cọc – sử dụng cừ gia cố móng )

5. Đổ bê tông 4×6 MAC 100 dày 100mm đáy móng, đà kiềng

6. Sản xuất, lắp dựng cốt thép, coffa và đổ bê tông cột, dầm, đà kiềng, sàn các tầng, sân thượng, mái nhà

7. Sản xuất, lắp dựng cốt thép, coffa, và đổ bê tông đáy, nắp hầm, hố ga (Hầm phần sẽ thi công treo cố định vào hệ thống dầm, đà kiềng,… tránh hiện tượng sụt lún sau này )

8. Sản xuất lắp dựng cốt thép, coffa, và đổ bê tông cầu thang, xây mặt bậc bằng gạch thẻ ( không tô mặt bậc cầu thang )

9. Sản xuất lắp dựng cốt thép, coffa và đổ bê tông vách hầm, đối với công trình có tầng hầm ( vách hầm chỉ cao hơn code vỉa hè + 300mm )

10. Xây toàn bộ tường bao, tường ngăn, chia phòng toàn bộ ngôi nhà

11. Tô trát các vách ( không tô trần và các vị trí ốp granit )

12. Xây tô hoàn thiện mặt tiền nhà

13. Tiến hành cán nền các tầng lầu, sân thượng, mái, ban công, nhà vệ sinh

14. Chống thấm sân thượng, sàn vệ sinh, sàn mái và sàn ban công

15. Lắp đặt dây điện âm, ống nước nóng + nếu có ( không cung cấp ống nước nóng ), cáp mạng, cáp truyền hình, dây điện thoại âm, khoan cắt lỗ bê tông ống nước máy, khoan lõi chuyên dụng ( không bao gồm mạng LAN cho văn phòng, hệ thống chống sét, hệ thống ống máy lạnh, hệ thống điện 3 pha, hệ thống điện thang máy )

16. Thi công lợp mái ngói, mái tole ( nếu có )

17. Dọn dẹp vệ sinh công trình hằng ngày.

4.  ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ PHẦN HOÀN THIỆN TẠI CƯ M'GAR 

4.1 Bảng đơn giá xây dựng nhà phần hoàn thiện tại Cư M'gar - Gói Tiết Kiệm

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-1

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-2

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-3

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-4

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-

4.2 Xem thêm: Bảng đơn giá xây dựng nhà hoàn thiện tại Cư M'gar – Gói Cao Cấp

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-11

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-21

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-23

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-24

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-25

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-26

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-27

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-28

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-29

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-30

4.3. Hình thức Xây nhà phần hoàn thiện tại Cư M'gar bao gồm những gì?

Xây nhà phần hoàn thiện tại Cư M'gar bao gồm những công việc:

1. Lát gạch sàn nhà, đi gạch len chân tường, ốp gạch cao 1.8m ( tùy yêu cầu khách hàng ) lát ốp gạch trang trí trước mặt tiền, trong nhà vệ sinh

2. Sơn nước cho toàn bộ công trình

3. Lắp đặt thiết bị vệ sinh ( Lavabo, chậu rửa chén, bàn cầu, phụ kiện liên quan trong toilet )

4. Lắp đặt thiết bị điện ( công tắc, ổ cắm,…), lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng cho toàn bộ công trình

6. Làm mặt đá Granite cho Mặt bếp, cầu thang, mặt tiền nhà

7. Phần gỗ ( tủ bếp gỗ, tay vịn cầu thang, cửa gỗ nếu có )

8. Làm trần thạch cao, trang trí trần thạch cao

9. Phần nhôm – Kính, Sắt Kính-Cửa xingfa (Cửa cổng, Cửa đi, Cửa sổ, Cửa WC, phần Mái giếng trời,)

10. Dọn vệ sinh công nghiệp toàn nhà trước khi bàn giao cho khách hàng.

Ở gói xây dựng phần hoàn thiện này, An Khang sẽ trình cho khách hàng những mẫu vật tư sử dụng theo từng gói, Chủ nhà chọn mẫu, An Khang sẽ cung cấp đến công trình đúng mẫu đã chọn, tiến hành thi công hoàn thiện.

Giai đoạn hoàn thiện đòi hỏi cao về kỹ thuật và thẩm mỹ, vì thế ngoài yêu cầu cao về tay nghề người thợ, còn phải đảm bảo thi công đúng kỹ thuật, giám sát chặt chẽ và quy định về sản phẩm hoàn thiện phải  ở mức nào. Ngôi nhà có sang trọng, sáng sủa và đẹp đẽ được hay không, cần phải lưu ý rất nhiều ở công tác hoàn thiện này.

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-31

4.4. Bảng hướng dẫn tính diện tích xây dựng

Dưới đây là bảng quy định diện tích xây dựng quy đổi dùng để tính giá trị hợp đồng xây dựng, tính theo m2 và tùy theo từng khu vực, từng chủng loại kết cấu được tính bằng bao nhiêu % diện tích chuẩn.

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-33

Ghi Chú:

- Đơn giá xây nhà phần thô tại Cư M'gar và đơn giá xây nhà trọn gói tại Buôn Ma Thột kể trên chưa bao gồm thuế VAT.

- Xây nhà phần thô tại Cư M'gar có thể thay đổi nếu chủ nhà có yêu cầu thay đổi về chủng loại vật tư. Tùy thuộc vào vị trí xây dựng (dễ hay khó thi công). Tùy thuộc vào đất nền cứng hay yếu

- Do tình hình thị trường hiện nay biến động không ngừng, đơn giá xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar có thể thay đổi ít nhiều do giá cả vật tư tăng hay giảm. Để biết được vào thời điểm quý khách xây nhà, đơn giá thực tế là bao nhiêu, xin đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Nhà Đẹp An Khang để có được sự hỗ trợ chính xác nhất.

- Nhà Đẹp An Khang cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn trong thi công, tiến độ đúng theo hợp đồng, thi công đúng thiết kế, vật tư đúng chủng loại như đã cam kết.

4. HÌNH THỨC XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI CƯ M'GAR – CHÌA KHÓA TRAO TAY

Quá trình xây nhà trọn gói tại Cư M'gar cần trải qua nhiều bước, cơ bản có 4 bước: thiết kế, xây nhà phần thô tại Cư M'gar, xây dựng hoàn thiện, lắp đặt nội thất. So với việc tự thiết kế, tự thuê thầu thợ thi công, thuê nhiều nhà thầu nhỏ riêng lẻ đến làm và tự quản lý tất cả; thì sử dụng hình thức Xây Dựng Nhà Trọn Gói là giải pháp hiệu quả, chất lượng và tối ưu hóa chi phí nhất.

4.1 Những lợi ích khách hàng nhận được từ hình thức xây nhà trọn gói tại Cư M'gar – Chìa Khóa Trao Tay

# Nhà ở sang trọng và công năng tối ưu

Đơn vị xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar sẽ cung cấp bản vẽ thiết kế được áp dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật. Bản vẽ đầy đủ từ chi tiết kết cấu, đến điện nước, nội thất,…Có cả thiết kế 3D để khách hàng tiện tham khảo trước khi quyết định. Ý tưởng thiết kế sáng tạo, hiện đại, tiện dụng và được tính toán tỉ mỉ, chi tiết.

# Tiết kiệm

Đại đa số mọi người đều nghĩ rằng dịch vụ xây dựng nhà trọn gói đắt đỏ, tốn kém hơn nhiều so với tự thuê nhân công và tự mua vật tư về để xây dựng. Trên thực tế, các đơn vị xây dựng chuyên nghiệp đều có đầy đủ tất cả các nguồn cung cấp vật tư với chiết khấu cao, nguồn cung cấp nhân công chất lượng với nhiều tổ đội chuyên nghiệp cho từng công tác. Sự kết hợp ăn ý của các khâu cùng với sự quản lý chặt chẽ của ban quản lý, chỉ huy công trường giúp giảm chi phí, giá thành rất nhiều.

Hơn nữa khi thực hiện hợp đồng trọn gói với Đơn vị xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar, chủ nhà còn được tặng kèm bản thiết kế (miễn phí từ 50-100% phí thiết kế và xin phép xây dựng tùy theo hình thức hợp đồng).

# Quy trình thi công rõ ràng, quản lý chất lượng chặt chẽ

Mọi công đoạn, hạng mục được tiến hành nhịp nhàng, không bị chồng chéo lên nhau. Việc thi công, giám sát do một đơn vị duy nhất đảm nhiệm; không mất thời gian trao đổi và kết nối, thống nhất.

4.2 Những khác biệt trong thi công xây nhà trọn gói tại Cư M'gar của AKA House

Nhà Đẹp An Khang áp dụng tiêu chuẩn chất lượng và quy trình thi công chặt chẽ như những “đại thụ” trong ngành như Coteccons, Ricon, ATAD. Nên quá trình thi công được diễn ra với sự quản lý chặt chẽ, quy trình, biểu mẫu, quy định, hướng dẫn được xây dựng thành tài liệu và văn bản cụ thể. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây:

Cẩm nang xây nhà

Quý khách không phải mất nhiều thời gian để cân đối chi phí, chúng tôi với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên nghiệp, sẽ giải đáp cho quý khách từng chi tiết khi có yêu cầu công khai, minh bạch mọi thứ.

Gia chủ cũng không tốn thời gian, công sức để nghiên cứu; tính toán về thiết kế, vật liệu, chi phí… Công trình nhà ở thi công nhanh chóng theo đúng tiến trình, kịp tiến độ bàn giao.

# Trách nhiệm – Tận tâm – Chất lượng

Đối với một Đơn vị xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar, một công ty xây dựng được xây dựng bài bản, làm việc có kế hoạch, tất cả được triển khai với quy định và văn bản cụ thể. Chúng tôi có thể khẳng định cách làm việc của Nhà Đẹp An Khang chuyên nghiệp và mang tính chất lâu dài.

↗️ Sản phẩm được làm ra với tiêu chí “Chất lượng”

↗️ Dịch vụ cung cấp đến khách hàng với tiêu chí “Tận Tâm”

↗️ Nhân sự Nhà Đẹp An Khang làm việc với tâm thế “Trách Nhiệm hàng đầu”

Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao trọng trách xây dựng ngôi nhà mơ ước của gia đình mình cho đội ngũ Nhà Đẹp An Khang.

## Những thành tố quyết định giá xây nhà ở trọn gói tại Cư M'gar

- Loại công trình: Mỗi công trình có đặc thù và yêu cầu riêng, đối với các công trình thông dụng, phổ biến và mức độ khó thấp, giá sẽ thấp hơn với các công trình có độ khó cao, ít gặp, thiết kế cầu kì và mang tính chất riêng biệt, đặc thù.

- Mặt bằng thi công: Công trình có nhiều mặt thoáng, đường vào lớn sẽ có giá thi công thấp hơn so với mặt bằng chật hẹp, đường vào nhỏ.

- Kiến trúc: Ngôi nhà có nhiều chi tiết, phào chỉ nhiều, sẽ có giá cao hơn nhà đơn giản, dễ thi công.

- Chủng loại vật tư: vật tư từ xây nhà phần thô tại Cư M'gar đến hoàn thiện, nếu sử dụng loại thông dụng, bình dân sẽ rẻ hơn những loại cao cấp, đắt tiền

don-gia-xay-nha-tai-cu-mgar-2

don-gia-xay-nha-tai-cu-mgar-4

don-gia-xay-nha-tai-cu-mgar-5

don-gia-xay-nha-tai-cu-mgar-7

don-gia-xay-nha-tai-cu-mgar-7

don-gia-xay-nha-tai-cu-mgar-

5. NHÀ ĐẸP AN KHANG – NƠI YÊN TÂM ĐỂ KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN LÀ ĐƠN VỊ XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI TẠI CƯ M'GAR - NHÀ THẦU XÂY DỰNG UY TÍN TẠI CƯ M'GAR

Xây dựng nhà cửa là việc hệ trọng của cả đời người, nên để tìm được một nhà thầu xây dựng uy tín tại Cư M'gar và có tâm làm nghề là chuyện không hề dễ dàng đối với nhiều người. Để cho khách hàng yên tâm bàn giao công việc xây dựng nhà cửa này lại cho Nhà Đẹp An Khang đảm nhận, ngoài những thứ mà đơn vị khác cũng có, chúng tôi có những khác biệt làm lợi thế như sau:

- Thiết kế: Được các KTS trẻ thiết kế. Không dùng những thiết kế mang tính lỗi thời của các KTS lớn tuổi hay sử dụng theo lối mòn. Bản thiết kế phải hội tụ đủ những yếu tố như: hiện đại, tiện dụng, tận dụng các yếu tố tự nhiên như thông gió, ánh sáng. Và quan trọng nhất là thiết kế phải mang bản sắc riêng của gia chủ, bản thiết kế là duy nhất, không có cái thứ 2 tương tự.

- Kết cấu: được áp dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia. Đảm bảo kết cấu bền vững, đủ độ bền chắc, chịu lực và tuổi thọ cao.

- Quản lý: Nhà Đẹp An Khang là nhà thầu duy nhất tại Cư M'gar đem tiêu chuẩn ISO vào áp dụng cho việc xây nhà trọn gói tại Cư M'gar. Những tiêu chuẩn, quy trình này thường được áp dụng trong các doanh nghiệp xây dựng lớn như Coteccons, Ricons, ATAD,… khi xây dựng nhà cao tầng.

- Giá thành: Với việc quản lý chặt chẽ từ khâu thiết kế đến thi công và hoàn thiện, với nguồn cung cấp vật liệu dồi dào và được chiết khấu cao. Nhà Đẹp An Khang cung cấp đến quý Khách hàng đơn giá xây nhà trọn gói tại Cư M'gar mới mức giá rất cạnh tranh và hợp lý.

- Thời gian bảo hành lâu dài cũng là một lợi thế rất lớn khi Quý khách sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Cư M'gar của Nhà Đẹp An Khang. Chúng tôi cam kết bằng văn bản và có thư bảo lãnh của ngân hàng. Thời gian bảo hành kết cấu  là 10 năm, chống thấm dột là 3 năm và bảo hành cho phần hoàn thiện là 2 năm. Với sự hỗ trợ về tư vấn là trọn đời.

xay-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-1

xay-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-2

xay-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-3

xay-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-4

xay-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-6

xay-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-7

xay-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-8

xay-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-10

Hãy liên lạc với Nhà Đẹp An Khang để nhận được sự tư vấn tận tình và nhiều ưu đãi hấp dẫn

6. TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI – NHÀ ĐẸP AN KHANG - NHÀ THẦU XÂY DỰNG UY TÍN TẠI CƯ M'GAR

Tại sao quý khách nên chọn Nhà Đẹp An Khang là Đơn vị xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar?

Chúng tôi là một trong những Đơn vị xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar, tự hào mang đến tổ ấm với hàng trăm khách hàng mỗi năm với sứ mệnh giúp khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ xây dựng khác hẳn, dễ chịu và nhẹ nhàng hơn nhiều so với trước đây.

Khi cung cấp dịch vụ thầu xây dựng, chúng tôi luôn hoạt động trên nguyên tắc: “Chất lượng – Trách nhiệm – Tận tâm” đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành thấp nhất, làm việc với tâm thế tận tụy, chân thành và đặt Trách nhiệm của mỗi cá nhân lên hàng đầu đối với bất kể công việc lớn nhỏ.

Đơn vị xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar Nhà Đẹp An Khang có đội ngũ những kiến trúc sư; kỹ sư xây dựng trẻ đầy tâm huyết với nghề; có những đội thợ thi công giỏi chuyên môn; giàu kinh nghiệm. Họ có nhiều năm thực chiến trên nhiều loại công trình khác nhau. Tất cả đều mang trong mình sự nhiệt tình, nhiệt huyết để cùng kiến tạo nên những công trình đẹp, chất lượng làm nơi an cư tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Tạo ra không gian sống tiện nghi, sang trọng,thoải mái và cát lợi cho quý gia chủ là tiêu chí hoạt động của chúng tôi. Với sự nỗ lực hết mình, đến nay, Nhà Đẹp An Khang đã được khách hàng tin tưởng đánh giá là nhà thầu xây dựng uy tín tại Cư M'gar; chất lượng hàng đầu.

Hiện nay có nhiều Đơn vị xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar. Nhà Đẹp An Khang là một trong số đó. Khi tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng chắc chắn sẽ luôn hài lòng bởi:

– Ngay khi tiếp nhận được yêu cầu về dịch vụ từ khách hàng, công ty sẽ cử nhân lực đến tận nhà tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ kiến trúc sư; kỹ sư giàu kinh nghiệm; giỏi chuyên môn chắc chắn sẽ đưa ra phương án xây nhà phù hợp nhất với từng khách hàng.

– Nhà Đẹp An Khang đảm bảo báo giá dịch vụ cạnh tranh so với thị trường

– Bảo hành 10 năm về mặt kết cấu công trình, 3 năm thấm dột, 2 năm phần hoàn thiện.

– Công ty đảm bảo đúng tiến độ; rút ngắn thời gian thi công; giúp chủ đâu tư sớm đưa công trình vào khai thác, sử dụng

– Đội ngũ nhân lực của Nhà Đẹp An Khang đều có nhiều kinh nghiệm thực chiến và lành nghề. Họ có thể đảm bảo các tiến độ lẫn chất lượng; hiệu quả công việc luôn ở mức cao nhất.

– Công ty áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho các công trình trong dịch vụ xây nhà trọn gói

– Miễn phí thiết kế cho khách hàng chọn dịch vụ trọn gói thiết kế và thi công

Một công trình xây dựng hoàn hảo không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ. Công trình đó cần có độ bền dưới điều kiện thời tiết Việt Nam; đảm bảo công năng và phù hợp với khả năng tài chính của chủ đầu tư. Với kinh nghiệm thi công từ những dự án tầm cỡ trong các khu đô thị lớn tại Hồ Chí Minh, Nhà Đẹp An Khang chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

don-gia-xay-nha-tai-cu-mgar-11

don-gia-xay-nha-tai-cu-mgar-12

don-gia-xay-nha-tai-cu-mgar-13

don-gia-xay-nha-tai-cu-mgar-14

don-gia-xay-nha-tai-cu-mgar-16

8. NHÀ ĐẸP AN KHANG CAM KẾT

– Đảm bảo tiến độ thi công để khách hàng có thể nghiệm thu; khai thác; sử dụng công trình sớm nhất. Dưới cương vị Đơn vị xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar, chúng tôi sẽ luôn đặt ra yêu cầu khắt khe trong từng công đoạn để đảm bảo tiến độ nhưng vẫn phải đảm bảo cả chất lượng công trình.

– Đảm bảo chất lượng và độ bền của công trình; có bảo hành dài hạn tương ứng với từng hạng mục: Chất lượng công trình luôn là yếu tố quan trọng nhất trong thi công xây dựng. Đơn vị xây dựng nhà trọn gói tại Cư M'gar – Nhà Đẹp An Khang cam kết thi công chuẩn từng hạng mục với tiêu chuẩn kỹ thuật và thiết kế ban đầu. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty sẽ giám sát và theo sát tiến độ của dự án.

– Ứng dụng máy móc; trang thiết bị hiện đại trong thi công: Chính nhờ sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và thời gian thi công được rút ngắn; trong khi chất lượng công trình được nâng cao. Đây cũng là cách chúng tôi hạn chế nhân lực; giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí và đẩy nhanh tiến độ.

– Tư vấn, sửa chữa và khắc phục sau dự án: Trong quá trình công trình được khai thác; sử dụng, Nhà Đẹp An Khang sẽ luôn đồng hành; lắng nghe phản hồi của khách. Ngoài chính sách bảo hành, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng nếu có bất cứ vấn đề phát sinh nào. Đây là điều không nhiều nhà thầu xây dựng uy tín tại Cư M'gar làm được.

Cam kết khi xây nhà trọn gói tại Cư M'gar

Bản cam kết trong hợp đồng là hạng mục không thể thiếu trong bất kỳ công ty xây dựng nào. Những công ty càng uy tín thì càng có những cam kết rõ ràng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nhiều nhất có thể. Nhà Đẹp An Khang cam kết với khách hàng những điều khoản được ghi rõ trong hợp đồng như sau:

Cam kết về chất lượng bằng phụ lục hợp đồng về quản lý chất lượng công trình.

Quá trình thi công được áp dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật, làm việc theo quy trình, có biểu mẫu và hướng dẫn cụ thể.

Bảo hành 10 năm cho kết cấu, 3 năm cho chống thấm và 2 năm cho công tác hoàn thiện.

Đảm bảo an toàn cho người khi tham gia lao động, đảm bảo an toàn cho tài sản trên công trình.

Đảm bảo có cán bộ kỹ thuật theo dõi, giám sát quá trình thi công hằng ngày

Không phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng.

Nhà Đẹp An Khang luôn được đánh giá là một trong những nhà thầu xây dựng uy tín tại Cư M'gar; chất lượng và báo giá cạnh tranh nhất trên địa bàn tỉnh Cư M'gar.

Mọi thông tin về vật liệu, chi phí xây dựng xây nhà phần thô tại Cư M'gar, chi phí thiết kế nhà trọn gói…đều được công khai rõ ràng cho khách hàng trong quá trình thực hiện.

9. HỢP ĐỒNG XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI CƯ M'GAR

Hợp đồng trọn gói được chia làm 4 hợp đồng nhỏ, để khách hàng dễ dàng theo dõi và lựa chọn, một khi tiến đến ký kết và thực hiện hợp đồng sau, sẽ được khấu trừ hoặc cắt giảm hợp đồng trước. Nếu có thay đổi về chủng loại vật tư, thêm bớt,…có thể tách riêng biệt từng phần ra để cập nhật thay đổi.

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-36

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-37

10. THỜI GIAN  XÂY DỰNG TRỌN GÓI TẠI CƯ M'GAR

Thời gian và tiến độ thi công xây nhà Cư M'gar

Đối với nhà ở thông thường, thời gian hoàn thành được Nhà Đẹp An Khang tính toán dựa trên khối lượng công việc và quy mô công trình. Thời gian hoàn thành còn phụ thuộc vào điều kiện thời tiết khu vực xây dựng đó có thuận lợi hay không. Tuy nhiên, khi đã bàn bạc thống nhất với nhau về thời gian hoàn thành và bàn giao 100%, Nhà Đẹp An Khang có trách nhiệm làm đúng như những gì đã cam kết, nếu chậm trễ phải chịu phạt.

Đối với các công trình có yêu cầu đặc biệt về thời gian hoàn thành, ví dụ như showroom bán hàng, nhà hàng, shop,… thời gian được rút ngắn hơn nhiều so với thông thường. Trường hợp này Nhà Đẹp An Khang sẽ có phương án tăng cường nhân lực, tăng ca làm đêm, phối hợp giữa sản xuất trước, lắp ráp sau,…để phù hợp và đáp ứng kịp thời cho khách hàng bước vào sử dụng hoặc kịp ngày khai trương kinh doanh.

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-37

don-gia-xay-nha-tai-cu-mgar-1

11. KHUYẾN MÃI XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI CƯ M'GAR

1. Miễn phí giấy phép xây dựng

2. Giảm 50% – 100% phí thiết kế kiến trúc, nội thất khi Quý khách hàng lựa chọn dịch vụ ” chìa khóa trao tay ” trị giá từ 30.000.000 đ đến hàng trăm triệu đồng tùy vào quy mô công việc

3. Tặng tủ lạnh, ti vi, máy điều hòa nhiệt độ, máy lọc nước, bếp từ,…tùy vào giá trị hợp đồng

NHÀ ĐẸP AN KHANG làm việc với tiêu chí "Chất lượng - Trách nhiệm - Tận tâm", tôn vinh chất lượng luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo tất cả các công trình do NHÀ ĐẸP AN KHANG luôn mang lại sản phẩm chất lượng, an toàn và thẩm mỹ. Bạn đã sẵn sàng cùng NHÀ ĐẸP AN KHANG biến những điều bạn đang ấp ủ thành một tác phẩm cho riêng mình, với chi phí hợp lý nhất chưa?

don-vi-xay-dung-nha-tron-goi-tai-cu-mgar-35

BẠN SẼ RẤT KHỔ TÂM NẾU MẤT TIỀN MÀ KHÔNG ĐEM KẾT QUẢ NHƯ MONG MUỐN

ĐẾN VỚI XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI Cư M'gar - CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG CAM KẾT 100% LÀM BẠN HÀI LÒNG. HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐƯỢC TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ VỚI DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT, CHỈ CÓ DUY NHẤT TẠI Cư M'gar

Khi đến với NHÀ ĐẸP AN KHANG, Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ và chất lượng. Nhiều Khách hàng đã đến và chọn NHÀ ĐẸP AN KHANG là nơi để gửi niềm tin để thiết kế và thi công nhà trọn gói đã luôn được nhận sự hài lòng, yên tâm, chuyên nghiệp trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng.

NHÀ ĐẸP AN KHANG luôn làm việc ngày đêm, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình không thể nào nhiệt tình hơn. Với tiêu chí “Xây chất lượng – Dựng niềm tin” chúng tôi luôn cho khách hàng được hưởng sự hài lòng và những gì tinh tuý nhất trong sản phẩm nhận được.

Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Gia nghĩa – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín BT1T026A

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản ở nông thôn được thiết kế với hệ mái thái cùng với đó gia chủ có thể làm thêm gác lửng để tăng thêm không gian sử dụng cho gia đình mà không bị vượt quá với chi phí và điều kiện kinh tế. ...Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

review công ty
0917 048 768