CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

Bất ngờ với bên trong mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại tại PLEIKU

 11/04/2023      117 views

Bất ngờ với bên trong mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại tại PLEIKU

 
Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại hay còn gọi là ngôi nhà “Times Hous” với mặt tiền ngang 8m tại PLEIKU mang dáng dấp của không gian và thời gian. Thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp là sự tổng hòa của vật liệu cũ, mới và các vật liệu tự nhiên được xử lý ở mức độ vừa đủ để không mất đi khí chất, vẻ đẹp vốn có của nó.
Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại chức đựng đầy ánh sáng, nắng và gió ngay chính bên trong ngôi nhà từ đó mang đến một không gian sống thư giãn tuyệt vời nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi nhà này nhé.
 

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại với mặt tiền đẹp ấn tượng

 
 

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-1

Không quá khó khi bạn có thể nhìn thấy những mẫu nhà ống, nhà phố quy mô 2 tầng hiện nay ở các khu vực thành thị cũng như nông thôn. Nhà 2 tầng hiện đại với ưu điểm mang đến không gian sống thư giãn, thoải mái và tiết kiệm chi phí xây dựng.
Tuy nhiên cũng là phương án thiết kế xây dựng nhà 2 tầng song ngôi nhà tại Kon Tum này lại khiến nhiều người phải ngước nhìn vì sở hữu mặt tiền đẹp, ấn tượng với những đường nét trang trí độc đáo theo phong cách hiện đại.
Từ hàng cổng rào bên ngoài bức tường trắng làm chủ đạo kết hợp với gạch thông gió vừa đảm bảo an toàn, thẩm mỹ vừa giúp quá trình trao đổi không khí, ánh sáng, gió được vào bên trong dễ dàng kết nối với bên ngoài không quá khép kín và ngột ngạt.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-12

 
Đi sâu vào bên trong, mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại được thiết kế hình dạng ống chữ nhật đơn giản với những mảng tường vuông vức, màu sắc tối giản của màu gỗ và màu trắng, xám.
Chất liệu gỗ kết hợp với gạch thông gió và kính được sử dụng để tăng tính thẩm mỹ, sang trọng nhưng vẫn kết nối với thiên nhiên bên ngoài giống như mà mục đích xây dựng ngôi nhà được đề ra trước đó.
Thiết kế mẫu nhà phố hiện đại được giật thụt vào, phần mái và ban công được đưa ra để tránh tình trạng hắt nắng, mưa vào bên trong. Nhà 2 tầng chừa một khoảng sân rộng rãi phía trước để trồng nhiều cây xanh cũng như cung cấp chỗ thư giãn vui chơi cho trẻ em.
 

Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng mặt tiền ngang 8m

 
Với việc hướng đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên nên việc phân chia mặt bằng, không gian bên trong rất quan trọng. KTS đã nghiên cứu kỹ lưỡng để phân chia diện tích, thiết kế khuôn viên, giếng trời để ánh sáng, gió được đưa vào bên trong.
Cùng với đó là việc sắp xếp, bố trí nội thất sao cho khoa học đảm bảo được sự tiện lợi, thoải mái trong quá trình thư giãn nghỉ ngơi. Dưới đây là bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng mặt tiền ngang 8m chiều dài 52m đầy đủ tiện nghi đã nhận được sự hài lòng của gia chủ. 
 

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-3

Mặt bằng tầng trệt gồm: Sân trước, phòng khách, bếp + phòng ăn, 4 phòng ngủ + WC, WC chung, sân sau
Tầng trệt chừa một khoảng sân trước tạo sự thông thoáng mặt khác dùng để đậu xe một cách thuận tiện thoải mái rất phù hợp với những kiến trúc nhà ở quê sở hữu chiều dài rộng.
Tiếp đến là khu vực phòng khách rộng rãi được bố trí gần cửa chính, nơi đây các thành viên trong gia đình có thể sum họp, tiếp khách.
Bếp và phòng ăn cũng được bố trí liền kề và cầu thang ở trung tâm mặt khác có một khoảng vườn nhỏ giữa không gian sinh hoạt chung nhằm cung cấp ánh sáng, nắng và gió vào trong ngôi nhà đưa đến sự mát lành, thẩm mỹ.
Tiếp đến là 4 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng ngủ đều được lên phương án bố trí nội thất gọn gàng, khoa học và có nhà vệ sinh bên trong mang đến sự riêng tư thoải mái cho việc nghỉ ngơi thư giãn.
Hành lang bên ngoài mỗi phòng ngủ với lối đi rộng rãi và tràn ngập không gian xanh giúp các thành viên tận hưởng được bầu không khí trong lành mà hơn hết họ như được giao thoa với thiên nhiên.
Nhà vệ sinh chung cùng một khoảng sân sau tương đối rộng rãi, nơi dây được bố trí bộ bàn ghế giúp các thành viên có thể thư giãn, tổ chức những buổi ăn uống ngoài trời hay uống trà đàm đạo rất lý tưởng.
Mặt bằng lầu 1 gồm: Phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, thư viện
Phòng sinh hoạt chung kết hợp với thư viện nơi mọi người có thể thư giãn, sum họp đảm bảo sự riêng tư.
Ngoài ra có thư viện đọc sách cung cấp cho việc nghỉ ngơi được thoải mái
Thiết kế phòng thờ đảm bảo sự yên tĩnh, tôn nghiêm phù hợp với yếu tố phong thủy.
 

Thiết kế nội thất mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại mộc mạc thoáng mát

 

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-4

 
Bước chân vào bên trong mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại nhiều người phải ngạc nhiên vì vẻ đẹp của nó. Sự mộc mạc của nội thất gỗ, tinh tế sang trọng của những phụ kiện trang trí hay ánh sáng, gió thiên nhiên ngập tràn căn nhà khiến người ta cảm nhận được sự thư giãn thoải  mái nhất.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-5

 
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại với bộ bàn sofa gỗ được bọc nệm êm ái được bố trí gọn gàng thông thoáng, tiếp đến là thảm trải sàn trang trí mềm mại cũng những chiếc đèn lung linh, bức tranh nghệ thuật, cây xanh mang đến nét đẹp tinh tế và rất sang trọng.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-6

 
Liền kề phòng khách thiết kế một khoảng thông tầng được trồng nhiều cây xanh nhằm mang đến bầu không khí trong lành và gửi gắm thiên nhiên vào trong nhà. KTS đã rất khéo léo khi tận dụng diện tích một cách tối đa nhất.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-7

 
Tiếp đến là khu vực phòng ăn mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại cũng sử dụng chất liệu gỗ mộ mạc được bố trí gọn gàng tạo ra một lối đi rộng rãi. Phòng ăn cũng hướng ra khoảng xanh phía trước cung cấp chỗ ăn uống thư giãn ấm cúng.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-8

 
Thiết kế tủ bếp dưới hình chữ U bằng gỗ mộc mạc kết hợp với đảo bếp tạo thành một quầy bar ăn uống, đựng để thức ăn hay trang trí cho nhà bếp thêm xinh.
Trong khi đó tủ bếp trên được sử dụng màu trắng hài hòa cùng màu sơn tường tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng. Trên trần nhà được ốp gỗ mang lại cảm giác mát mẻ nhằm khắc phục được sự nắng nóng của thời tiết oi bức ở Kon Tum.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-9

 
Thiết kế nội thất phòng ngủ mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại đơn giản với chất liệu gỗ mộc mạc mặt khác căn phòng cũng được dùng tone màu trắng tinh tế, sang trọng mang lại cảm giác mát mẻ.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-10

 
Nội thất phòng ngủ đầy đủ tiện nghi bố trí khoa học và tối giản về họa tiết nên cảm nhận được sự thông thoáng rộng rãi giúp gia chủ có một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-11

 
Là căn phòng có diện tích nhỏ song KTS cũng rất chăm chút để mỗi phòng tắm cũng là địa điểm lý tưởng để các chủ nhân có thể ngâm mình trong nước thư giãn. Chất liệu gỗ cùng những màu sắc nhẹ sáng được sử dụng để hài hòa với toàn bộ kiến trúc mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-12

 
Có thể thấy thiên nhiên luôn được nhắc đến trong mỗi căn phòng và phòng tắm cũng nhận được ánh sáng, gió và vẻ đẹp của những cây xanh tuyệt đẹp.
Ngoài nội thất tiện nghi sang trọng thì hành lang bên ngoài là một trong những điểm mấu chốt làm nên sức hút riêng cho thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại 2 tầng này.  Ở trong nhà nhưng các thành viên cảm nhận như đang đắm mình giữa một công viên xanh đầy thơ mộng và tươi mát.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-13

 
Hành lang lối đi rợp bóng mát với những cây xanh cùng với đó là hồ nước mát lành, những ngọn đèn đem đến sự lung linh rộng thoáng. KTS đã xử lý cây xanh cùng kiến trúc một cách khéo léo để vừa thoáng đãng, mát mẻ mà không rậm rạp.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-14

 
Thiết kế kiến trúc mẫu nhà phố với những điểm nhấn trên trần bằng những mái vòm độc đáo và hệ lam nhằm cung cấp chỗ trồng cây xanh dễ dàng và đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-15

 
Ánh sáng, nắng và dó cứ dọc theo hành lang của mẫu nhà phố hiện đại, thật trong lành và mát mẻ khi trở về ngôi nhà và ở phòng ngủ nào cũng cảm nhận được điều đó.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-16

 
Thiết kế nhà 2 tầng chừa một khoảng sân vườn phía sau để bố trí bộ bàn ghế thư giãn với thiết kế cầu thang dễ thương giúp các thành viên có thể ngắm nhìn từ trên cao.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-17

 
Sân vườn được thiết kế như một khu vườn thơ mộng với những thảm cỏ, cây xanh, ánh sáng hay thiết kế gạch thông gió ấn tượng.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-18

 
Trong khi đó thiết kế cầu thang đi lên bằng với lan can bằng gỗ kết hợp với sắt taaoj cảm giác thông thoáng và gọn nhẹ không quá cồng kềnh.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-19

 
Trên tầng lầu được thiết kế là không gian sinh hoạt chung, thư viện đọc sách hoặc thư giãn với một chiếc kệ đựng nhiều sách và chiếc ghế để thư giãn từ trên cao.

nha-pho-thiet-ke-an-tuong-20

 
Chất liệu gỗ mộc mạc mang lại cảm giác giản dị thư giãn, với một cửa sổ rộng nên trên tầng lầu vẫn cảm nhận được sự thông thoáng nhất định.
 
Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn
 

Dự trù chi phí xây dựng nhà phố 2 tầng hiện đại

 
Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại sang trọng gần gũi với thiên nhiên, không quá lộng lẫy nhưng thật sự nó gây ấn tượng với cách bố trí không gian bên trong. Vậy để xây dựng nhà này cần khoảng bao nhiêu tiền ?
1. Cách tính diện tích xây dựng mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại
Sở hữu diện tích đất ngang 8m dài 52m song chừa khoảng sân vườn, sân sau nên diện tích xây dựng chiều ngang còn 8m chiều dài 37m quy mô 2 tầng trong khi đó tầng 2 diện tích xây dựng 12m nên có cách tính như sau:
Móng:  8 x 37 x 50%= 148m2
Tầng 1: 8 x 37 x 100% = 296m2
Tầng 2:  8 x 12  x 100% = 96m2
Mái bê tông: 8 x 37 x  50%= 148m2
===> Tổng diện tích sàn cần thi công sẽ là: 688m2
Lưu ý: Đây là cách tính diện tích xây dựng mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại mang tính chất tham khảo, diện tích trên chưa bao gồm sân vườn, ban công, công trình phụ khác, ngoài ra còn những khoảng hở có thể trừ ra… Để biết được chính xác diện tích phải có bản vẽ chi tiết hoàn chỉnh đầy đủ.
2. Đơn giá xây dựng
Đơn giá xây dựng phần thô nhà phố dao động từ 3, 5 – 3,7 triệu/m2
Đơn giá xây nhà phố trọn gói dao động từ 8.000.000  – 12.000.000 triệu/m2
3.  Tổng dự trù chi phí xây dựng mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại
Phần thô: 688m2 x 3.500.000 = Khoảng 2,4 tỷ:  Bao gồm phần thô + nhân công hoàn thiện
Trọn gói: 688m2 x 8.000.000 =  Khoảng 5,5 tỷ: Bao gồm phần thô + nhân công hoàn thiện + vật liệu hoàn thiện (chỉ chưa có đồ rời như bàn, ghế, giường vv ….)
Kết luận:  Dựa trên cách tính trên bạn có thể biết được chi phí xây dựng phần của mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại khoảng 2,4 tỷ trong khi đó hoàn thiện trọn gọi một ngôi nhà thì dao động khoảng 5,5 tỷ. Tuy nhiên đây là mức chi phí mang tính chất tham khảo vì chưa công trình phụ….
Bên cạnh đó tùy vào từng thời điểm, vị trí xây dựng hoặc yêu cầu của gia chủ mà việc hoàn thiện mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại sẽ có mức giá khác nhau. Ví dụ như gia chủ lựa chọn vật liệu hoàn thiện cao cấp như gạch, nội thất… thì đơn giá hoàn thiện sẽ cao hơn… đó là tùy thuộc vào ngân sách, chi phí của từng gia đình mà việc hoàn thiện một ngôi nhà sẽ có nhiều sự thay đổi.
Qua bài viết trên chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng và kinh nghiệm cho việc xây dựng ngôi nhà tương lai của mình. Nếu có nhu cầu thiết kế thi công nhà ở đẹp, chất lượng và chi phí hợp lý hãy liên hệ tới công ty kiến trúc xây dựng AN KHANG qua hotline 0901550118 để được tư vấn miễn phí nhé.
NHÀ ĐẸP AN KHANG – Một công ty kiến trúc xây dựng uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng và biết đến hiện nay. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và không ngừng sáng tạo chắc chắn sẽ mang đến cho các gia chủ một ngôi nhà đẹp và không gian sống lý tưởng.
Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Gia nghĩa – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín BT1T026A

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản ở nông thôn được thiết kế với hệ mái thái cùng với đó gia chủ có thể làm thêm gác lửng để tăng thêm không gian sử dụng cho gia đình mà không bị vượt quá với chi phí và điều kiện kinh tế. ...Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

review công ty
0917 048 768