CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

Mẫu nhà ống 2 mặt tiền 4 tầng hiện đại kết hợp với kinh doanh

 11/04/2023      95 views

Mẫu nhà ống 2 mặt tiền 4 tầng hiện đại kết hợp với kinh doanh

 
Các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh đẹp phong cách hiện đại trở nên phổ biến hiện nay đặc biệt là khu vực đô thị hoặc những vị trí giao thông thuận tiện. Các nhà ống 2 mặt tiền diện tích tuy nhỏ nhưng kiến trúc sư không ngừng sáng tao để tạo ra những ngôi nhà sang trọng, tinh tế tạo điều kiện cho việc sinh hoạt, thư giãn thoải mái.
Là kiểu nhà được nhiều người quan tâm nên hôm nay NHÀ ĐẸP AN KHANG xin gửi tới một thiết kế nhà ống 2 mặt tiền đẹp quy mô 4 tầng với phong cách hiện đại sang trọng để bạn có thể tham khảo.
 

Vẻ đẹp của thiết kế nhà ống 2 mặt tiền 4 tầng đẹp

 

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-1

 
Nằm trên hay mặt tiền, mẫu nhà ống tăng thêm khả năng thu hút với các góc nhìn khác nhau vì thế mà KTS tận dụng những ưu điểm đó để giúp ngôi nhà “khoác” lên mình nét đẹp độc đáo, ở mỗi mặt tiền người nhìn lại cảm nhận được vẻ đẹp riêng.
Thiết kế nhà ống 2 mặt tiền với kiến trúc hình học, tối giản về họa tiết giúp ngôi nhà trông rộng rãi hơn đồng thời làm tăng sự bề thế uy nghi, năng động cho công trình rất phù hợp với xu hướng thiết kế nhà hiện đại này nay.

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-2

 
Vật liệu kính được đưa vào sử dụng cho mẫu nhà ống 2 mặt tiền không chỉ tạo cảm giác rộng rãi hơn, tận dụng tối đa được nguồn năng lượng sáng và không khí từ thiên nhiên đặc biệt giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.
Nhằm mang lại hơi hướng hiện đại dựa trên sự đơn giản để tránh sự rối mắt, KTS đã khéo léo sử dụng những mảng khối để tạo nên sự thanh thoát cho thiết kế nhà 4 tầng. Phần khung sắt phía trước mặt tiền ngoài mục đích tạo điểm nhấn còn giúp che bớt ánh nắng chiếu trực tiếp vào nhà.
Ngoài đường nét kiến trúc thì việc kết hợp màu sắc ăn ý cũng góp phần tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà này. Thay vì sử dụng một màu trắng thì mẫu nhà ống 2 mặt tiền đã kết hợp hài hòa giữ màu trắng, xám và nâu để tạo điểm nhấn cho mặt tiền.
Bên cạnh đó, sắc màu xanh của thiên nhiên cũng được đan xen trên các ban công của tầng lầu. Cây xanh không chỉ mang đến bầu không khí trong lành, sự yên bình thư thái mà còn tô điểm thêm thẩm mỹ cho thiết kế nhà ống 4 tầng 2 mặt tiền.
 

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà ống 2 mặt tiền kết hợp với kinh doanh

 
Tận dụng ưu thế về 2 mặt tiền, gia chủ muốn tận dụng tầng trệt để kinh doanh nhằm tăng thêm giá trị cho ngôi nhà cũng như tăng thêm thu nhập cho gia đình. Dựa trên những yêu cầu của gia chủ, KTS đưa ra phương án bố trí mặt bằng thiết kế nhà ống 2 mặt tiền kết hợp với kinh doanh như sau:
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà ống 2 mặt tiền kinh doanh

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-3

 
Tầng 1 gồm:  Văn phòng kinh doanh
Việc bố trí mặt bằng nhà ở kết hợp với kinh doanh rất quan trọng đòi hỏi phải đảm bảo được tính chuyên nghiệp, tiện lợi cho người thuê vừa đảm bảo sự riêng tư thoải mái cho các thành viên trong gia đình.
Ở đây tầng trệt được tận dụng dành cho việc kinh doanh với không gian mở, nhà vệ sinh được bố trí gọn gàng ở phía sau nhằm tối ưu diện tích một cách tối đa.
Mặt bằng tầng lửng 

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-4

 
 
Tầng lửng gồm:  Thông tầng, phòng khách, bếp + phòng ăn, WC
Thiết kế tầng lửng gồm có khoảng thông tầng rộng rãi đảm bảo sự thông thoáng cho toàn bộ ngôi nhà mặt khác dễ dàng quan sát ở khu vực văn phòng phía dưới nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư nhất định.
Tầng lửng là không gian sinh hoạt chung của gia đình bao gồm phòng khách, bếp và phòng ăn được bố trí liền kề trong một diện tích với phong cách mở tính ứng dụng cao giúp cho việc ăn uống, thư giãn được thoải mái nhất.
Nhà ống 2 mặt tiền diện tích tuy hẹp bề ngang nhưng tận dụng được mặt thoáng kết hợp với cửa kính giúp ánh sáng luôn tràn ngập ngôi nhà.
WC chung được bố trí gọn gàng nhằm đảm bảo tính phong thủy nhất định.
Mặt bằng tầng 2 

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-5

 
Tầng 2 gồm: Phòng ngủ + WC, phòng làm việc
Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi dành cho vợ chồng gia chủ với một phòng ngủ rộng rãi, nội thất đầy đủ tiện nghi với WC bên trong mang đến sự riêng tư giúp cho việc nghỉ ngơi, thư gĩn được thoải mái.
Phòng làm việc rộng rãi tạo ra một không gian riêng tư, yên tĩnh tại nhà để gia chủ có thể làm việc thoải mái. Căn phòng có cửa sổ hướng ra bên ngoài thật sự yên tĩnh. Phòng ngủ và phòng làm việc đều có ban công bên ngoài rất thích hợp cho việc thư giãn, ngắm nhìn từ trên cao.
Mặt bằng tầng 3 

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-6

 
Tầng 3 gồm:  2 Phòng ngủ, 1 WC
2 Phòng ngủ với diện tích tương đương với nhau, mỗi phòng ngủ đều được sắp xếp nội thất khoa học phù hợp với yêu tố phong thủy.
Nhà vệ sinh được bố trí bên ngoài ở khu vực hành lang nhằm tận dụng diện tích một cách tối đa cho phòng ngủ luôn thông thoáng, bầu không khí trong lành.
Mặt bằng sân thượng 

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-7

 
Tầng thượng gồm:  Phòng ngủ + WC
Thiết kế tầng thượng gồm có 1 phòng ngủ rộng rãi và WC đầy đủ tiên nghi, nơi đây có thể dành cho việc nghỉ ngơi thư giãn khi nhà có khách và người thân đến chơi.
 

Thiết kế nội thất nhà ống 4 tầng 2 mặt tiền hiện đại đẹp

 

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-8

 
Phong cách hiện đại luôn được ưu tiên trong thiết kế nội thất nhằm mang đến sự thông thoáng, rộng rãi cũng như tiết kiệm chi phí xây dựng hơn đặc biệt sự trẻ trung, phòng khoáng của nó khiến người nhìn cảm nhận được sự thoải mái.
Ở đây phòng khách mẫu nhà ống 2 mặt tiền được sử dụng màu trắng làm chủ đạo, bộ bàn ghế sofa sử dụng sắc màu xám và kệ tivi bằng gỗ mộc mạc đơn giản với sự kết hợp màu sắc hài hòa với nhau.

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-9

 
Nội thất được bố trí gọn gàng sang trọng, phòng khách được trang trí thêm những cây xanh nhằm mang đến bầu không khí trong lành cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-10

 
Thiết kế kệ tivi thông minh khi ngoài chức năng đựng để tivi thì nó như là một vách ngăn nhằm phân chia phòng khách, bếp và phòng ăn với nhau nhằm tạo ra sự riêng tư nhưng vẫn kết nối mở thông thoáng với nhau rất thông minh.

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-11

 
 
Bếp và phòng ăn thiết kế nhà ống 4 tầng sang trọng khi thiết kế tủ bếp bằng gỗ hình chữ I được ôm sát tường tiết kiệm diện tích trong khi đó bộ bàn ghế cũng được bố trí ở khoảng cách phù hợp giúp cho quá trình ăn uống, nấu nướng được tiện lợi.

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-12

 
Sự đồng điệu về màu sắc, và nội thất tạo tính thống nhất trong thiết kế phòng sinh hoạt mẫu nhà ống 2 mặt tiền phong cách hiện đại tuy nhiên KTS cũng rất khéo léo khi tô điểm những nét riêng như phòng ăn là đèn trang trí hay khu vực bếp là gạch ốp tường họa tiết tạo ra thẩm mỹ riêng biệt tinh tế.

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-13

 
Phòng ngủ là nơi thư giãn nghỉ ngơi gắn liền với sở thích của mỗi chủ nhân trong phòng nên được sử dụng màu sắc, họa tiết trang trí riêng biệt nhằm mang đến một thế giới riêng nhưng vẫn đảm bảo tính thống nhất hài hòa cùng kiến trúc.

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-14

 
Phòng ngủ hiện đại đẹp với sắc màu hài hòa đặc biệt căn phòng được trang trí những bức tranh nghệ thuật, lọ hoa thổi hồn sự mềm mại, lãng mạn vào trong phòng ngủ.

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-15

 
Chút màu xanh của phòng ngủ giúp gia chủ cảm nhận được sự êm ái, thư giãn thoải mái khi trở về phòng. Nếu như màu trắng gửi gắm sự nhẹ nhàng tinh khôi thì màu xanh mang đến nét thanh lịch, dịu nhẹ cho chủ nhân chìm vào giấc ngủ một cách dễ dàng.

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-16

 
Phòng ngủ được bố trí nội thất gọn gàng, khoa học và ánh sáng cây xanh cũng được xuất hiện nhằm mang đến một bầu không khí trong lành vào ngôi nhà.

mau-nha-pho-ket-hop-kinh-doanh-17

 
Thiết kế nội thất phòng tắm sang trọng, sạch sẽ với nội thất cao cấp và bức tường kính tuyệt đẹp mang đến một không gian thư giãn vô cùng thoải mái.
 

Chi phí xây dựng nhà ống 2 mặt tiền khoảng bao nhiêu ?

 
Ngoài việc sở hữu một bản vẽ thiết kế đẹp thì chi phí xây dựng luôn được nhiều gia chủ quan tâm. Với bản thiết kế nhà ống 2 mặt tiền trên thì để xây dựng cần khoảng bao nhiêu tiền. Dưới đây là cách tính mà bạn có thể tham khảo.
1. Cách tính diện tích xây dựng
Mẫu nhà ống 2 mặt tiền có diện tích ngang 4m dài 12 quy mô 4 tầng sẽ có cách tính diện tích xây dựng như sau: Đây là cách tính được nhiều công ty xây dựng nhà ở áp dụng.
Móng: 4 x 12 x 50%= 24m2
Tầng 1: 4 x 12 x 100% = 48m2
Tầng lửng: 4 x 15 x 100% = 48m2
Tầng 2: 4 x 15 x 100% = 48m2
Tầng 3: 4 x 12 x 100% = 48m2
Sân thượng: 4 x 12 x 100% = 48m2
Mái bê tông: 4  x 15 x 50%= 24m2
===> Tổng diện tích sàn cần thi công sẽ là: 288m2
Lưu ý: Đây là cách tính diện tích xây dựng nhà ống 2 mặt tiền mang tính chất tham khảo, diện tích trên chưa bao gồm ban công, công trình phụ khác, ngoài ra còn những khoảng hở thông tầng có thể trừ ra… Để biết được chính xác diện tích phải có bản vẽ chi tiết hoàn chỉnh đầy đủ.
2. Đơn giá xây dựng
Đơn giá xây dựng phần thô nhà phố dao động từ 3, 5 – 3,7 triệu/m2
Đơn giá xây nhà phố trọn gói dao động từ 8.000.000  – 12.000.000 triệu/m2
3.  Tổng dự trù chi phí nhà ống 2 mặt tiền 
Phần thô: 288m2 x 3.600.000 = Khoảng 1 tỷ 036 triệu:  Bao gồm phần thô + nhân công hoàn thiện
Trọn gói: 288m2 x 8.00.000 =  Khoảng 2 tỷ 304 triệu: Bao gồm phần thô + nhân công hoàn thiện + vật liệu hoàn thiện (chỉ chưa có đồ rời như bàn, ghế, giường vv ….)
Như vậy dựa trên cách tính trên bạn có thể biết được chi phí xây dựng phần thô và phần hoàn thiện của mẫu nhà ống 2 mặt tiền kết hợp với kinh doanh. Tuy nhiên đây là chi phí mang tính chất tham khảo vì chưa bao gồm ban công hay công trình phụ khác…
Ngoài ra tùy thuộc vào vị trí xây dựng, thời điểm hay yêu cầu của gia chủ mà đơn giá sẽ có nhiều chênh lệch. Ví dụ chúng tôi nhân đơn giá hoàn thiện trọn gói là 8 triệu với vật tư loại khá nhưng nếu gia chủ yêu cầu sử dụng vật liệu cao cấp thì hoàn thiện một ngôi nhà sẽ có giá cao hơn trên.
Để biết chính xác việc xây dựng ngôi nhà khoảng bao nhiêu tiền hay cách tính diện tích xây dựng tốt hơn hết bạn nên tìm đến công ty xây dựng nhà ở để được tư vấn và báo giá kỹ càng.
 
Thiết kế nhà giá bao nhiêu
NHÀ ĐẸP AN KHANG – Một công ty thiết kế xây dựng uy tín hiện nay được nhiều khách hàng tin tương và hài lòng. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và luôn tận tâm với khách hàng nên chúng tôi luôn mang đến những công trình nhà ở đẹp, chất lượng với chi phí hợp lý nhất.
Vậy nên bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công nhà ở đẹp hãy liên hệ tới chúng tôi qua hotline 0917048768 để được tư vấn miễn phí nhé
Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Gia nghĩa – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín BT1T026A

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản ở nông thôn được thiết kế với hệ mái thái cùng với đó gia chủ có thể làm thêm gác lửng để tăng thêm không gian sử dụng cho gia đình mà không bị vượt quá với chi phí và điều kiện kinh tế. ...Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

review công ty
0917 048 768