CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

Ngỡ ngàng trước thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m tại Đà Nẵng

 11/04/2023      110 views

Ngỡ ngàng trước thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m tại Đà Nẵng

 
Có thể bạn đã quá quen thuộc với những kiến trúc mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại đơn giản hay phong cách tân cổ điển với những họa tiết trang trí tỉ mỉ. Vậy thì hôm nay hãy cùng chiêm ngưỡng một thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m đầy mới lạ tại Đà Nẵng này nhé. Sự phá cách, sáng tạo của KTS đã mang đến một ngôi nhà đẹp, ấn tượng đã “dậy sóng” trên diễn đàn nhà đẹp vừa qua.
 

Mặt tiền thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m gạch thông gió ấn tượng

 

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-1

 
Với diện tích đất không quá rộng rãi tuy nhiên KTS đã mang đến một công trình nhà phố 3 tầng 5x15m phong cách hiện đại kết hợp với chút cổ điển tinh tế đậm chất Việt nổi bật trên mảnh đất Đà Nẵng. Bản vẽ không chỉ làm hài lòng gia chủ mà chinh phục những ai đi qua đây.

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-2

 
Thay vì những mảng tường vuông vức, màu sơn tường ở đây mặt tiền mẫu nhà phố được tô điểm bằng gạch màu đỏ mận được xếp lớp một cách ăn ý với nhau cùng với đó là gạch thông gió màu trắng tinh khôi như những bông hoa giúp người nhìn cảm nhận được nét đẹp hiện đại lại có chút cổ kính.
Thiết kế cửa độc đáo với hình mái vòm cong uyển chuyển cùng những cửa gỗ bằng kính đậm chất mộc mạc nét tinh tế cho mặt tiền phía trước.

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-3

 
Trên tầng lầu thiết kế cửa cũng vô cùng khéo léo khi những lớp gạch được xếp lớp một cách tỉ mỉ tạo ra những đường viền nổi bật, lan can ban công sử dụng bằng sắt mỹ nghệ đồng điệu với kiến trúc nhà phố 3 tầng 5×15.

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-4

 
Gạch thông gió không chỉ mang đến thẩm mỹ cho mặt tiền thiết kế nhà 3 tầng mà còn đảm bảo sự thông thoáng ở bên trong giúp quá trình trao đổi ánh sáng không khí được dễ dàng.
Đặc biệt đối với nhà hướng Tây thì việc dùng gạch bông còn hạn chế nắng nóng vào bên trong đặc biệt thời tiết ở miền trung. Có thể thấy dưới bàn tay khéo léo của KTS gạch thông gió không chỉ mang đến nét đẹp về thẩm mỹ mà còn công năng rất hiệu quả.

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-5

 
Vẻ đẹp cổ kính thêm chút thiên nhiên tươi xanh xen lẫn trên các tầng lầu mang đến bầu không khí trong lành và là điểm cộng “hoàn chỉnh” cho toàn bộ kiến trúc thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m.

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-6

 

 
 
Vào ban đêm, ánh sáng giúp ngôi nhà trở nên lãng mạn hơn.Gạch bông gió giúp ánh sáng xen kẽ qua những lỗ nhỏ tạo nét lung linh huyền diệu.

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-7

Thay vì xây dựng hết diện tích đất, thiết kế nhà đẹp 5×15 chừa một khoảng sân rộng phía trước để trồng nhiều cây xanh, cung cấp chỗ vui chơi thư giãn cho gia đình có trẻ nhỏ.

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-8

Những cây xanh, hồ nước… mang đến sự yên bình thư thái khi trở về nhà. Là người yêu thiên nhiên, thích sự hoài cổ nên một khoảng nhỏ trước nhà này đã làm hài lòng gia chủ mang đến một không gian sống đầy tuyệt vời.

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà 3 tầng đẹp 5x15m 3 phòng ngủ

 
Mặt tiền ngoại thất bên ngoài ấn tượng với những đường nét thiết kế độc đáo và chức năng bên trong cũng không hề kém cạnh. KTS đã tìm hiểu về lối sinh hoạt của gia đình, yếu tố phong thủy cũng như nhu cầu của gia chủ để đưa ra phương án bố trí các phòng, phân chia diện tích sao cho hợp lý nhất.
Sau quá trình trao đổi, bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m gồm 3 phòng ngủ với không gian sinh hoạt thoải mái được bố trí như sau.
Mặt bằng tầng trệt nhà phố 3 tầng 5x15m 

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-9

Tầng trệt gồm: Sân trước, phòng khách, bếp + phòng ăn, WC
Thiết kế nhà phố 3 tầng gồm có một khoảng sân trước rộng rãi để trồng nhiều cây xanh cũng như giúp nhà phố trở nên thông thoáng, cảm nhận được sự yên tĩnh hơn.
Phòng khách được bố trí gần cửa ra vào thông thoáng và kết nối mở với nhà bếp và phòng ăn theo xu hướng mở tạo được sự gần gũi, ấm áp và thuận tiện cho toàn bộ thành viên trong gia đình.
Nhà vệ sinh cũng được bố trí khéo léo đảm bảo thẩm mỹ và khu vực riêng biệt. Cầu thang được ôm sát tường tối ưu diện tích hiệu quả.
Mặt bằng lầu 1 nhà phố 3 tầng 5x15m

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-10

Lầu 1 gồm: 2 Phòng ngủ + WC, khu vực học tập

Thiết kế lầu 1 dành riêng cho việc nghỉ ngơi. Mỗi phòng đều được bố trí nội thất khoa học đáp ưng được yếu tố phong thủy và có nhà vệ sinh khép kín bên trong đảm bảo sự riêng tư thoải mái cho việc nghỉ ngơi thư giãn.
Khu vực sảnh thang được tận dụng làm góc học tập dành cho các bé. Thiết kế thông tầng giúp tận dụng được ánh sáng từ trên cao xuống.
Mặt bằng lầu 2 nhà phố 3 tầng 5x15m 
 

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-11

Lầu 2 gồm:  Phòng thờ, 1 phòng ngủ, khu vực giặt
Thiết kế lầu 2 gồm có 1 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, căn phòng được sắp xếp nội thất gọn gàng với nhà vệ sinh bên trong giúp bé có một nơi nghỉ ngơi thư giãn thoải mái.
Thiết kế phòng thờ ở trên cao đảm bảo thông thoáng, yên tĩnh đáp ứng được tiêu chí phong thủy.
Phòng giặt nhỏ gọn gần khu vực sảnh thang
 

Thiết kế nội thất nhà 3 tầng 5x15m mộc mạc ấm áp

 
Khám phá vào bên trong nhà 3 tầng 5x15m bạn sẽ cảm nhận được sự mộc mạc, ấm áp và rất đỗi bình yên. Tối giản nhưng không hề đơn điệu khi các nội thất được làm bằng gỗ cùng những phụ kiện trang trí, thiên nhiên đậm chất Vintage rất tuyệt vời.

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-12

Đầu tiên có thể thấy phòng khách với bộ bàn ghế sofa gỗ mộc mạc được bố trí gọn gàng, căn phòng được trang trí thêm những lọ hoa, bức tranh và một bức tường bằng gỗ ấm áp và ánh sáng thiên nhiên tràn ngập căn phòng thông thoáng.

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-13

Ngoài bức tường sơn trắng, gỗ thì chất liệu gạch cũng được xen kẽ ở bên trong mang chút hoài cổ. Kệ tivi được bố trí nhỏ gọn với gam màu nâu đơn giản.

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-14

Tầng trệt dành riêng cho không gian sinh hoạt chung với không gian mở nối liền với nhau giúp cho quá trình ăn uống thư giãn được thoải mái. Màu sắc, nội thất cũng hài hòa về màu sắc, chất liệu tạo nét tương đồng.

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-15

Thiết kế tủ bếp bằng gỗ tự nhiên hình chữ I được ôm sát tường, trần nhằm tăng cường sự lưu trữ. Ở giữa được ốp gạch họa tiết màu xanh làm điểm nhấn và mang lại sự sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh. Một chiếc kệ nhỏ xinh liền kề bố trí thêm cây xanh tuyệt vời.

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-16

Trong khi đó bộ bàn ghế ăn độc đáo khi một chiếc bàn gỗ mộc mạc đường nét ấn tượng, chiếc ghế được cộng hưởng màu sắc khác nhau đầy chất cổ kính.

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-17

Gia chủ là người yêu thiên nhiên nên ở bên trong nhà phố 3 tầng 5x15m cây xanh được tận dụng tối đa. Một góc nhỏ trong nhà được bố trí nhiều cây xanh cũng một chiếc ghế mây cung cấp chỗ thư giãn.

Từ cầu thang có thể thấy ánh sáng từ gach bông gió xuyên suốt vào ngôi nhà đảm bảo sự thông thoáng, mát mẻ một cách tối đa.

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-18

Góc nhỏ phòng khách được trang trí thêm chiếc gương, bàn để đặt để những vật dụng yêu thích hoặc chậu hoa nhỏ xinh cho căn phòng trở nên đẹp tinh tế hơn.

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-19

 

thiet-ke-nha-pho-doc-dao-20

 

Thiết kế cầu thang dạng dây trên tầng lầu nhà phố 3 tầng 5x15m tuyệt đẹp dạng xương ca, sảnh thang rộng rãi được bố trí thêm các vật dụng trang trí.Cầu thang này còn mang đến sự thông thoáng nhất định.

Không quá lộng lẫy cao sang như những công trình biệt thự song mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m lại giúp người nhìn cảm nhận được sự bình yên, dung dị để thư giãn, nghỉ ngơi một cách thoải mái sau những ngày dài mệt mỏi. Ngôi nhà không chỉ thể hiện được sự khéo léo, tài năng của KTS mà thể hiện được lối sống, sở thích của gia chủ.
 
Mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất
 

Dự trù chi phí xây nhà đẹp 5x15m 3 tầng hiện đại

 
Mẫu nhà đẹp 5x15m 3 tầng với những đường nét kiến trúc độc đáo, ấn tượng vậy để xây ngôi nhà như thế nào thì cần khoảng bao nhiêu tiền ? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra cách tính dự trù chi phí xây nhà 3 tầng để bạn tham khảo nhé.
1. Cách tính diện tích xây dựng
Thiết kế nhà phố diện tích 5x15m quy mô 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ có cách tính diện tích xây dựng phần thô như sau:
Móng:  5 x15 x 50%= 37,5m2
Tầng 1: 5 x 15 x 100% = 75m2
Tầng 2:  5 x 15 x100m2 = 75m2
Tầng 3: 5x 15  x 100% = 75m2
Mái bê tông: 50m2 x  50%= 37,5m2
===> Tổng diện tích sàn cần thi công sẽ là: 300m2
Lưu ý: Đây là cách tính diện tích xây dựng nhà phố 3 tầng 5x15m mang tính chất tham khảo, diện tích trên chưa bao gồm sân vườn, ban công, công trình phụ khác, ngoài ra còn những khoảng hở có thể trừ ra… Để biết được chính xác diện tích phải có bản vẽ chi tiết hoàn chỉnh đầy đủ.
2. Đơn giá xây dựng
Đơn giá xây dựng phần thô nhà phố dao động từ 3, 5 – 3,7 triệu/m2
Đơn giá xây nhà phố trọn gói dao động từ 8.000.000  – 12.000.000 triệu/m2
3.  Tổng dự trù chi phí xây nhà phố 3 tầng 5x15m
Phần thô: 300m2 x 3.600.000 = Khoảng 1,1 tỷ:  Bao gồm phần thô + nhân công hoàn thiện
Trọn gói: 300m2 x 8.000.000 =  Khoảng 2,4 tỷ: Bao gồm phần thô + nhân công hoàn thiện + vật liệu hoàn thiện (chỉ chưa có đồ rời như bàn, ghế, giường vv ….)
Kết luận: Dựa trên cách tính trên bạn có thể biết được chi phí xây dựng dự trù phần thô của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m khoảng 1,1 tỷ trong khi đó để hoàn thiện một ngôi nhà như trên thì khoảng 2, 4 tỷ. Tuy nhiên đây là mức chi phí mang tính chất tham khảo vì chưa bao gồm sân vườn, công trình phụ….
Mặt khác tùy thuộc vào từng thời điểm, vị trí xây dựng hay yêu cầu của gia chủ mà sẽ có những đơn giá xây dựng khác nhau đặc biệt là phần hoàn thiện. Nếu như đơn giá phần thô tương đương giữa các công ty xây dựng, thì phần trọn gói ít nhiều có sự dao động vì gia chủ chọn vật liệu gạch, nội thất cao cấp thì tất nhiên giá hoàn thiện sẽ trên 2,4 tỷ.
Vì thế để biết chính xác chi phí xây dựng một ngôi nhà khoảng bao nhiêu tiền thì tốt hơn bạn nên tìm đến một công ty thiết kế xây dựng uy tín. KTS sẽ dựa trên bản vẽ chi tiết cùng với đó là yêu cầu, thời điểm bạn xây dựng… sẽ đưa ra chi phí xây dựng một cách chính xác giúp bạn dự trù kinh phí tốt nhất.
Vâng, với mỗi kiến trúc ngôi nhà người nhìn lại cảm nhận được vẻ đẹp riêng gắn liền với sự sáng tạo cũng như sở thích của gia chủ. Vậy mong muốn ngôi nhà của bạn là gì ? Hãy liên hệ với công ty kiến trúc xây dựng NHÀ ĐẸP AN KHANG qua hotline 0917048768 để được KTS tư vấn miễn phí nếu có nhu cầu thiết kế thi công nhà ở nhé.
Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Gia nghĩa – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín BT1T026A

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản ở nông thôn được thiết kế với hệ mái thái cùng với đó gia chủ có thể làm thêm gác lửng để tăng thêm không gian sử dụng cho gia đình mà không bị vượt quá với chi phí và điều kiện kinh tế. ...Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

review công ty
0917 048 768