CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

Chọn lọc các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại

 27/09/2021      82 views

Chọn lọc các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại

Phòng khách đẹp phần nào đánh giá được bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà cũng như thể hiện được sự tinh tế, đẳng cấp của chủ nhân. Vì thế thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại sang trọng luôn được nhiều gia chủ quan tâm nhất.
Việc sở hữu một phòng khách đẹp là điều không hề đơn giản bởi vì mỗi người có những sở thích hay diện tích đất, kiến trúc nhà khác nhau. Và hôm nay NHÀ ĐẸP AN KHANG xin giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại cho biệt thự, nhà phố, chung cư đa dạng về kiểu dáng, màu sắc… hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho phòng khách nhà mình nhé !

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đẹp hiện đại

thiet ke phong khach dep hien dai 21


Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại với sự tối giản về họa tiết mang tính ứng dụng cao nhằm mang đến một không gian sống thoải mái được yêu chuộng ở nhiều biệt thự hiện nay. Bên cạnh đó phong cách hiện đại gắn liền những màu sắc trẻ trung, cửa kính.. tạo cảm giác năng động gần gũi với thiên nhiên.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 20


Phong cách hiện đại không phụ thuộc vào một quy tắc nào từ đó giúp kiến trúc sư công ty thiết kế xây dựng không ngừng sáng tạo để đưa ra những phương án độc đáo, khác nhau mang đến sự mới lạ.
Ở đây mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại nổi bật với cầu thang được dựng lên từ những khối đá độc đáo trong khi đó những chiếc ghế sofa lạ sắc màu hồng nhạt tương đối dễ thương. Sự kết hợp thông minh vô cùng tinh tế.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 19


Phòng khách xứng đáng là một khu vực thư giãn tuyệt vời khi ở đây những bộ bàn ghế sofa được lọt thỏm, bên ngoài những bức tường đặc biệt là hồ bơi để các thành viên cảm nhận được sự mát lành.
Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự hiện đại sử dụng những khung cửa kính lớn từ bên trong có thể nhìn ngắm bên ngoài thoải mái thoát khỏi của sự bí bách của những bức tường vôi từ đó con người cảm nhận được tính tự do thư giãn.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 18


Thiết kế mẫu phòng khách đẹp hiện đại có tầng lửng với khoảng thông tầng giúp phòng khách trở nên cao ráo, thông thoáng hơn từ đó những chiếc đèn thả trần trở nên lung linh.
Bộ bàn ghế sofa đơn giản dạng modular có thể di chuyển lắp ghép theo nhiều kiểu khác nhau, ánh sáng thiên nhiên ngập tràn đặc biệt là khu vực nhỏ được thiết kế dưới cầu thang nhằm tăng tinh thẩm mỹ cho toàn bộ phòng khách.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 17


Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại nổi bật với thảm trải sàn họa tiết độc đáo, trên tường những chiếc kệ lưu trữ thông minh, trên trần là những chiếc đèn trang trí đặc biệt phá dưới là khung cửa kính để giúp các thành viên trong gia đình cảm nhận được vẻ đẹp hoàn hảo bên ngoài.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 16


Nội thất phòng khách đẹp hiện đại không quá màu sắc, họa tiết thay vào đó là bộ bàn ghế sofa thanh mảnh, thảm trải sàn màu sắc hài hòa cùng gối ôm kết hợp cùng những cây xanh đủ để các thành viên trong gia đình cảm nhận được sự ấm áp, sang trọng khi trở về nhà.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 15


Thiên nhiên luôn được tận dụng trong những nhà ở nói chung cũng như thiết kế nội thất biệt thự hiện đại nói riêng. Không chỉ giúp phòng khách trở nên đẹp hơn mà cây xanh còn mang đến bầu không khí trong lành để thư giãn thoải mái nhất.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 14


Phòng khách biệt thự sử dụng màu xám cùng nội thất gỗ hài hòa phù hợp với nhau. Các rèm cửa có thể điều chỉnh ánh sáng một cách tốt nhất cho những biệt thự xu hướng mở này.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 13


Chiếc đèn trang trí độc đáo trở thành điểm nhấn trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại này. Phòng khách kết hợp cùng những tủ sách tạo thành một thư viện, nơi thư giãn nhỏ ngay tại nhà.
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại chung cư
 

thiet ke phong khach dep hien dai 12


Nhu cầu sử dụng căn hộ chung cư trở nên phổ biến hiện nay. Vì thế việc thiết kế nội thất luôn được các gia chủ quan tâm nhằm mang đến một không gian sống hoàn hảo thể hiện được tính thẩm mỹ cá nhân riêng của mình.
Các căn hộ chung cư thường hạn chế về diện tích nên phong cách hiện đại thường được sử dụng nhằm tối ưu diện tích, tiết kiệm chi phí cũng như trẻ trung phù hợp với các gia đình trẻ.

 

thiet ke phong khach dep hien dai 11

 
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại chung cư gam màu xám đơn giản, căn phòng nối liền với không gian ăn uống. Những bức tranh trên tường hay thảm trải sàn là những cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp được yêu chuộng hiện nay.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 10


Phòng khách được trang trí màu xanh dương nhẹ tuyệt đẹp được kết hợp ăn ý cùng những chiếc ghế ăn, rèm cửa tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh thể hiện được nét riêng. Phòng khách được trang trí thêm thảm trải sàn, bức tranh cây cỏ tạo sự gần gũi với thiên nhiên trong nội thất phòng khách đẹp hiện đại.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 10


Bộ bàn ghế sofa bọc nệm cao cấp kết hợp 2 chiếc bàn màu sắc tương đồng với ghế sofa, thảm trải sàn hay đèn trang trí đều sử dụng màu sắc tương tự cho thấy cách kết hợp màu sắc khéo léo trong phòng khách này.
Một chút màu vàng sinh động từ bức tranh trên tường góp phần mang đến vẻ đẹp sinh động với sự đa dạng màu sắc rất nghệ thuật.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 9


Màu xám, một màu sắc không tối cũng không quá sáng nên được yêu chuộng trong thiết kế nội thất chung cư hiện đại. Màu này gợi lên sự sạch sẽ sang trọng và việc kết hợp cùng màu sắc khác cũng trở nên đơn giản tiện lợi hơn rất nhiều.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 8


Chiếc đèn trang trí độc đáo, bộ bàn ghế sofa sang trọng được bố trí liền kề với cửa kính giúp cho việc đón ánh sáng thiên nhiên vào trong nhà được tốt nhất. Trên tường bức tranh làm điểm nghệ thuật ấn tượng cùng một vài chậu cây xanh gửi gắm thiên nhiên vào trong nhà.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 7


Màu hồng, một sắc màu ngọt ngào thường được áp dụng trong những phòng ngủ tuy nhiên trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại thì việc sử dụng màu sắc này cũng rất phù hợp đặc biệt dành cho gia chủ nữ.
Bức tường màu hồng được trang trí thêm những bức tranh được sắp xếp khá khéo léo kết hợp cùng màu trắng nên không rối rắm mà còn rất sang trọng.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 6


Màu sắc trở thành một trong những chủ đề yêu thích trong thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện nay. Căn phòng trở nên sinh động dễ thương hơn khi có sự kết hợp giữa màu xanh, hồng vàng thật đáng yêu.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 6


Ý tưởng thiết kế phòng khách đẹp hiện đại với gam màu xanh dễ thương. Phía trên đèn trang trí nổi bật, bức tường cùng những chiếc kệ thông minh nhằm tối ưu diện tích hiệu quả.
Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống hiện đại
 

thiet ke phong khach dep hien dai 5


Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại nhà ống đơn giản nhưng rất sang trọng. Với nhược điểm hẹp bề ngang, các mẫu nhà phố luôn bố trí nội thất theo chiều dọc tạo ra lối đi thông thoáng cũng như tiết kiệm diện tích tối đa.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 4


Phòng khách nhà ống sử dụng sơn tường, sàn gạch màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng màu xanh. Phòng khách được trang trí giấy dán tường kẻ sọc nhằm ăn gian chiều cao của ngôi nhà vừa tăng lên tính thẩm mỹ. Thiết kế kệ thông minh tạo ra một vách ngăn riêng tư với bếp và phòng ăn.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 3


Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại sử dụng chất liệu kính nhằm tăng sự thông thoáng cho ngôi nhà. Các bộ bàn ghế sofa màu vàng cam cùng nội thất gỗ mộc mạc mang lại cảm giác ấm cúng.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 2


Nội thất phòng khách đẹp hiện đại cho nhà ống với chiều ngang 4m. Căn phòng được trang trí với bức tranh, chiếc đèn trang trí cũng như thảm trải sàn họa tiết. Tối giản về màu sắc cũng như họa tiết luôn là một trong những cách được nhiều kiến trúc sư lựa chọn trong thiết kế nhà ống diện tích nhỏ.
 

thiet ke phong khach dep hien dai 1


Phòng khách với bộ bàn ghế sofa bọc nệm cao cấp, thảm trải sàn trang trí kèm theo đó là chậu cây xanh để gửi gắm thiên nhiên vào nhà. Đèn trang trí cùng những bức tranh mang đến sự mới lạ cho nhà ống.
 
Với mỗi mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại biệt thự, nhà ống hay căn hộ đều sở hữu những nét chung như tối giản, các nội thất hình học vuông vức, đường nét khỏe khoắn cùng với đó là những gam màu tươi sáng, nổi bật thể hiện những đặc trưng riêng của phong cách hiện đại.

Nhà Đẹp AN KHANG

Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Gia nghĩa – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín BT1T026A

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản ở nông thôn được thiết kế với hệ mái thái cùng với đó gia chủ có thể làm thêm gác lửng để tăng thêm không gian sử dụng cho gia đình mà không bị vượt quá với chi phí và điều kiện kinh tế. ...Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

review công ty
0917 048 768