CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP AN KHANG - VP: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0817 048 768 - Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk - Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng các công trình - Kính chúc Quý Khách An Khang, Thịnh Vượng

Thiết kế nhà phố rộng 6m ấn tượng tràn ngập nắng và gió

 11/04/2023      161 views

Thiết kế nhà phố rộng 6m ấn tượng tràn ngập nắng và gió

 
Chúng ta thường thấy những mẫu thiết kế nhà phố rộng 6m đẹp theo phong cách hiện đại đơn giản ở các thành phố lớn ? Nếu vậy hôm nay NHÀ ĐẸP AN KHANG xin giới thiệu một trong những công trình kiến trúc nhà phố đẹp, độc đáo diện tích 6x10m gây được sự chú ý nhất thời gian vừa qua hãy cùng chiêm ngưỡng nó nhé !
Mặt tiền thiết kế nhà phố rộng 6m ấn tượng tinh tế
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-1



Mặt tiền thiết kế nhà phố rộng 6m ấn tượng nổi bật


Tưởng rằng những công trình thiết kế nhà phố rộng 6m sẽ mang nhiều hơi hướng của kiến trúc truyền thống nhưng ngày nay, không dừng lại ở đó kiến trúc sư đã không ngừng sáng tạo để đưa đến nhiều sự mới mẻ, độc đáo trong nhà phố giúp những cung đường càng trở nên nổi bật.
Gạch bông gió một trong những ý tưởng được các kiến trúc sư ứng dụng nhiều trong những thiết kế nhà phố đẹp nhằm tăng cường sự thông thoáng vào trong nhà ở đặc biệt còn dùng để trang trí và ở thiết kế nhà phố rộng 6m này thì gạch bông gió còn làm nên sự khác biệt, độc đáo gây sự chú ý cho những ai đi qua đây.
Toàn bộ mặt tiền thiết kế nhà phố rộng 6m 3 tầng 1 tum được sử dụng màu trắng nhẹ tinh khôi mang đến một cái nhìn mát mắt. Sự ồn ào của đô thị thì việc sử dụng màu trắng giúp người nhìn cảm thấy thoải mái và dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp hơn rất nhiều.
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-2



Thiết kế nhà phố rộng 6m màu trắng nhẹ nhàng  
Ngoài vạt bức tường màu trắng phía trước thì mẫu nhà 4 tầng đẹp gây chú ý bằng gạch bông gió họa tiết nhỏ độc đáo gần như phủ kín mặt tiền phía trước cộng thêm nhưng ô vuông nhỏ làm giảm sự bí bách của các bức tường bịt kín không gian với những khối gạch cứng nhắc, lỗi thời.
Việc thay thế bằng gạch bông gió đưa ánh sáng, gió bên trong vào dễ dàng vừa đủ để tạo sự thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo  an toàn, mát mẻ hạn chế ánh nắng mặt trời.
Như bạn thấy những tường kính thường hấp thụ ánh sáng nhiều giúp bên trong trở nên nóng và việc thiết kế nhà phố rộng 6m này sẽ cản nắng hiệu quả giúp ngôi nhà mát mẻ nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng. Mặt khác phần mái xéo dốc giúp ngôi nhà trông cao ráo hơn.

Các mặt tiền mẫu nhà phố 3 tầng đẹp khác

Mặt tiền nhà 3 tầng đẹp
Mặt bằng nhà phố rộng 6m dài 10m 3 tầng 1 tum
Bản vẽ mặt bằng nhà phố rộng 6m được phân chia khoa học đảm bảo công năng phù hợp với tiêu chí đưa ra của gia chủ giúp các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi thoải mái. ROMAN xin đưa ra ví dụ về cách bố trí mặt bằng của thiết kế nhà phố rộng 6x10m 3 tầng 1 tum 4 phòng ngủ.
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-3


Mặt bằng tầng trệt:  Gara để xe, phòng khách, bếp + phòng ăn
Tầng trệt thiết kế nhà phố rộng 6m là khu vực sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình được thiết kế liền lạc với nhau trong một không gian mở tuy nhiên mỗi căn phòng đều được sắp xếp nội thất hợp lý khoa học đảm bảo sự thông thoáng.
Khu vực gần cầu thang được bố trí thêm chiếc ghế thư giãn, liền kề nhà vệ sịnh được bố trí khéo léo riêng tư tính thẩm mỹ cao. 

 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-4


Mặt bằng lầu 1:  2 phòng ngủ  + WC
Lầu 1 thiết kế nhà ống rộng 6m gồm có 2 phòng ngủ rộng rãi có nhà vệ sinh khép kín bên trong mang đến sự riêng tư cho việc thư giãn. Các nội thất được bố trí đảm bảo khoa học đảm bảo yếu tố phong thủy, thẩm mỹ cao.
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-5

Mặt bằng lầu 2:  2 Phòng ngủ + WC
Thiết kế lầu 2 thiết kế nhà phố rộng 6m ngang 10m cùng gồm 2 phòng ngủ. Mỗi phòng đều có cửa sổ rộng cùng ban công thư giãn thoải mái.
 
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-6

Mặt bằng tầng tum:  Phòng giặt + sân phơi, khô, phòng thờ
Khu vực giặt sân phơi thông thoáng, phòng thờ đảm bảo yếu tố phong thủy, căn phòng được bố trí trên cao cửa hướng ra phía trước.
Thiết kế nội thất nhà ống rộng 6m đậm phong cách Nhật Bản
Lợi thế khu đất khá vuông vức và rộng rãi tạo điều kiện cho kiến trúc sư lên phương án thiết kế nhà ngang 6m dài 10m khoa học, hợp lý theo phong cách hiện đại tối giản và phong cách mở liền mạch tạo nên sự thuận tiện cho gia đình và tính thẩm mỹ cần thiết.
Phòng khách thiết kế nhà phố rộng 6m hiện đại đẹp
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-7


Không gian sinh hoạt phòng khách đơn giản sang trọng. Bộ bàn ghế sofa được đặt để sát tường gọn gàng, bên cạnh đó có bộ bàn trà nhỏ với những nệm ngồi được bố trí liền kề phong cách Nhật rất phù hợp để thư giãn, đàm đạo, đánh cờ… tạo sự thoải mái lựa chọn cho toàn bộ thành viên trong gia đình cũng như những vị khách đến chơi nhà.
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-8


Phòng khách thiết kế nhà phố rộng 6m được bố trí gần cửa ra vào giúp ánh sáng thiên nhiên được vào trong tốt nhất, kệ tivi treo tường gọn gàng tiết kiệm diện tích điểm nhấn thêm màu trắng tuyệt đẹp, cây xanh cùng những bức tranh mang thiên nhiên, nghệ thuật vào thiết kế nhà phố rộng 6m.
Bếp  và phòng ăn mộc mạc sang trọng
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-9


Thiết kế tủ bếp hình chữ U bằng gỗ giúp lưu trữ các vật dụng một cách gọn gàng. Ở giữa bức tường đường ốp gạch họa tiết trang trí nổi bật vừa dễ dàng vệ sinh.
Góc đảo bếp nhỏ kết hợp những chiếc ghế đẹp tạo ra một quầy bar mini  vừa có thể ăn uống, đựng những món đồ ăn thuận tiện cho việc nấu nướng hơn. Thiết kế này được ưa chuộng trong những mẫu nhà phố đẹp hiện nay.
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-10


Bộ bàn ghế ăn 6 ghế bằng gỗ mộc mạc được bố trí gần cửa sổ thông thoáng, tủ phòng ăn được bố trí gọn gàng trên tường được trang trí thêm bức tranh thiên nhiên hay trần tường với đèn trang trí ấn tượng… tất cả mang đến một không gian ăn uống thư giãn tuyệt vời.
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-11


Các nội thất được bố trí hợp lý tạo ra khoảng cách di chuyển thoải mái thông thoáng thuận tiện cho người nội trợ, không gian sinh hoạt chung nơi mọi người cùng thưởng thức những món ăn ngon và việc sử dụng nội thất gỗ hướng đến sự ấm áp, gần gũi nhẹ nhàng hơn.

Thiết kế phòng ngủ rộng rãi sang trọng

Các phòng sinh hoạt chung gắn liền trong một không gian mở để thuận tiện cho việc sinh hoạt thì các phòng ngủ đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên riêng tư nơi gia đình. ở nơi đây họ có thể cảm nhận được sự bình yên, ấm áp để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi vậy nên kiến trúc sư của các công ty xây dựng uy tín luôn cân nhắc trong việc bố trí nội thất trong căn phòng này.
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-12


Khi bước vào phòng ngủ master thiết kế nhà phố rộng 6m dài 10m ai cũng sẽ cảm nhận được sự ấm áp mộc mạc từ sàn gỗ, nội thất phòng ngủ bên cạnh đó vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế của những bức tranh trên tường, chậu cây xanh tạo điều kiện lý tưởng cho việc nghỉ ngơi được tốt nhất.

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-13


Một bộ bàn ghế nhỏ được bố trí ở phòng ngủ dành để trò chuyện, thư giãn đậm phong cách Nhật Bản. Cửa sổ bằng kính rộng đưa ánh sáng, gió từ thiên nhiên từ bên ngoài vào trong giúp bầu không khí trở nên trong lành hơn.
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-14


Góc nhỏ bàn trang điểm gọn gàng được bố trí gần tủ quần áo khoa học tận dụng diện tích tối đa. KTS đều tận dụng diện tích một cách hiệu quả, sự tối giản về đường nét luôn sử dụng đảm bảo sự thống nhất cho toàn bộ thiết kế nhà phố rộng 6m.
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-15


Phòng tắm sạch sẽ khi được sử dụng gạch ốp tường sạch sẽ. Phòng tắm tiện nghi sang trọng, nội thất cao cấp được bố trí khoa học.
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-16

Phòng ngủ trẻ em thiết kế nhà phố rộng 6m đẹp được sử dụng màu xanh trẻ trung phù hợp hơn với lứa tuổi của bé.  Căn phòng cũng được trang trí thêm những họa tiết ngộ nghĩnh qua những bức tranh, nội thất.
Chiếc ghế băng dài nhỏ ở nơi phòng ngủ có thể vừa năm đọc sách thư giãn vừa ngắm cảnh bên ngoài qua những bức tường kính tuyệt vời. Hơn thế những hộc nhỏ phía dưới dùng để sắp xếp các vật dụng một cách ngăn nắp, gọn gàng.
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-17

Góc nhỏ thay đồ được thiết kế riêng biệt bên trong, nội thất cũng được sử dụng màu sắc hài hòa thống nhất với nhau.
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-18


Khu vực giặt được thiết kế trên tầng tum sân thượng để đảm bảo sự thông thoáng. Thiết kế chiếc kệ treo, kệ lưu trữ thông minh dùng để sắp xếp nhiều vật dụng một cách gọn gàng.
 
 

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-19

nha-pho-mat-tien-hien-dai-dep-20


Khu vực phòng thờ được bố trí trên cùng hướng của ra ban công bên ngoài hợp điều kiện phong thủy. Căn phòng này cũng được sử dụng nội thất bằng gỗ màu sắc hài hòa với toàn thể thiết kế nhà phố rộng 6m dài 10m 3 tầng 1 tum.
Bạn đang quan tâm về chi phí ??
 
Chi phí xây nhà 3 tầng
Mẫu thiết kế nhà phố rộng 6m dài 10m đẹp theo phong cách hiện đại. Từ phối cảnh mặt tiền bên ngoài ấn tượng với những chi tiết gạch bông gió sang trọng độc đáo thì không gian nội thất bên trong lại mộc mạc ấm áp đậm phong cách Nhật Bản. Mọi đường nét chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng để các thành viên cảm nhận được sự thoải mái, an toàn khi trở về ngôi nhà của mình.
Cùng là mặt tiền nhà phố rộng 6m nhưng có thể thấy mỗi bản vẽ thiết kế ra đời lại cho chúng ta chiêm ngưỡng những vẻ đẹp khác nhau dựa trên những ý tưởng sáng tạo của kiến trúc sư. Điều đó để thấy rằng để sở hữu một mặt tiền độc đáo hay nội thất sang trọng phụ thuộc rất nhiều vào kiến trúc sư.

Đăng ký tư vấn thiết kế

Thủ tục pháp lý

Vì sao chọn chúng tôi

  • TƯ VẤN THIẾT KẾ
    HIỆU QUẢ
  • BÁO GIÁ
    CẠNH TRANH
  • THI CÔNG KĨ LƯỠNG
    CHUYÊN NGHIỆP
  • HỖ TRỢ
    24/7

Bài viết mới nhất

Bài viết xem nhiều

Phân Biệt 3 Hình Thức Tổ Chức Thi Công: Bán Thầu, Giao Khoán Và Công Nhật

Để giúp chủ đầu tư có thêm cái nhìn toàn diện về ngành xây dựng và lựa chọn chính xác nhà thầu uy tín, Cát Tường sẽ giải thích rõ hơn về 3 hình thức này giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mặt lợi và hại của từng cách thức....Xem tiếp >

Mẫu biệt thự có hồ bơi hiện đại sang trọng tại Trảng Bom Đồng Nai – Nhà thầu thi công phần thô uy tín tại Đồng Nai

Dù công trình biệt thự vườn có hồ bơi chỉ có 2 tầng nhưng nó vẫn phô diễn được hết vẻ thanh thoát, phóng khoáng của mình giữa thiên nhiên. Lối kiến trúc hiện đại kết nối đồng điệu với hồ bơi và những mảng xanh xung quanh mang đến một nơi nghỉ dưỡng thú vị....Xem tiếp >

Mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng xoài Bình phước – Đơn vị chuyên xây dựng nhà cấp 4 uy tín tại Đồng xoài BT1T 38A

Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng....Xem tiếp >

Thiết kế thi công trọn gói ngôi biệt thự mái thái tại Daklak mang hơi thở châu âu

Một trong những thiết kế nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Nhà Đẹp An Khang trong năm 2022. Thiết kế mẫu biệt thự mái thái sang trọng và tinh tế. Nhà Đẹp An Khang là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà mái thái chuyên nghiệp và tận tâm nhất Daklak. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở trên địa bàn Daklak để nhận được nhiều ưu đãi nhất....Xem tiếp >

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP tại Bình Long Bình Phước Năm 2021 BT1T34A

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp trong nhịp sống hội nhập, đặc biệt là cuộc sống ngày càng có chất lượng hơn. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mái bằng đơn giản hiện đại ngày càng được xây dựng nhiều....Xem tiếp >

Ý kiến khách hàng

VIDEOCLIP

© bản quyền thuộc CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - NHÀ ĐẸP AN KHANG

Trụ sở chính: Tầng 1 Số 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: Thị Trấn Phước An, Huyện Krông-Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0917 048 768 

Email:   [email protected]

Fanpage FB: facebook.vn/nhadepankhang79

Site: https://nhadepankhang.vn/

phú đông sky garden
0917 048 768